เมย์เบลลีนเฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์เครื่องสำอางหลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องยาวนาน 10 ปี

Alternative Textaccount_circle
event

เมย์เบลลีนนิวยอร์กสานต่อความปังที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค เมย์เบลลีนเฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์เครื่องสำอางหลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องยาวนาน 10 ปี สืบสานความเป็นที่หนึ่ง ความทันสมัย โมเดลคนใหม่ และ การเป็นผู้นำยุคใหม่ ส่วนทางไทยส่ง พรีเซนเตอร์สุดฮอต ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก ร่วมสับในแฟชั่นวีคปีนี้

มหานครนิวยอร์ก, 6 กันยายน 2562 กันยาปีนี้ เมย์เบลลีนนิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก เฉลิมฉลองการเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับนิวยอร์กแฟชั่นวีคต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 30 คนจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ของรันเวย์ในนิวยอร์กแฟชั่นวีค รวมถึง นำ Maybelline House อันเลื่องชื่อกลับมาอีกครั้งด้วยในปีนี้ 

เมย์เบลลีนนิวยอร์กรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้เป็นหัวเรือกำหนดทิศทางเทรนด์ความงามในปีต่างๆ ผ่านนวัตกรรมใหม่ที่ถูกถ่ายทอดบนแฟชั่นรันเวย์ และ ไลฟ์สไตล์ของชาวมหานครนิวยอร์กTrisha Ayyagari, Global brand President ของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก กล่าวเพิ่มเติมว่าซีซั่นนี้ เราจะเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ collaboration ใหม่ๆ เพื่อแสดงถึงการพัฒนาของแบรนด์ตลอด 10 ปีนี้ รวมถึงแนวคิดใหม่ๆที่น่าติดตามของปีนี้ด้วย

ความเป็นศิลปินคือหัวใจของแบรนด์ ทำให้ปีนี้ลุครันเวย์ในแบบฉบับของเมย์เบลลีน ภายใต้การควบคุมของ Erin Parsons เมคอัพอาร์ททิสระดับโลก และทีมงานมากฝีมือ ที่จะช่วยกำหนด mood and tone ของรันเวย์ในปีนี้ และร่วมกำหนดทิศทางเทรนด์ของเมคอัพในอนาคตด้วย เหล่าศิลปินมากฝีมือยังช่วยกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซูเปอร์สเตย์ อิงค์ เครยอน ลิปสติกในรูปแบบดินสอ รวมถึง โคลอสซอลมาสคาร่า และ สินค้าจากแทททูเจลไลน์เนอร์ คอลเลคชั่น และยังตอกย้ำความนำเทรนด์ของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก ผ่านโฆษณาใหม่ของนิวยอร์กแฟชั่นวีคที่นำแสดงโดย พรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ของแบรนด์อย่าง Adriana Lima, Gigi Hadid รวมทั้งโมเดลคนล่าสุดของเมย์เบลลีนนิวยอร์ก Estelle Chen อีกด้วย 

รวมทั้งโปรดักส์ที่สาวปูใช้สร้างลุคสุดแซ่บที่นั่น ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นนิวยอร์ก ทั้ง ลิปสติก ครีมมี่แมท บาย คัลเลอร์เซ็นเซชันแนล ซิตี้ฮีท คอลเลคชัน ที่ถูกสรรค์สร้างสีออกมา และ ตั้งชื่อตามสถานที่ต่างๆจากแลนด์มาร์กดังๆในมหานครนิวยอร์ก ทั้งหมด 6 สี โทนส้มอิฐ เช่นสี BROOKYN BARE, SOHO NUDE หรือ MADISON RED รวมทั้งอายแชโดว์พาเลท MINI CITY PALETTE ที่สีของอายแชโดว์สร้างมาจาก สีของตึกในมหานครนิวยอร์กที่ถูกแสงแดดกระทบตามช่วงเวลาต่างๆ เช่น 5th AVENUE SUNSET (สีส้มอิฐ), ROOFTOP BRONZE (สีน้ำตาลทอง) และ CITY PAINT BLOOM (สีชมพู อมม่วง) เพิ่มเติมความปังด้วยฮีโร่ โปรดักส์ต่างๆ ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เช่น โคลอสซอลมาสคาร่า รองพื้น ฟิตมี และ ซูเปอร์สเตย์ เพื่อคอมพลีทลุคนิวยอร์กแฟชั่นวีค ได้อย่างครบถ้วนลงตัวเป๊ะ

และสำหรับแฟนๆที่คอยติดตามนิวยอร์กแฟชั่นวีค หนึ่งในเทศกาลแฟชั่นที่ปังที่สุดในโลก สามารถสัมผัสประสบการณ์สุด exclusive นี้ได้เช่นกันผ่านหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ตัวท๊อป และ สื่อต่างๆ ของเมย์เบลลีน ที่จะรวบรวมเทรนดุดฮอต ลุคแต่งหน้าใหม่ๆ รวมถึง วิธีการแต่งหน้าลุคนั้นๆอีกด้วย 

สามารถติดตาม เรื่องราวต่างๆได้ที่ ทุกช่องทางของเมย์เบลลีนนิวยอร์กทั้ง FACEBOOK และ TWITTER, YOUTUBE และ WEBSITE MAYBELLINE THAILAND ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up