ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง - เว่ยเจ๋อหมิง -Wei Zheming -魏哲鸣- พระเอกซีรี่ย์จีน-พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน -นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน -ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ -ซีรี่ย์จีนปี 2022

5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง พร้อมส่งความฟิน เติมความหวานให้คนดู!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง - เว่ยเจ๋อหมิง -Wei Zheming -魏哲鸣- พระเอกซีรี่ย์จีน-พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน -นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน -ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ -ซีรี่ย์จีนปี 2022
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง - เว่ยเจ๋อหมิง -Wei Zheming -魏哲鸣- พระเอกซีรี่ย์จีน-พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน -นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน -ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ -ซีรี่ย์จีนปี 2022

5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง ที่แฟนๆ ต้องรอตามเก็บให้ครบ!

สุดฯ พาส่อง 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) แต่ละเรื่องออร่าหลัวมาเต็ม เคมีจิ้นฟินหนักมาก อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว!!

 

  • Hello, Dong Dong En (ชื่อจีน 金牌客服董董恩)

เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Hello, Dong Dong En ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของปู้อีหม่าชี (Bu Yi Ma Qi) บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์มือทองสาวที่ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอได้เจอกับพระเอกที่เป็นผู้รับผิดชอบฝ่ายตรงข้าม จากความเข้าใจผิด ความบาดหมางในการทำงาน จะทำให้ทั้งสองคนเริ่มใกล้ชิดและตกหลุมรักกันได้อย่างไร มารอดูกันค่ะ ในเรื่อง Hello, Dong Dong En เว่ยเจ๋อหมิงรับบทคู่กับสวีลู่ (Xu Lu) จากเรื่อง Tribes and Empires:Storm of Prophecy ลิขิตสวรรค์ผ่าบัลลังก์มังกร (2017), Love Scenery ฉากรักวัยฝัน (2021)

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง - เว่ยเจ๋อหมิง -Wei Zheming -魏哲鸣- Hello Dong Dong En - 金牌客服董董恩

 

  • My Marvellous Fable (ชื่อจีน 奇妙正在书入中)

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของเว่ยเจ๋อหมิงที่รอออกอากาศอยู่คือ My Marvellous Fable ที่นางเอกของเรื่องไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ หวังเฟยเฟย (Wang Feifei) หรือที่คอเกาหลีน่าจะคุ้นเคยกันดีในฐานะเฟย อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี MISS A ของค่าย JYP Entertainment โดยบอกเล่าเรื่องราวในวงการการเขียนนิยาย ซึ่งตั้งแต่ซีรี่ย์ยังไม่ออนแอร์ก็มีภาพหวานๆ ของคู่พระ-นางออกมาเรียกน้ำย่อยเป็นระยะแล้ว

My Marvellous Fable - 奇妙正在书入中

 

  • Meet You In Your Sound (ชื่อจีน 幻乐森林)

Meet Me In Your Sound ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ย้อนยุค/คอเมดี้ที่เว่ยเจ๋อหมิงรับบทคู่กับสวี่เจียฉี (Xu Jiaqi) ดารา ไอดอลหญิงจีนอดีตสมาชิกวง THE9 ที่เมื่อปี 2020 ส่งบทนางรองใน The Blooms At Ruyi Pavilion กวาดหัวใจคนดูไปได้ถล่มทลาย ล่าสุดในเรื่องนี้สวี่เจียฉีมารับบทในซีรี่ย์จีนย้อนยุคอีกครั้ง ใครที่คิดถึงเธอในลุคชุดโบราณ พร้อมพระเอกคู่จิ้นคนใหม่รอติดตาม Meet Me In Your Sound กันได้เลยจ้า ^^

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง - เว่ยเจ๋อหมิง -Wei Zheming -魏哲鸣- Meet You In Your Sound - 幻乐森林

 

  • Rising With The Wind (ชื่อจีน 我要逆风去)

Rising With The Wind ซีรี่ย์จีนที่แม้ว่าเว่ยเจ๋อหมิงจะไม่ได้นั่งแท่นพระเอก แต่ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องที่สุดฯ เชื่อว่าแฟนคลับตัวจริงของเว่ยเจ๋อหมิงไม่ควรพลาดเช่นกัน โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเว่ยไจ้ (Wei Zai) ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าท้องถิ่นที่ต้องต่อสู้และฝ่าฟันในวงการอีคอมเมิร์ซให้ประสบความสำเร็จให้ได้ โดยมีเหล่าคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงเป็นผู้ขับเคลื่อนสำคัญ ในเรื่อง Rising With The Wind นอกจากเว่ยเจ๋อหมิง ยังมีทัพนักแสดงอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกงจวิ้น (Gong Jun), จงฉู่ซี (Zhong Chuxi), อู๋เซวียนอี๋ (Wu Xuanyi) อดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101 และเกาจื้อถิง (Gao Zhiting) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเว่ยเจ๋อหมิง - เว่ยเจ๋อหมิง -Wei Zheming -魏哲鸣- Rising With The Wind - 我要逆风去

 

  • I May Love You (ชื่อจีน 对你不止是喜欢)

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของเว่ยเจ๋อหมิงที่รอออนแอร์อยู่ นั่นคือ I May Love You ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของ Mo Yan Chuan โดยบอกเล่าเรื่องราวของนางเอกที่เป็นนักเขียนบทที่แอบหลงรักหัวหน้าของเธอเอง แต่หัวหน้ากลับมีใจให้กับเพื่อนของเขาอยู่ เธอจึงต้องเก็บความรู้สึกรักข้างเดียวเอาไว้ กระทั่งวันหนึ่งที่หัวหน้าของเธอโดนเพื่อนที่เขาแอบรักปฏิเสธ นางเอกจึงตัดสินใจเผยความในใจกับหัวหน้า แต่พระเอกกลับปฏิเสธเธอ ทำให้เธอลาออกจากงานที่นั่น และมูฟออนต่อไป แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ จะเป็นอย่างไรต่อต้องรอชมที่ I May Love You

I May Love You - 对你不止是喜欢

 

รูปจาก : 爱奇艺/魏哲鸣Miles/魏哲鸣工作室/对你不止是喜欢官微/网剧幻乐森林/我要逆风去官微/奇妙正在书入中

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

รวบตึง ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกของYOUKU เตรียมทยอยออนแอร์ตลอดปี 2022!

ปังไม่ไหว! หลิวอวี่หนิง ส่งผลงานลงจอ 2 แนวติด!

สมใจแฟนคลับ! จ้าวลี่อิ่ง-หลินเกิงซิน ประกบคู่ครั้งที่ 2 ในรอบ 5 ปี!

จ้าวลี่อิ่ง-เฉินเหว่ยถิง คู่จิ้นซีรี่ย์จีนหมื่นล้านวิว โคจรร่วมงานกันในรอบ 6 ปี!

ฟินเกินต้าน! ควานลิน-แองเจล่าเบบี้ กับภาพหวานรักต่างวัยจากซีรี่ย์จีน Love The Way You Are

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up