SK-II #CHANGEDESTINY

SK-II เพื่อนสนิทของผู้หญิง ส่งแคมเปญสุดเริ่ด #CHANGEDESTINY

Alternative Textaccount_circle
event
SK-II #CHANGEDESTINY
SK-II #CHANGEDESTINY

SK-II #CHANGEDESTINY

#CHANGEDESTINY แคมเปญปลุกพลังบวก จากเครื่องสำอางแบรนด์ดัง SK-II เพื่อนสนิทของผู้หญิง ที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งผลักดันให้สาวๆ กล้าลุกขึ้นมาฉีกกฎเดิม ดึงพลังความมั่นใจ มี passion ลุกขึ้นมาทำความฝันให้เป็นจริงพร้อมสร้างสิ่งใหม่ๆ เหมือนดัง นก ที่กล้าแหกกรงขังแล้วบินสู่โลกกว้างอย่างสวยงาม

เมื่อวันที่ 8-9 ตุลาคม 2558 ณ โรงแรม St. Regis ประเทศสิงคโปร์ ได้เกิดเรื่องราวสุดพิเศษ เมื่อเหล่าสาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ และสื่อออนไลน์ชื่อดังจากทั่วสารทิศอย่าง ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มารวมตัวกันในงาน SK-II present The Global #CHANGEDESTINY Forum Series จุดประกายให้สาวๆ ได้เฉิดฉายความสวย ความมั่นใจ ความเก่ง พร้อมทั้งฟังเรื่องราวอันน่าประทับใจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ จาก 2 ตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ SK-II โดย อังกุน จิปตา ซัสมี (Anggun Cipta Sasmi) ศิลปินและนักแต่งเพลงสาวชื่อดังชาวอินโดนีเซีย และ ช่า ธีร์ธวิต เศรษไชย หรือ ช่า บันทึกของตุ๊ด นักเขียนชาวไทยผู้มีชื่อเสียงโด่งดังและมีคนติดตามจำนวนหกแสนกว่าบนโลกโซเชียล

SK-II นอกจากจะเป็นเครื่องสำอางที่ดูแลภาพลักษณ์ให้สาวๆ สวยงามแล้ว ยังจุดไฟผลักดันให้สาวๆ มีความมั่นใจในตัวเอง เพราะผู้หญิงบนโลกนี้มีความสวยทุกคน เพียงแค่กล้าเปลี่ยนแปลง เสริมพลัง สร้างแรงบันดาลใจ แล้วจะรู้ว่า คุณสวยและมีคุณค่ามากกว่าที่คุณคิด

Text: gingyawee /Photo: gingyawee, mhunoii

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up