Happy ขั้นสุด Krungsri GIFT รับของขวัญง่ายๆ ไม่ต้องสะสม

Alternative Textaccount_circle
event

ชีวิตนักศึกษา หรือคนทำงานอย่างเราๆ นอกจากเรียนกับทำงานแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง กิน ช้อป เที่ยว ถึงเวลาก็จ่ายก็จ่ายบิลกันไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องทำประจำในแต่ละวัน ธุรกรรมกับธนาคารก็มีแน่ๆ “ฝาก ถอน โอน จ่าย” แต่จะดีแค่ไหนถ้าเรื่องปกติที่เราทำๆกันอยู่ “ฝาก ถอน โอน จ่าย”  ทำแล้วได้รับของขวัญไปเลยง่ายๆ ฟรีทุกเดือน แถมไม่ต้องสะสมคะแนนให้วุ่นวายอีกต่างหาก ใครอยากได้สิทธิประโยชน์ขนาดนี้ Krungsri GIFT จัดให้ ที่นี่ที่เดียว!

อยากรับของขวัญทุกเดือนต้องทำอย่างไร
ก่อนอื่นต้องมีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรี หรือบัตรเดบิตของธนาคารกรุงศรีกันก่อน ถ้ายังไม่มีต้องรีบไปสมัครด่วนๆ จากนั้นก็ทำการ “ฝาก ถอน โอน จ่าย” ให้ครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือนจะได้รับ 1 GIFT = 1 สิทธิ์ในการแลกของขวัญ

แต่ละธุรกรรมก็ง่ายมาก เพราะเป็นสิ่งเราต้องทำกันอยู่ทุกเดือนอยู่แล้ว เช่น ฝากเงินเข้าบัญชีให้ตัวเองหรือรับเงินเข้าบัญชี, ถอนเงินสดจากตู้ ATM, ช้อปปิ้งออนไลน์โอนเงินให้แม่ค้า, จ่ายบิลค่าโทรศัพท์, ค่าอินเตอร์เน็ต, ค่าไฟ, รูดบัตรเดบิตจ่ายค่าอาหาร ฯลฯ

ที่สำคัญยังสะดวกทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมผ่านธนาคารกรุงศรีทุกสาขา ATM ตู้ฝากเงินอัตโนมัติ หรือธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง KMA – Krungsri Mobile Application หรือ Krungsri Online ก็ได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งนั้นเช็คและแลกสิทธิ์ก็ง่ายผ่าน KMA กดรับได้เลยขอแนะนำคนที่ยังไม่มี KMA ก็รีบโหลดด่วนๆ

เดือนสิงหาคมนี้ Krungsri GIFT เค้าก็จัดเต็ม มีของขวัญให้แลกทั้งไอศครีม baskin robbins, กาแฟ mezzo, โดนัทจาก Dunkin’ Donuts  หรืออินเทอร์เน็ตฟรี แล้วอย่าลืมว่า 1 GIFT = 1 สิทธิ์ ในการแลกของขวัญ!! แลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561เท่านั้น รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืม “ฝาก ถอน โอน จ่าย” ให้ครบทั้ง 4 ประเภททุกเดือนกับธนาคารกรุงศรีกันเถอะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com/krungsriGIFT

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up