เปิดแล้ว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย! ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมเหล่าซุปตาร์ “ญาญ่า” “ซันนี่” “ต่อ” ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมและนวัตกรรมล้ำสมัย สัมผัสได้แล้ววันนี้!

Alternative Textaccount_circle
event

OPPO ผู้นำแบรนด์สมาร์ทโฟนในไทย ตอกย้ำการเติบโตด้านยอดขายที่รวดเร็วที่สุดในตลาดไฮเอนด์โลกในปีที่ผ่านมา และยังมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ได้เปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมเหล่าซุปตาร์มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทั้ง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “ต่อ ธนภพ  ลีรัตนขจร

อีกทั้งภายในงานยังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน พร้อมตื่นเต้นไปกับเหล่าดาราดัง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ได้ร่วมสัมผัสกับเครือข่าย 5G ในโชว์ Robots Dance พร้อม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ได้ลองใช้เทคโนโลยีชาร์จไว SuperVOOC Flash Charge และ “ต่อ ธนภพ  ลีรัตนขจร” ที่มาร่วมท้าพิสูจน์ความสามารถของสมาร์ทโฟน OPPO กับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย

ความรู้สึกความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย พร้อมบริการสุด Exclusive ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์

โดย OPPO Super Flagship Store ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ควบคู่กับการโชว์วิสัยทัศน์ของ OPPO ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ OPPO Super Flagship Store ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up