สวีรั่วหาน- Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน- นักแสดงหญิงจีนรุ่นใหม่ - นักแสดงหญิงจีน- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เปิดวาร์ป สวีรั่วหาน นางเอกจีนดาวรุ่งจากเรื่อง The Forbidden Flower!

Alternative Textaccount_circle
event
สวีรั่วหาน- Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน- นักแสดงหญิงจีนรุ่นใหม่ - นักแสดงหญิงจีน- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
สวีรั่วหาน- Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน- นักแสดงหญิงจีนรุ่นใหม่ - นักแสดงหญิงจีน- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ตามส่อง สวีรั่วหาน นางเอกจีนคนล่าสุดของเจอร์รี่ F4!!

สุดฯ พาเปิดวาร์ป สวีรั่วหาน นักแสดงหญิงจีนวัยรุ่นมาแรง นั่งแท่นนางเอกประกบคู่กับเจอร์รี่ F4 ในซีรี่ย์จีนโรแมนติก The Forbidden Flower!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองจริงๆ ค่า สำหรับสวีรั่วหาน (Xu Ruohan หรือ Cici Xu) วัย 23 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1998) ดีกรีบัณฑิตจาก Beijing Film Academy 1 ใน 3 วิทยาลัยด้านการแสดงที่ดีที่สุดของจีน ที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงจีนเมื่อปี 2018 จากการร่วมแสดงในหนังจีนแนวศิลปกรรม Wo De Ri Ji ที่มีเฉิงหลง (Cheng Long) เป็นผู้กำกับ มีหลิวเต๋อหัว (Liu Dehua), หวงจื่อเทา (Huang Zitao), โอวหยางน่าน่า (Ouyang Nana) ร่วมแสดงนำ โดยนอกจากเฉิงหลงจะเป็นผู้กำกับแล้ว เขายังเป็นผู้ที่เลือกสวีรั่วหานมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ จนทำให้เธอได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการด้วย

สวีรั่วหาน- Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花 Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花 Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗

หลังจากนั้นสวีรั่วหานก็ได้ร่วมงานกับเฉิงหลงอีกครั้งในหนังจีนฟอร์มยักษ์แนวแอคชั่น Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก (2020) ที่มีเฉิงหลง, หยางหยาง (Yang Yang) พระเอกจีนเจ้าของผลงานสุดฮิต Love O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016), You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ (2021) แสดงนำ ซึ่งหนังเรื่องนี้ยังได้เข้าโรงฉายที่ไทยด้วย

ไม่เพียงฟาดความปังทางฝั่งผลงานทางจอเงินเท่านั้น แต่ผลงานทางจอแก้วสวีรั่วหานก็มีผลงานออกมาให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ โดยซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่เธอได้แสดงคือ Perfect and Casual หรือชื่อไทย ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักต่างวัยที่ฟาดยอดวิวระดับหลักพันล้านวิว บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาจารย์หนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ที่เพียบพร้อมทั้งการศึกษา หน้าตา ฐานะ และนักศึกษาสาวที่เรียบง่าย ธรรมดา แต่มีจิตใจดีและมองโลกในแง่ดี ซึ่งทั้งสองคนจับพลัดจับผลูตกลงปลงใจแต่งงานกันเพื่อทำให้ปู่ของพระเอกที่ป่วยอยู่สบายใจ ด้วยความดีของนางเอกทำให้พระเอกเริ่มเปิดใจทีละน้อย และตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้ในที่สุด ใครอยากเติมความหวานให้ชีวิต สุดฯ บอกเลยว่าห้ามพลาดเรื่อง Perfect And Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ เด็ดขาดค่ะ พระเอกของเรื่องได้เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) มาประกบคู่กับสวีรั่วหานเป็นครั้งแรก มีซับไทยให้รับชมย้อนหลังที่ iQiyi และ WeTV ค่า

Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗 - Perfect and Casual - ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗 - Perfect and Casual - ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ

หลังจากนั้นสวีรั่วหานก็มีงานแสดงอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่น/สร้างแรงบันดาลใจ Out With a Bang สู้สุดใจไปให้ถึงฝัน (2022) ที่สวีรั่วหานรับบทนางเอกคู่กับจางเจียงหมิน (Zhang Jiangmin) บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางการทำตามความฝันของนักกีฬาอีสปอร์ต ใครพลาดไปสามารถรับชมแบบซับไทยได้ที่ iQIYI ค่ะ

Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- Out With a Bang - สู้สุดใจไปให้ถึงฝันXu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- Out With a Bang - สู้สุดใจไปให้ถึงฝัน

2023 ปีทองของสวีรั่วหานกับบทนางเอกคนล่าสุดของเจอร์รี่ F4

ล่าสุดในปี 2023 สวีรั่วหานก็ส่งซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ถึง 2 เรื่องติดตั้งแต่ต้นปี โดยเรื่องแรกคือ Catch Up My Prince ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่รับบทคู่กับหลิวอี้ช่าง (Liu Yichang) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน I’ve Fallen For You คุณชาย รอก่อน (2020) เป็นต้น ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องแรกของสวีรั่วหานตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงจีนมาด้วย

Catch Up My Prince - 公子不可求Catch Up My Prince - 公子不可求

อีกเรื่องในปี 2023 ของสวีรั่วหานที่สุดฯ ต้องพูดถึงเลยคือ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก The Forbidden Flower หรือชื่อไทย บุปผาแห่งรัก (ชื่อเดิม Summer Flower) ที่ลงจอฟาดความปังไปเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา บอกเล่าเรื่องราวของเหอหร่าน เด็กสาววัย 18 ปีที่ในช่วงสุดท้ายของชีวิตได้พบกับเซียวหาน นักทำสวนสุดขรึมที่กำลังเผชิญกับการปล่อยวางอดีตไม่ได้ และเกือบสูญเสียความมั่นใจในชีวิตที่มีต่ออนาคต หลังจากพวกเขาได้เจอกัน เหอหร่านก็มองเห็นเสน่ห์อันเหลือล้นของเซียวหาน ทั้งน้ำเสียง หุ่น หน้าตาของเขาช่างเพอร์เฟ็กต์ จนเธออยากให้เขามาเป็นแบบในการวาดภาพให้ หลังจากได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น เหอหร่านและเซียวหานก็ค่อยๆ รู้สึกดีต่อกัน ก่อเกิดเป็นความโรแมนติก อบอุ่นที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่า อีกฝ่ายต่างเติมเต็มส่วนที่ขาดหายในชีวิตให้แก่กันและกัน ทำให้เซียวหานเริ่มกลับมามีความมั่นใจและมีความหวังในชีวิตในอนาคตมากขึ้น และได้รับความรักที่ตราตรึง ยากจะลืมเลือน!

Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花

ในเรื่อง The Forbidden Flower บุปผาแห่งรัก สวีรั่วหานรับบทคู่กับเจอร์รี่ เหยียน หรือ เหยียนเฉิงซวี่ (Jerry Yan/Yan Chengxu) เจ้าของบทเต้าหมิงซื่อในซีรี่ย์ไต้หวัน Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (2001-2002) ซึ่งกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากซีรี่ย์จีน I Really Like You ที่รับบทคู่กับเสิ่นเยว่ (Shen Yue) เมื่อปี 2019 ซึ่งแม้ว่านอกจอเจอร์รี่ F4 กับสวีรั่วหานจะอายุห่างกันถึง 22 ปี!! แต่สุดฯ บอกเลยว่าเห็นเคมีคู่นี้แล้ว อายุไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดค่า!! ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากซีรี่ย์จีน The Forbidden Flower ออกอากาศก็มีฉากหวานๆ ระหว่างพระ-นางออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละอีพีที่ออนแอร์ก็มีฉากที่เป็นกระแสที่พูดถึงในโลกโซเชียลทั้งในจีนและไทยไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหล่อ ความแซ่บของเจอร์รี่ เหยียน รวมไปถึงฉากหวานๆ ระหว่างเหอหร่านกับเซียวหานด้วย ใครไม่อยากพลาดอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ฮอตที่สุดในต้นปี 2023 นี้ รีบไปตามเก็บแบบซับไทยกันได้ที่ WeTV เลยจ้าาา

Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花 Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗- The Forbidden Flower - บุปผาแห่งรัก - 夏花

นอกจากผลงานที่ออกอากาศไปแล้ว สวีรั่วหานยังมีซีรี่ย์จีนแนวร่วมสมัย The Hope (ชื่อจีน 鸣龙少年) ที่ได้แสดงนำร่วมกับนักแสดงจีนรุ่นพี่มากฝีมืออย่างจางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) พระเอกเจ้าของผลงานสุดปังอย่าง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019), Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะ (2021) ฯลฯ และหวงเหยา (Huang Yao) จากเรื่อง The Long Night ความจริงที่หลับใหล (2020) และอื่นๆ ซึ่งกำลังจ่อคิวรอออนแอร์อยู่ แฟนคลับปักหมุดรอชมกันได้เลยค่ะ ส่วนตอนนี้มาซูมอินความสวยของสวีรั่วหานกันไปก่อนนะคะ สุดฯ นำรูปมาฝากให้ได้ชมกันรัวๆ

Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗สวีรั่วหาน - Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗สวีรั่วหาน - Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗สวีรั่วหาน - Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗สวีรั่วหาน - Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗สวีรั่วหาน - Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗สวีรั่วหาน - Xu Ruohan - Cici Xu - 徐若晗

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

รูปจาก : 徐若晗cici/完美先生和差不多小姐官方微博/网剧夏花官微/公子不可求官微/电视剧鸣龙少年/瞄准你的未来

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Closer to You 2 ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นภาคต่อที่ชวนให้อบอุ่นใจ!

ตามดู 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นหวังเฮ่อตี้-เฉินอวี้ฉี ที่แฟนคลับไม่ควรพลาด!

กรี๊ดหนัก! 3 คู่จิ้นซีรี่ย์จีน Only For Love ส่งเคมีหลากรสชวนฟิน!

ต้องดู! The Starry Love ซีรี่ย์จีนย้อนยุคในรอบ 3 ปีของเฉินซิงซวี่!

หลินอีเฉินคัมแบ็คซีรี่ย์ไต้หวันในรอบ 12 ปี กับบทบาทมือที่สามสุดท้าทาย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up