โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสศิลปะแห่งการลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดในรูปแบบใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสศิลปะแห่งการลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดในรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด The Art of Mooncake Chapter II โดยปีนี้ทางโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากตำนาน “เทพเจ้าผู้พิทักษ์” สัตว์วิเศษทั้งสี่ในตำนานของชาวจีนโบราณ ด้วยการนำเสนอผ่านแผ่นหินเย็นจัด บอกเล่าถึงเรื่องราว คติความเชื่อโบราณของชาวจีน ในรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์แป้งสด เพื่อเป็นตัวแทนสื่อถึงความหมายของธาตุแต่ละชนิด

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทองตะวันออก(สีอิฐ) เป็นตัวแทนของธาตุดิน มังกรเขียว 青龍 ชิงหลง
แสดงถึง ความยิ่งใหญ่ คุณงามความดี ความเหมาะสม ความสงบสุขและมั่นคงของบ้านเมือง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทอง ชุมพร(สีฟ้า) เป็นตัวแทนของธาตุน้ำ เต่าดำ玄武 เสวียนอู่
แสดงถึง ความศรัทธา อายุยืนยาว ความสุข

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดสตอว์เบอร์รี่(สีขาว) เป็นตัวแทนของธาตุลม เสือขาว白虎 ไปหู่
แสดงถึง การปกป้อง การคุ้มครอง เป็นราชาแห่งสรรพสัตว์ทั้งปวง รวมถึงเป็นราชันย์แห่งขุนเขา

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนภูเขาไฟ(สีดำ) เป็นตัวแทนของธาตุไฟ หงส์แดง朱雀 จูเชวี่ย
แสดงถึง ความสมดุลตามธรรมชาติความสุขในการสมรสเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ แสดงถึงความรู้ หงส์แดงถูกสื่อผ่านขนสีเพลิงที่ส่องสว่าง พร้อมกับเสียงขับขานอันน่าหลงใหล ซึ่งจะปรากฏตัวในยามมงคลเท่านั้น

รังสรรค์โดยฝีมือของเชฟที่มีประการณ์จากร้านอาหารระดับมิชลิน ประเทศสิงคโปร์ และจัดเรียงตามหลักทิศทั้งสี่ของ“เทพเจ้าผู้พิทักษ์” ได้อย่างลงตัว ลงบนแผ่นหินเย็นจัดที่จะช่วยเพิ่มรสสัมผัสได้อย่างดีเยี่ยม

สัมผัสศิลปะแห่งการลิ้มลองรสชาติขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดในรูปแบบใหม่ The Art of Mooncake Chapter II จากห้องอาหารเรดโรส โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น เยาวราช สอบถามเพิ่มเติมและสั่งจองล่วงหน้าได้ที่โทร 02-2212121 ต่อ 126 หรือ www.shanghaimansion.com/mid-autumn-festival-promotion-thai ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up