ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 - ดาราชายไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงไต้หวัน - นักแสดงชายไต้หวัน

หล่อลืมหายใจ! ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ กับลุคชิลในไทย!!

Alternative Textaccount_circle
event
ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 - ดาราชายไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงไต้หวัน - นักแสดงชายไต้หวัน
ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 - ดาราชายไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงไต้หวัน - นักแสดงชายไต้หวัน

ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ จัดลุคชิลปะทะลมร้อนไทย!

สุดฯ พาซูมอิน ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ หลังจัดลุคสุดชิคบุกประเทศไทยแบบไม่หวั่นแดดซัมเมอร์ พร้อมแชร์ภาพให้ตามกรี๊ดรัวๆ!!

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 (COVID-19) ในหลายๆ ประเทศค่อยๆ ดีขึ้น ส่งผลให้มีการเปิดประเทศและลดขั้นตอนในการเข้าแต่ละประเทศได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงประเทศไทยเองก็เป็นเช่นนั้นด้วย ซึ่งผลที่ตามมาคือ มีคนดังจากหลากหลายประเทศต่างทยอยกันบินเข้ามาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นระยะ โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่นานก็มีนักแสดงชายเกาหลีชื่อดัง คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) วัย 36 ปี (เกิดเดือนพ.ค. 1986) เจ้าของผลงานซีรี่ย์เกาหลีสุดปังอย่าง Start-Up สตาร์ทอัพ (2020) รวมไปถึง Hometown Cha-Cha-Cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า (2021) ที่กวาดความปังถล่มทลายในหลายประเทศทั่วเชียด้วย แต่ค่ะแต่… ล่าสุดยังมีอีกหนึ่งคนดังของฝั่งไต้หวันที่บุกมาเยือนเมืองไทยแบบเป็นส่วนตัวด้วย นั่นคือ ฟู่เมิ่งป๋อ (ชื่อจีน Fu Mengbo/Fu Meng Po/Paul Fu) นายแบบ นักแสดงชายไต้หวันวัย 34 ปี (เกิดเดือนพ.ค. 1987) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคยกับเขาดีจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคฟอร์มยักษ์ The Sleuth of the Ming Dynasty หรือชื่อไทย รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ (หรืออีกชื่อยอดนักสืบแห่งราชวงศ์หมิง) ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายวายจีนชื่อดังของเมิ่งซีสือ ผลงานการผลิตจากโปรดิวเซอร์เฉิงหลง (Cheng Long หรือ Jackie Chan)

ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏成化十四年 - The Sleuth of the Ming Dynasty - รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 -

ฟู่เมิ่งป๋อได้โพสต์ภาพที่เขากำลังนั่งอยู่หน้าร้านกาแฟชิลๆ พร้อมกับบรรยากาศวิวในภาพที่บอกเลยว่า เอ๊ะ ที่นี่คุ้นๆ นะ เพราะเป็นวิวในกรุงเทพมหานครนั่นเอง!! โดยฟู่เมิ่งป๋อมาในลุคที่คุ้นเคยกับเสื้อยืด กางเกง หมวก แว่นตา แต่งตัวเบาๆ แต่ความหล่อออร่าแรงท้าแดดมากค่า!!

 ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หลังจากที่ฟู่เมิ่งป๋อส่งซีรี่ย์จีน The Sleuth of the Ming Dynasty รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ลงจอพร้อมกับกวนหง (Guan Hong หรือ ดาร์เรน เฉิน/Darren Chen) จาก F4 2018 และหลิวเย่าหยวน (Liu Yaoyuan) ก็แท็กทีมกันกวาดความสำเร็จไปได้ถล่มทลาย โดยบอกเล่าเรื่องราวของถังฟั่น บัณฑิตหัวกะทิที่ได้ทำหน้าที่ผู้พิพากษาตั้งแต่ยังหนุ่ม และได้พบเจอกับสุยโจว นายกององครักษ์เสื้อแพร ซึ่งทั้งคู่จะต้องร่วมมือกันไขคดี พร้อมเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดเชือดเฉือนที่จะเกิดขึ้นในราชวงศ์หมิงด้วย โดยมีอีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่างวังจื๋อหรือวังกงกง ขันทีคนสนิทของจักรพรรดิและพระสนมเอกร่วมเสริมทัพ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู สามารถไปตามเก็บย้อนหลังกันได้จ้าที่ TrueID

成化十四年 - The Sleuth of the Ming Dynasty - รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อแห่งรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ - ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏 -

ต่อมาในปี 2021 ที่ผ่านมา ฟู่เมิ่งป๋อก็มีผลงานซีรี่ย์อีกหลายเรื่องที่น่าติดตาม หนึ่งในนั้นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Rainless Love in a Godless Land หรือชื่อไทย เทพ คน และฝนสุดท้าย ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกปนซึ้งของเทพเจ้าแห่งสายฝนกับมนุษย์หญิงสาว รวมไปถึงเหล่าเทพเจ้าคนอื่นๆ ที่ตัดสินใจว่าจะไม่ปกป้องโลกมนุษย์อีกต่อไป และนับถอยหลังสู่วันสิ้นโลก ซึ่งในเรื่องฟู่เมิ่งป๋อรับบทเป็นโอราด เทพเจ้าแห่งสายฝนที่คอยอยู่เคียงข้าง ดูแล ปกป้องนางเอกมาตลอดตั้งแต่นางเอกซึ่งเป็นมนุษย์ธรรมดายังเป็นเด็ก พร้อมด้วยทัพนักแสดงไต้หวันแถวหน้าของวงการอีก 4 คน ได้แก่ เจิงจือเฉียว (Chiao Chiao Tzeng หรือ Joanne Tseng) รับบทนางเอกเซี่ยเทียนตี้, เหยียนอวี้หลิน (Yan Yulin หรือ Kenny Yen) รับบทเป็นเทพสุดฉลาดที่ปลอมตัวมาอยู่บนโลกมนุษย์, เจิ้งหยวนช่าง (Cheng Yuan Chang หรือ Joseph Cheng) มารับบทเป็นเทพเจ้าแห่งสายลม และเคอเจียเยี่ยน (Ko Chia Yen หรือ Alice Ko) มารับบทเทพธิดาแห่งเมฆ ใครไม่อยากพลาดอีกหนึ่งผลงานดีๆ ของฟู่เมิ่งป๋อสามารถไปตามเก็บได้ที่ iQiyi

ฟู่เมิ่งป๋อ - Fu Mengbo - Fu Meng Po – Paul Fu - 傅孟柏

 

คลิปจาก : TrueID/iQIYI Thailand

รูปจาก : 傅孟柏Fu Meng-Po/Mpaul傅孟柏/傅孟柏工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซูมอิน Delicious Romance จากเว็บซีรี่ย์จีนสู่หนังจีนเรื่องแรกของแพทริค INTO1!

เก็บตก วันแม่แห่งชาติจีนของเหล่าคนดังจีน พร้อมหลายข่าวดีที่ทำให้ยิ้มตาม!

จ้าวลี่อิ่ง-เฉินเหว่ยถิง คู่จิ้นซีรี่ย์จีนหมื่นล้านวิว โคจรร่วมงานกันในรอบ 6 ปี!

อัพเดต คู่จิ้นคุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว ปัจจุบันทำอะไรกันอยู่ หลังซีรี่ย์ครบรอบ 2 ปี!

4 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. หลิวอี้เฟย – แองเจล่าเบบี้ นำทีม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up