OPPO F11Pro สมาร์ทโฟนจอกว้าง ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำ ‘สายจอใหญ่’ ห้ามพลาด!!

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้สิ่งรอบตัวเปลี่ยนไปตามกระแสไวมาก ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า-หน้าผม ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดอย่างสมาร์ทโฟน  ก็มีการปรับเปลี่ยน เพิ่ม-ลดฟังก์ชั่น นู่นนี่นั่น เพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวก และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเรามากขึ้น ซึ่งสุดฯ ได้ไปพบกับสมาร์ทโฟนจอใหญ่ หน้าตาดี ฟังก์ชั่นโดน อย่าง OPPO F11Pro ที่ควรนำมารีวิวให้ได้รู้กันก่อนใคร #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ #เรื่องคุ้มค่ามาที่สุดฯ

ก่อนอื่น ต้องบอกเลยว่าเทรนด์ตอนนี้คือ ‘สมาร์ทโฟนต้องจอใหญ่ถึงจะใช่ถูกใจเรา’ จึงเห็นว่าหลายๆ แบรนด์ต่างแข่งกันผลิตสมาร์ทโฟนที่มีขนาดจอกว้างขึ้น ซึ่งงานนี้ OPPO F11Pro สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ก็จัดเต็มมาให้ด้วย กับความจอใหญ่เต็มตาของ OPPO F11Pro ที่มีขนาดหน้าจอถึง 6.53 นิ้ว แถมยังไร้ติ่งกวนใจอีกต่างหาก ทำให้สามารถใช้งานหน้าจอกันได้อย่างเต็มที่ ใครที่ชอบดูหนัง ดูซีรี่ย์ผ่านมือถือนี่ห้ามพลาดเลยจริงๆ เพราะเครื่องนี้มีพื้นที่ใช้งานหน้าจอถึง 90.0% เรียกว่าจอกว้างที่สุดเท่าที่ซีรี่ย์ F เคยทำมากันเลยทีเดียว

ทีนี้ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ หรือดูซีรี่ย์ข้ามคืน ก็จัดไปได้แบบเต็มตา ใครที่ชอบจอใหญ่สุดฯ พูดเลยว่าไม่ควรพลาด

นอกจากดีไซน์หน้าจอของ OPPO F11 Pro ที่มีการพัฒนาให้กว้างขึ้นแล้ว ด้านดีไซน์ตัวเครื่อง เจ้า OPPO F11Pro ตัวนี้ก็ออกแบบมาได้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยรุ่นนี้มีวางจำหน่ายอยู่ 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green

อย่างที่บอกว่าเจ้า OPPO F11 Pro นี้ มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์แบบเก๋สุดๆ ด้วยการไล่ระดับเฉดสีของฝาหลัง อย่างสี Thunder Black ที่เป็นการไล่ระดับระหว่าง สีแดง และน้ำเงินตรงขอบด้านข้าง ไล่สีมาจนถึงกึ่งกลางซึ่งเป็นสีดำสุดคลาสสิค นับว่าเป็นการไล่เฉดสีถึง 3 สีได้อย่างลงตัว และอีกสีที่มองข้ามไม่ได้เลย คือสี Aurora Green ที่มีการดีไซน์ด้วยการผสมผสานระหว่างสีฟ้าและสีเขียว ดูแล้วสวยงามราวกับนำแสงออโรร่ามาใส่ไว้ที่เครื่องกันเลย

และแน่นอนว่า OPPO F11 Pro ไม่ได้มีแค่หน้าจอที่กว้างขึ้น และดีไซน์ที่สวยงามแปลกใหม่เท่านั้น ทางด้านของสเปคต่างๆ ก็นำมาใส่ไว้ให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นตัวกล้องหลังที่ให้ความคมชัดถึง 48MP+5MP พร้อมกับรูรับแสง F1.79 ทำให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด และเก็บได้ทุกรายละเอียดจริงๆ พร้อมกับ VOOC Flash Charge 3.0 ที่ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม 20%

สรุปสิ่งดีงามทั้งหมดก็ได้ความว่า OPPO F11 Pro สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ คือชอบจอกว้างๆ ก็ต้องถูกใจ ชอบดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครก็คือใช่เลย และที่สำคัญคือราคาจำหน่ายเพียงแค่ 10,990 บาทเท่านั้น #เรื่องคุ้มค่ามาที่สุดฯ หากอยากได้ต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro กันได้เลย ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ

เปิดขายวันนี้เป็นวันแรก พร้อมกับของแถมสุดพรีเมียม ช้าอดของหมดไม่รู้นะ #OPPOF11Pro

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: OPPO

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up