ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - ซีรี่ย์จีนปัจจุบันที่ทำจากนิยาย - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยาย - นิยายจีน - ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน – ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนที่ทำมาจากนิยาย - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน -ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน

รวมฮิต 20 ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย สนุกชวนอินทั้ง 2 เวอร์ชั่น!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - ซีรี่ย์จีนปัจจุบันที่ทำจากนิยาย - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยาย - นิยายจีน - ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน – ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนที่ทำมาจากนิยาย - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน -ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน
ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - ซีรี่ย์จีนปัจจุบันที่ทำจากนิยาย - ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยาย - นิยายจีน - ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน – ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนที่ทำมาจากนิยาย - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน -ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน

20 ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย ที่ปังคุ้มค่าต่อการตามเก็บทั้ง 2 เวอร์ชั่น!

เคลียร์เวลาเลยจ้า! สุดฯ รวมฮิต 20 ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย สนุก ครบรส ชวนอินทั้ง 2 เวอร์ชั่น เก็บไม่ครบคือพลาดมาก!

 

You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน

你是我的城池营垒 - You Are My Hero - คุณคือป้อมปราการของฉัน

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย เรื่องแรกคือ You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉันที่มีนิยายจีนแปลไทยในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักของตำรวจหนุ่มหน่วยสวาทและคุณหมอสาวสวยจิตใจดีที่ต่างฝ่ายต่างไม่เคยรักใครมาก่อน กระทั่งทั้งคู่ได้เจอกันและหวั่นไหวให้กับอีกฝ่ายตั้งแต่แรกเจอ คุณคือป้อมปราการของฉันเวอร์ชั่นซีรี่ย์จีนนำแสดงโดยไป๋จิ้งถิง (Bai Jingting) และหม่าซือฉุน (Ma Sichun) ความเปรี้ยวก็คือ ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย เรื่องนี้ทำยอดวิวพุ่งทะลุหลักพันล้านวิวมาแล้วสวยๆจ้า

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - 你是我的城池营垒 - You Are My Hero - คุณคือป้อมปราการของฉัน
คุณคือป้อมปราการของฉัน ผู้เขียน : มู่ชิงอวี่ (Mu Qing Yu) สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

ซีรี่ย์จีนชุด Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 1-2

Go Go Squid 1 - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก - 亲爱的热爱的Go Go Squid 2 : Dt. Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 - 我的时代你的时代

ซีรี่ย์จีนชุดแนวโรแมนติกสุดฟินที่มีถึง 2 ภาคด้วยกันคือ Go Go Squid 1 และ Go Go Squid 2 : Dt. Appledog’s Time โดยคู่พระ-นางของทั้ง 2 ภาคได้หลี่เซี่ยน (Li Xian), หยางจื่อ (Yang Zi), หูอี้เทียน (Hu Yitian), หลี่อี้ถง (Li Yitong) ที่คู่แรกแท็กทีมกันมาถ่ายทอดเส้นทางความรักของนางเอกอายุน้อยกว่าที่แอบชอบพระเอก ส่วนอีกคู่ก็เป็นความรักของพระเอกที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองคู่ควรกับนางเอกที่เขาแอบชอบมานานหลายปี ส่วนเวอร์ชั่นนิยายจีนแปลไทยใช้ชื่อว่า นายเย็นชากับยัยปลาหมึก กับ นายขี้อายกับยัยแก้มแดง

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - Go Go Squid 1 - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก - 亲爱的热爱的
นายเย็นชากับยัยปลาหมึก ผู้เขียน : โม่เป่าเฟยเป่า สำนักพิมพ์ : อรุณ
我的时代你的时代 - นายขี้อายกับยัยแก้มแดง - Go Go Squid 2 : Dt. Appledog's Time
นายขี้อายกับยัยแก้มแดง 2 เล่มจบ ผู้เขียน : โม่เป่าเฟยเป่า สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

Don’t Disturb My Study อย่ารบกวนการเรียนของฉัน

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - Don't Disturb My Study - อย่ารบกวนการเรียนของฉัน

สำหรับ ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่นที่ได้ไลควานลิน (Lai Kuanlin) อดีตไอดอลเกาหลีแห่งวง Wanna One มารับบทคู่กับหลี่หลานตี๋ (Li Landi) โดยในเรื่องนี้ควานลินรับบทเป็นนักเรียนชายที่ค่อยๆ เข้ามาละลายพฤติกรรมความเป็นเด็กที่มุ่งแต่เรื่องเรียน โดยไม่สนใจเรื่องอื่นๆ อย่างนางเอกที่รับบทโดยหลี่หลานตี๋ ซึ่งวันเวลาที่ผ่านไปทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นและเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Yue Liu Guang ด้วย ไปตามดูกันได้ที่ MangoTV จ้า

别想打扰我学习 - Don't Disturb My Study - อย่ารบกวนการเรียนของฉัน
อย่ารบกวนการเรียนของฉัน ผู้เขียน : เย่ว์หลิวกวง สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

Love Designer ออกแบบรักฉบับพิเศษ

Love Designer - ออกแบบรักฉบับพิเศษ - 幸福触手可及

สุดฯ เชื่อว่ามีหลายคนที่ได้ดูซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Love Designer ออกแบบรักฉบับพิเศษของหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) และตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) มาแล้วเมื่อปี 2020 แต่ก็มีบางส่วนอาจยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีนของนักเขียน Ai Xiao Tu โดยใช้ชื่อไทยว่า ออกแบบรักฉบับกูตูร์ ของสำนักพิมพ์ไป่เหอ ใครดูเวอร์ชั่นซีรี่ย์จีนทาง WeTVth ไปแล้ว อย่าลืมไปตามเก็บเวอร์ชั่นนิยายจีนกันด้วยนะคะ ^^

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - Love Designer - ออกแบบรักฉบับพิเศษ - 幸福触手可及 - ออกแบบรักฉบับกูตูร์
ออกแบบรักฉบับกูตูร์ 2 เล่มจบ ผู้เขียน : ai xiao tu สำนักพิมพ์ : ไป่เหอ

 

Le Coup de Foudre ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว

ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le coup de foudre - 我只喜欢你

สร้างปรากฏการณ์ความปังตลอดปี 2019 จริงๆ ค่ะ สำหรับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/วัยรุ่น Le Coup de Foudre ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียวที่สร้างจากนิยายจีนของนักเขียนเฉียวอี โดยติดท็อปซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดท็อป 20 ของปี 2019 โดยพระเอก-นางเอกได้จางอวี่เจี้ยน (Zhang Yujian)อู๋เชี่ยน (Wu Qian) มารับบทร่วมกัน และกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานจากคู่จิ้นสู่คู่จริงในปัจจุบัน

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le coup de foudre - 我只喜欢你
ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว ผู้เขียน : เฉียวยี สำนักพิมพ์ : วารา

 

Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก

杉杉来吃 - Boss & Me - ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก- มื้อนี้มีรัก

ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายผลงานลำดับที่ 3 ของกู้ม่าน Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารักที่บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของบอสสุดขรึมและลูกน้องสาวสุดโก๊ะที่ไม่รู้ตัวเลยว่า บอสหนุ่มหล่อที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ กำลังแอบชอบเธออยู่!?! โดยได้จางฮั่น (Zhang Han) และจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก หลังจากออกอากาศปุ๊บซีรี่ย์จีน Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารักเปรี้ยงปังไม่หยุด จนสามารถทำยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิวได้สำเร็จ และครองเรตติ้งอันดับ 1 – 2 ตลอดการออกอากาศ!

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - 杉杉来吃 - Boss & Me - ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก- มื้อนี้มีรัก
Boss & Me มื้อนี้มีรัก ผู้เขียน : กู้ม่าน สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

My Sunshine รอรักกลับมา

何以笙箫默 - My Sunshine รอรักกลับมา - แสงตะวันกลางใจ

My Sunshine แสงตะวันกลางใจ อีกหนึ่งนิยายจีนของกู้ม่านที่ได้ถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์จีนอีกครั้งกับเรื่อง My Sunshine รอรักกลับมาที่ได้จงฮั่นเหลียง (Zhong Hanliang) ถังเยียน (Tang Yan) มารับหน้าที่สานต่อความปัง โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคู่หนุ่มสาวที่เป็นรักแรกของกันและกันตั้งแต่สมัยเรียน แต่ด้วยความบาดหมางของคนรุ่นก่อน รวมไปถึงความเข้าใจผิดต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไป จนกระทั่งได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งคู่จะสามารถเริ่มต้นใหม่เพื่อทำตามหัวใจของตัวเองได้หรือไม่ ใครยังไม่ได้ดู รีบไปตามเก็บกันเลยค่าาา สุดฯ บอกเลยว่า ครบรสทั้งดราม่า โรแมนติกจริงๆ ค่ะ

"ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย

 

Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์

镇魂 - Guardian - การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์

ส่วนเรื่องนี้ Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ เป็นซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันผสมย้อนยุค/แฟนตาซีที่มีต้นฉบับคือนิยายจีนสายวายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Priest ซึ่งเวอร์ชั่นนิยายว่าปังแล้ว ซีรี่ย์จีนที่นำแสดงโดย 2 พระเอกจีนแถวหน้าของวงการอย่างจูอี้หลง (Zhu Yilong)ไป๋อวี่ (Bai Yu) ก็ฮอตปรอทแตกไม่แพ้กัน โดยขึ้นแท่นเป็นซีรี่ย์จีนขวัญใจสายวายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปี 2018 ด้วย

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - 镇魂 - Guardian - การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์
GUARDIAN 3 เล่มจบ ผู้เขียน : Priest (พีต้า) สำนักพิมพ์ : เอเวอร์วาย

 

Love Me If You Dare วิเคราะห์จิต พิชิตรัก

他来了请闭眼 - Love Me If You Dare - วิเคราะห์จิต พิชิตรัก - คดีร้ายสุภาพบุรุษอันตราย

ใครชอบรุ่นใหญ่มารวมตัวกันตรงนี้ค่ะ Love Me If You Dare วิเคราะห์จิต พิชิตรัก ได้พระเอกไต้หวันรุ่นใหญ่หล่ออมตะฮั่วเจี้ยนหัว (Huo Jianhua) มารับบทนำคู่กับหม่าซือฉุน โดยในเรื่องนี้ฮั่วเจี้ยนหัวรับบทเป็นนักจิตวิทยาอาชญากรรมที่มีความสามารถที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ส่วนหม่าซือฉุนรับบทเป็นผู้ช่วยสาวที่ยังเป็นเพียงนักศึกษาชั้นปีที่ 4 เท่านั้น ซึ่งตั้งแต่ซีรี่ย์จีน Love Me If You Dare ออนแอร์ในจีนก็ฟาดเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ ดังนั้น ใครเคยดูซีรี่ย์แล้วอย่าลืมไปตามหาอ่านนิยายเวอร์ชั่นต้นฉบับของเรื่องนี้กันด้วยนะคะ ใช้ชื่อไทยว่า คดีร้ายสุภาพบุรุษอันตราย ค่า

ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยาย - 他来了请闭眼 - Love Me If You Dare - วิเคราะห์จิต พิชิตรัก - คดีร้ายสุภาพบุรุษอันตราย
คดีร้ายสุภาพบุรุษอันตราย (2 เล่มจบ) ผู้เขียน : ติงโม่ (Ding Mo) สำนักพิมพ์ : แจ่มใส

 

LOVE O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย

微微一笑很倾城 - LOVE O2O - เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย - เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ

LOVE O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนของกู้ม่านเรื่องที่ 3 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับเอเชีย!! เห็นได้ชัดจากกระแสตอบรับจากผู้ชมในหลายประเทศ หนึ่งในนั้นรวมถึงไทยด้วย อีกทั้งยังส่งให้พระเอกและนางเอกของเรื่องอย่างหยางหยาง (Yang Yang) และเจิ้งส่วง (Zheng Shuang) กลายเป็นหนึ่งในคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่มาแรงที่สุดของปี 2016 ยิ่งไปกว่านั้นหลังซีรี่ย์จีน LOVE O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลายออนแอร์จบก็ทำยอดวิวไปได้ถึง 2 หมื่นล้านวิว ไม่ดูบอกเลยว่าพลาดมาก!!

微微一笑很倾城 - LOVE O2O - เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย - เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ
LOVE O2O เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ ผู้เขียน : กู้ม่าน สำนักพิมพ์ : อรุณ

 

อีก 10 ซีรี่ย์จีนปัจจุบัน/โรแมนติกที่ทำจากนิยายรออยู่หน้า 2 นะคะ ^^ ตามสุดฯ มาดูกันจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up