คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนปี 2022-ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022-นักแสดงจีน-ดาราจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกจีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน

5 คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. 2022 ชวนลุ้นติดขอบจอตั้งแต่ต้นจนจบ!

Alternative Textaccount_circle
event
คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนปี 2022-ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022-นักแสดงจีน-ดาราจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกจีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน
คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนปี 2022-ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022-นักแสดงจีน-ดาราจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกจีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน

5 คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. 2022 ส่งต่อเรื่องราวสุดปังจนต้องตามดู!

สุดฯ พาตามดู 5 คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. 2022 แท็กทีมกันมาส่งต่อเรื่องราวสุดเข้มข้นในหลากหลายแนว คอซีรี่ย์จีนตัวจริงต้องตามให้ครบ! มีเรื่องไหนของใครบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

 

Mirror: Twin Cities กระจกสองนครา

คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - Mirror: Twin Cities - กระจกสองนครา - 镜·双城

คู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์เดือนม.ค. 2022 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Mirror: Twin Cities หรือชื่อไทย กระจกสองนครา ของนักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทหลี่อี้เฟิง (Li Yifeng) จาก Swords of Legends มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ (2014) และเฉินอวี้ฉี (Chen Yuqi) นางเอกจาก Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre ดาบมังกรหยก (2019) ที่มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก โดยมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านของดินแดนเทพเจ้า และอาณาจักรต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความโกลาหล วุ่นวาย ท้ายที่สุดแล้วเส้นทางความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ต้องไปติดตามซีรี่ย์จีน Mirror: Twin Cities กระจกสองนคราที่แอพ WeTV นะคะ

Mirror: Twin Cities - กระจกสองนครา - 镜·双城

 

City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายา

คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - City of Streamer - วังวนรักหลังม่านเมืองมายา - 流光之城

City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายา ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติก/ดราม่าที่ได้คู่พระ-นางเคมีปังอย่างสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou/Timmy Xu) เจ้าของผลงาน Addicted ร้ายนักรักเสพติด (2016) และจิ่งเถียน (Jing Tian) จากเรื่อง Rattan ครึ่งปีศาจ ซือเถิง (2021) มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก โดยซีรี่ย์จีน City of Streamer ถ่ายทอดเรื่องราวของนางเอกที่เข้ามาตีสนิทกับครอบครัวของพระเอก เพื่อหวังจะแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ แต่ในช่วงระหว่างที่พวกเขาได้ใกล้ชิดกัน ความรักก็ค่อยๆ ก่อเกิดขึ้น นางเอกจะเลือกความแค้นในอดีตหรือความรักที่อยู่ ณ ปัจจุบัน ติดตามซีรี่ย์จีน City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายาแบบซับไทยได้ที่ WeTV นะคะ

City of Streamer - วังวนรักหลังม่านเมืองมายา - 流光之城

 

Because of Love

Because of Love - 今生有你

ใครกำลังตามหาซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกดราม่าน้ำตาท่วมจอ ห้ามพลาดซีรี่ย์จีน Because of Love ผลงานการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ 2 นักแสดงจีนมากฝีมือ จงฮั่นเหลียง (Zhong Hanliang) และหลี่เสี่ยวหรั่น (Li Xiaoran) เจ้าของบทองค์หญิงใหญ่แห่งซีรี่ย์จีนสุดปัง Joy Of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019) ในรอบ 12 ปี!! ในเรื่อง Because of Love เป็นเรื่องราวเกี่ยวหญิงสาว คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานหาเงินอย่างหนัก เพื่อเอามาเป็นค่ารักษาของลูกชายที่เป็นโรคหัวใจ โดยมีพระเอกเป็นคุณหมอที่ดูแลเคสนี้ ซึ่งพระ-นางเคยเป็นคนรักกันเมื่อนานมาแล้ว แต่ด้วยเหตุผลและความเข้าใจผิดหลายๆ อย่างทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน เรื่องราวความรักแสนเศร้า แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเขารักกันมากขนาดไหนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม สุดฯ บอกเลยว่า Because of Love เป็นอีกหนึ่งผลงานของจงฮั่นเหลียงและหลี่เสี่ยวหรั่นที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงจริงๆ ค่า!

คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - Because of Love - 今生有你

 

Memory of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ  

Memory of Encaustic Tile - 昔有琉璃瓦

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนในเดือนม.ค. 2022 ที่ต้องปักหมุดดูเลยคือ Memory of Encaustic Tile หรือชื่อไทย สานรักนักบูรณะ ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Bei Feng San Bai Li โดยในเรื่องนี้พระเอกได้หลินอี (Lin Yi) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคยกันดีจาก Put Your Head on My Shoulder หรือชื่อไทย อุ่นไอในใจเธอ (2019) มาประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ เฉินอวี้ฉี โดยทั้งคู่แท็กทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราวการเติบโต ความรักของหนุ่มสาวลูกของช่างฝีมือบูรณะโบราณวัตถุ รอติดตามซีรี่ย์จีน Memory of Encaustic Tile สานรักนักบูรณะ ได้ที่ YOUKU 26 ม.ค. นี้ค่า สุดฯ บอกเลยว่า แฟนคลับหลินอีฟินหนักมาก เพราะจะได้เห็นหลินอีในชุดนักเรียนหล่อละมุนอีกครั้งในรอบ 2 ปีเลยด้วย!

คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - Memory of Encaustic Tile - 昔有琉璃瓦

 

Reset ลูปย้อนชะตา

คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. - Reset - 开端 - ลูปย้อนชะตา

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวระทึกขวัญ/ไซไฟ Reset หรือชื่อไทย ลูปย้อนชะตา ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของ Qi Dao Jun บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์หลังจากรถโดยสารประจำทางระเบิด ทำให้ตัวละครหลักของเรื่องต้องเผชิญกับการเกิดใหม่หลังความตายที่มาพร้อมกับเวลาที่หมุนวนซ้ำไปซ้ำมาไม่จบสิ้น อีกทั้งยังต้องถูกสอบสวน เผชิญกับอันตรายต่างๆ ไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้วเบื้องหลังเหตุการณ์ที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ แล้วพวกเขาจะแก้ไขทุกอย่างให้กลับมาเป็นปกติได้อย่างไร ไปร่วมลุ้นกับ 2 นักแสดงจีนป๋ายจิ้งถิง (Bai Jingting)จ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) แบบซับไทยได้ที่ TrueID+ เลยค่า สุดฯ บอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวใหม่ๆ ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังมาแล้วตลอดช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Reset - 开端

 

รูปจาก : 电视剧开端/电视剧今生有你/电视剧流光之城/电视剧镜双城/电视剧昔有琉璃瓦/优酷

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ต้องตาม! เทียบท้าปฐพี จากนิยายสู่ซีรี่ย์จีนของหยางหยาง-จ้าวลู่ซือ!

หล่อละมุน! หลินอีคัมแบ็คชุดนักเรียน ลงซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ในรอบ 2 ปี!

มากกว่าฟอร์มยักษ์! The Rebel Princess ซีรี่ย์เรื่องแรกของจางซิยี่ในรอบ 25 ปี!

ส่อง สวีรั่วหาน นางเอกคนล่าสุดของเจอร์รี่ F4 ส่งเคมีตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง!

รวมฮิต 3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของหลี่อี้เฟิง ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up