ที่สุดแห่งความ Creative ! OPPO จัดการแข่งขัน “See Beyond OPPO Creators Awards 2019” การประกวดภาพถ่ายเชิงสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้รักการถ่ายภาพรุ่นใหม่ทั่วโลก

Alternative Textaccount_circle
event

OPPO Creators Awards 2019 จัดขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการเปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่สนใจด้านการถ่ายภาพได้แสดงศักยภาพและพัฒนาตัวเองรวมถึงให้ผู้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทั่วโลกได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวผ่านภาพถ่าย ซึ่งภาพถ่ายเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ OPPO ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ในการแข่งขันครั้งนี้มีความสำคัญในด้านของ “Creativity in Photography” ผ่านกิจกรรมที่ช่วยให้คุณสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ โดยแบ่งประเภทภาพถ่ายในการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Your Creativity, Your Night, Your world, Your People และ Your Perspective ซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกส่งผลงานได้ตามความถนัด

ในการแข่งขันครั้งนี้ นับว่าเป็นการแข่งขันในระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ที่นอกจากจะเป็นการเปิดพื้นที่ให้แก่ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพได้แสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์แล้ว ยังได้เชิญช่างภาพที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติมาเป็นผู้ตัดสินในครั้งนี้ด้วย

OPPO ได้จัดเตรียมรางวัลสำหรับผู้ชนะเป็นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 7,500 USD สำหรับผู้ชนะที่ได้รับรางวัล Grand Prize Winner และเงินรางวัล 1,500 USD สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล Category  Winners และได้รับ OPPO Reno 10x Zoom สำหรับรางวัล Special Jury Prize โดยผลงานที่ได้รับรางวัลยังมีสิทธิได้แสดงในงานนิทรรศการภาพถ่าย OPPO Creators Awards ที่ไทยและเซี่ยงไฮ้ ซึ่งรูปภาพนั้นอาจได้ปรากฎเป็นภาพพื้นหลังของ OPPO , บิลบอร์ด นอกจากนี้ผู้ชนะจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วม OPPO Photography Talent Program กับช่างภาพที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติเป็นผู้ฝึกสอนและให้คำแนะนำในคลาสสุดพิเศษนี้ด้วย!

มาค้นพบความสสร้างสรรค์ และ See beyond ไปกับ OPPO สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมในการแข่งขัน และต้องการแสดงศักยภาพของคุณ สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน OPPO Creators Awards 2019 ครั้งนี้ โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 พร้อมทั้งศึกษารายละเอียดในการแข่งขัน พร้อมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ https://seebeyond.oppo.com/th/

แสดงศักยภาพผ่านภาพถ่ายเชิงสร้างสรรค์ในแบบของคุณ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up