เปิดผลงาน สวี่เว่ยโจว เตรียมคัมแบ็คไทย กับคอนเสิร์ตเดี่ยว ครั้งที่ 2 !

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าให้พูดถึงดาราหนุ่มจากจีนแผ่นดินใหญ่ที่ฮอตสุดๆ ในบ้านเราตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่ม สวี่เว่ยโจว หนุ่มหน้าหวาน หุ่นชวนฝัน ที่โด่งดังมาจากซี่รี่ย์แนวบอยเลิฟเรื่อง Addicted Heroin Web Series ในบทนายเอก ป๋ายลั่วอิน และได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ หน้าทะเล้นอย่าง หวงจิ่งอวี๋  ที่ทำเอาสาววายฟินจิกหมอนขาดกระจุยกันไปหลายใบ โดยทั้งสองหนุ่มเคยมาเยือนบ้านเราแล้วในงานแฟนมีตติ้ง Addiction web series 1st Fan Meeting in Thailand

มารู้จักหนุ่มตี๋สุดหล่อ สวี่เว่ยโจว ให้ฟินก่อนไปงานคอนฯ

สวี่เว่ยโจว

 

หนุ่มน้อยหน้าหวาน จนได้ฉายาว่า แมวน้อยขี้อ้อน >< จากจีนแผ่นดินใหญ่คนนี้คือ สวี่เว่ยโจว หรือ ทิมมี่ สวี่  เกิดวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 24 ปี อยู่ในช่วงวัยกำลังฟินเลยย อิอิ หนุ่มสวี่เว่ยโจวเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนชาวไทยในฐานะดารานักแสดงมากความสามารถในซีรี่ย์แนวบอยเลิฟที่ดังจนฉุดไม่อยู่จากเรื่อง Addicted Heroin แต่ก่อนหน้านั้น เขาเคยแสดงหนังสั้นเรื่อง Gaming Madness มาก่อน

 

 

หนุ่มโจวโจว (ขอเรียกชื่อเล่นแบบสนิมสนมแล้วกันนะ ^^) ของเรานั้นยังมีความสามารถทางด้านดนตรีด้วยนะ ไม่ว่าจะการเป็นการเล่นดนตรี (เคยเป็นมือกีต้าร์วง PROME) การร้องเพลง หรือการแต่งเพลง โดยหนุ่มโจวโจวเป็นศิลปินคนแรกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในชาร์ตจีนภายในสัปดาห์เดียว โดยมีเพลงที่โด่งดังอย่าง Because of the sea ที่ได้ร้องคู่กับหนุ่มหวงจิ่งอวี๋  และ Walk Slowly (เพลงประกอบ Addicted Heroin Web Series) อีกทั้งเขายังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Maze Runner 3 เวอร์ชั่นจีนอย่างเป็นทางการด้วย …แม้จะเพิ่งเข้าวงการได้ไม่นาน แต่ก็มีผลงานเด่นๆ พอตัวเลยนะเนี่ย

ในปี 2016 ที่ผ่านมา หนุ่มสวี่เว่ยโจว ได้บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตให้ ป๋ายโจว (ชื่อแฟนคลับหนุ่มสวี่เว่ยโจว) ชาวไทยได้ฟินกันสุด ๆ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Timmy Xu First Light Asia Tour 2016 และนับถอยหลังไปอีกไม่กี่วัน แม่แมวไทยทั้งหลาย จงเตรียมเสียงกรี๊ดของคุณไว้ให้พร้อม เพราะหนุ่มแมวขี้อ้อน จะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2  โดยใช้ชื่อว่า Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เหล่าป๋ายโจวทั้งหลายพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

 

ภาพ : Instragram : @timmyxu

Text : mewyeahh

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

10 ดาราเกาหลี เชื้อชาติจีน งานดี มีความปัง

พระเอกญี่ปุ่น ในดวงใจ ผ่านไปแค่ไหนก็ยังรัก

กี่ปีก็ยังดูดีเสมอ ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่ใครๆ ก็อยากใกล้ชิด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up