ลืมชีวิตยุ่งๆ เรื่องการซักผ้า ถึงเวลาจัดการเสื้อผ้าให้ง่ายที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

หากลองจินตนาการถึงตะกร้าผ้ากองโตในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่คุณควรจะได้พักผ่อนหรือนอนอยู่กับที่เฉยๆ เชื่อว่าหลายคนคงแอบถอนหายใจยาวพรืดกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ก็เพราะแค่คิดว่าต้องแบกร่างที่เหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ให้ลุกขึ้นไปซักผ้า ฟังดูแล้วคงเป็นเรื่องที่แย่มากพอสมควรเลย

ไม่ใช่แค่ความขี้เกียจเท่านั้น ที่เป็นอุปสรรคต่อการลุกไปซักผ้า แต่ปัญหาอื่นๆ ที่ต้องเจอในระหว่างการซักผ้าก็ทำเอาสาวๆ หลายคนเบื่อหน่าย แถมยังส่ายหน้าหนีได้อีกเช่นกัน เนื่องจากบางคนชอบที่จะซักผ้าด้วยมือ เพราะเกรงว่าผ้าจะไม่สะอาด แต่ก็กลัวเล็บสวยๆ ที่ทำมาพังหมด หรือบางคนมีเสื้อผ้าสวยๆ ราคาแพงเต็มไปหมด แต่ต้องการการทำความสะอาดแบบทะนุถนอมเนื้อผ้ามากเป็นพิเศษ นี่จึงเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายคนที่ควรมีวิธีจัดการแก้ไข

ซึ่งมันจะดีกว่ามั้ย ถ้าหากสาวๆ ยุคใหม่ มีตัวช่วยแบ่งเบาภาระ และทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องที่สนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมจากเครื่องซักผ้าซัมซุงที่มาพร้อมกับระบบ Diamond Drum ช่วยถนอมเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน ประกอบกับดีไซน์ “โค้งมน” และลายนูนรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ที่ช่วยให้ผ้าเคลื่อนตัวไปทั่วถังซักได้อย่างนุ่มนวล ในขณะที่รูปล่อยน้ำมีขนาดเล็กกว่า จึงช่วยป้องกันผ้าติด และช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อผ้าได้รับความเสียหาย

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Eco Bubble มอบการทำความสะอาดที่ทรงพลัง แต่อ่อนโยน ผงซักฟอกถูกเปลี่ยนเป็นฟอง เพื่อให้แทรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถขจัดคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย จึงซักในน้ำเย็น (15 °C) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใช้พลังงานน้อยกว่า

รวมไปถึงฟีเจอร์ Add Wash ที่เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ขี้ลืม แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะลืมซัก เพราะคุณสามารถเติมผ้าบางชิ้นเพิ่มเข้าไปได้ในระหว่างซัก โดยไม่ต้องรอรอบถัดไป ทำให้ประหยัดเวลามากขึ้น และนอกจากนี้ยังสามารถใส่เสื้อผ้าซักมือที่คุณต้องการปั่นหมาดหรือปั่นแห้งลงไปได้อีกด้วยนะ

เพียงเท่านี้ การซักผ้าในวันหยุดก็คงไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อหรือยุ่งยากอีกต่อไป เพราะแค่มีตัวช่วยดีๆ อย่าง Samsung Drum เครื่องซักผ้า ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ลองมา Drum กับ Samsung Drum คลิกรายละเอียดที่นี่เลย https://www.samsung.com/th/washing-machines/washer/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up