MORGAN THIS FEELS GOOD! AUTUMN WINTER 2019

Alternative Textaccount_circle
event

ชุดชั้นใน MORGAN กับแคมเปญใหม่ล่าสุด THIS FEELS GOOD! เอาใจผู้หญิงกับการใส่ชุดชั้นในแล้วรู้สึกดี ฟีลกู๊ด ใส่สบาย ใส่แล้วสวยมั่นใจ เสริมบุคลิก หมดปัญหากับการกดเจ็บของสายบ่า และลำตัว ไม่ต้องรำคาญกับความรู้สึกคัน หรือรู้สึกระคายเคืองอีกต่อไป เป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อความสบายโดยเฉพาะ

เพราะ MORGAN THIS FEELS GOOD!  คอลเลคชั่นนี้ออกแบบฟังก์ชั่นหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ให้ใส่สบาย ด้วย New Bra Straps สายบ่าดีไซน์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม และ New Underband  ความนุ่มสบายที่มาพร้อมความกระชับรอบลำตัว โดยในซีซั่นนี้  MORGAN ได้นำความฟีลกู๊ดทั้ง 2 อย่างนี้เข้ามาผสมในรุ่นยอดฮิตอย่าง FIGURE PERFECT ให้สวยแบบ 360 องศา ใส่แล้วมั่นใจ สบายจนลืมไปเลยว่าเคยเจ็บ

และรุ่นน้องใหม่ Sexy Wireless ด้วยดีไซน์พิเศษบราไร้โครง ที่ทำให้ปัญหาเรื่องโครงที่กดเจ็บหายไป ยิ่งทำให้ใส่สบายสุดๆ แต่ยังได้ทรงสวย ให้สาวๆ ใส่กับชุดไหนก็สวยมั่นใจ

แจกโค้ดพิเศษ MORGSPORT เมื่อซื้อชุดชั้นใน MORGAN ครบ 999 บาท ที่ FACEBOOK และ SHOPEE ได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% ลดสูงสุด 200 บาท เฉพาะวันที่ 15 -30 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น

หาซื้อ MORGAN THIS FEELS GOOD! คอลเลคชั่นใหม่ ได้แล้วที่ MORGAN Shop Emquartier และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ Shop Online ได้ที่ Line@: @morganthailand

Facebook : www.facebook.com/MorganThailand และช่องทาง SHOPEE, LAZADA

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up