Serenade Exclusive Trip ณ ประเทศอียิปต์

Alternative Textaccount_circle
event

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้า AIS Serenade ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องเลย ล่าสุด Serenade Exclusive Trip เปิดศักราชใหม่ เตรียมพาลูกค้าไปเยือน 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และประเทศที่หลายๆ คนใฝ่ฝันว่าจะต้องไปให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต! “อียิปต์…มหัศจรรย์แห่งอารยธรรมโบราณ” ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับกิจกรรมแบบจัดเต็ม และพาชมไฮไลท์สถานที่สำคัญ สถานที่แห่งประวัติศาสตร์น่าหลงใหลของประเทศอียิปต์ และเดินทางพร้อม อ.เผ่าทอง ทองเจือ ผู้รู้ลึกรู้จริงเรื่องของประวัติศาสตร์ พร้อมการดูแลและการบริการเหนือระดับตลอดทริป แค่นี้ก็ ว๊าวแล้ว

ประเทศอียิปต์ หรือสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ละสถานที่มีเรื่องราว สถาปัตยกรรมเก่าแก่และอารยธรรมโบราณที่น่าที่งมากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะมาเพื่อเที่ยวชมโบราณสถานตามริมแม่น้ำไนล์ที่หลายคนพอจะทราบกันมาบ้างแล้ว ยิ่งถ้าได้ไปกับ Serenade Exclusive Trip รับรองได้ว่าจะได้รับที่สุดของประสบการณ์พิเศษตลอดการเดินทางแน่นอน

ขี่อูฐชมมหาพีระมิดกีซา (Giza Pyramids) หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

มหาพีระมิดกีซ่า

พร้อมชมมหาสฟิงซ์แห่งกีซ่า (Sphinx) สฟิงซ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญ ที่มาถึงประเทศอียิปต์แล้วต้องมาให้ได้

มหาสฟิงซ์แห่งกีซ่า

พาคุณล่องเรือสำราญระดับ 5 ดาว (Movenpick MS Sun Ray) ชมความงามของลุ่มแม่น้ำไนล์ ที่เป็นเสมือนชีวิตของชาวอียิปต์ ซึ่งในอดีตแม่น้ำไนล์เคยถูกขนานนามว่าเป็นแม่น้ำนำทางไปสู่สวรรค์

ล่องเรือสำราญชมความงามลุ่มแม่น้ำไนล์

สถานสถิตชั่วนิรันด์แห่งวิญญาณฟาโรห์จำนวน 63 พระองค์ ที่หุบผากษัตริย์ (Valley of The Kings)  และหุบผาราชินี  (Valley of The Queen) และห้องที่มีความซับซ้อนต่างๆถึง 120 ห้อง โดยแต่ละห้องมีภาพเขียนฝาผนังที่งดงาม

หุบผากษัตริย์

พิเศษเข้าชมสุสานฟาโรห์ตุตันคาเมน ฟาโรห์ที่มีชื่อเสียงจากการขุดค้นพบสมบัติในสภาพสมบูรณ์ที่สุด

สุสานฟาโรห์ตุตันคาเมน

ชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอียิปต์ อันเลื่องชื่อของโลก ที่รวบรวมศิลปะโบราณวัตถุ อายุเก่าแก่กว่า 3,000 ปี มีด้วยกัน 2 ชั้น ชั้นแรกจะรวมเหรียญต่างๆและกระดาษปาปิรัส ส่วนชั้นสอง รวบรวมวัตถุโบราณของกษัตริย์ไว้มากมาย นอกจากพิพิธภัณฑ์แล้ว ยังมีสถานที่สำคัญอีกแห่งคือ โบสถ์เซนต์เซอร์เจียส (St. Sergious Church) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยเป็นที่พำนักของครอบครัวพระเยซู จากนั้นไปชมหมู่วิหารฟิเลย (Philae Temple) ซึ่งเป็นหมู่วิหารกลางน้ำที่ตั้งอยู่บนเกาะศักดิ์สิทธิ์ สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพีไอซิสพระราชาของเทพบิดาโอซีริส

หมู่วิหารฟิเลย์

ปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งที่ตลาดข่าน เอล คาลิลี (Khan AI Khalili) ตลาดขายของพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงไคโร และเอ็กซ์คลูซีฟตลอดการเดินทาง เพราะให้คุณพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว 

เรียกว่าจัดเต็มสมกับที่เป็นทริปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด สามารถเข้าร่วมทริปนี้ได้ในราคาเพียง 99,000 บาท/ท่าน (จากปกติ 124,000 บาท/ท่าน) ซึ่งจะเดินทางในวันที่  30 มี.ค. 62 – 6 เม.ย. 62 (8 วัน 5 คืน) สามารถร่วมสนุกเพื่อไปทริปได้ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. 62 – 20 ก.พ. 62 ที่ www.ais.co.th/serenadetrip

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up