ความฝัน VS ความหวัง พบกับไวรัลคลิปสงกรานต์ ที่ตรงกับชีวิตใครหลายคน!

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้ ชีวิตคุณตอนนี้เป็นแบบนี้หรือเปล่า ? ทำงานหรือเรียนตามความคาดหวังของครอบครัว หรือดำเนินชีวิตตามแบบที่เราไม่ได้อยากให้มันเป็น และนี่คืออีกหนึ่งไวรัลคลิปดีๆ ที่ล่าสุดแบรนด์ OPPO อดไม่ได้ที่จะนำเรื่องราวจริงของคนหนึ่ง มาสร้างเป็นหนังสั้น หรือไวรัลคลิปสุดซึ้ง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่ผลิตไวรัลคลิปเรียกน้ำตาแบบนี้

สองปีที่ผ่านมา ไวรัลคลิปสงกรานต์ OPPO แต่ละตัว มียอดวิวทะลุมามากกว่าล้านวิว และได้รับเสียงฟีดแบค อย่างล้นหลาม แต่ทำไมถึงเป็นอย่างงั้น? ลองดูไวรัลคลิปสุดซึ้งของ OPPO ปี 2560 เรื่อง “สงกรานต์นี้… ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป” ภายใต้แนวคิด “แค่โทร…ความรู้สึกก็เคลียร์”

ต่อเนื่องกับปี 2561  เรื่อง “เพื่อนกัน 3 นาที” เรื่องราวของคำว่า “เพื่อนแท้” ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน มิตรภาพ จะยังคงอยู่เสมอ

และในปีนี้ ถึงเวลาเรียกน้ำตากลับมาอีกครั้ง!

ครั้งนี้เป็นเรื่องราวของแอร์โฮสเตสสาว ที่เดินตามความหวังของแม่ ทั้งที่ใจอยากเป็นคนเขียนบท และเมื่อโอกาสเข้ามา เธอต้องเลือกระหว่าง ความหวังของแม่ และความฝันของตัวเอง ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะเลือกอะไร ระหว่างอาชีพที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน อาชีพที่เป็นความภูมิใจของครอบครัว กับความฝันของตัวเอง? แล้วถ้าความฝันคุณไม่ตรงกับความหวังของครอบครัว คุณจะแก้ปัญหายังไง? ปล่อยผ่านไปมั้ย?  หรือหาวิธีจูนกันให้ได้ หลังจากไวรัลคลิปตัวนี้ได้โลดแล่นบนโลกออนไลน์ ก็มีคนให้คอมเม้นและแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

(ส่วนหนึ่งของความคิดเห็น ณ MRT สีลม)

“OPPO สนับสนุนให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาสงกรานต์นี้ เปิดใจ และ ปรับความเข้าใจกับคนที่คุณรัก และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกอาชีพเสมอ” ไปพบเรื่องราวของความฝันและความหวัง ที่ตรงกับชีวิตใครหลายคน ได้ที่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up