คริส-สิงโต ไบร์ท-วิน เจเจ-กัปตัน นนท์ ธนนท์ หล่อละมุนในแฟชั่น Digital Cover สุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event

 

งานเฟสติวัลที่เอาใจแฟนคลับที่สุดในปี 2020ต้องยกให้ “ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA” แล้วจ้า จัดเต็มจัดหนักขนทัพศิลปินดาราไปร่วมงานหลายสิบชีวิต สามารถเรียกได้เลยว่าปรากฏการณ์ของจริง เพราะไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต แต่ยังจัดกิจกรรมมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันแบบสุดมันส์ งานนี้บอกเลยไม่ฟินไม่กลับนะจ๊ะ

หลังจากฝ่าฟันปี 2020 ที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมต่างๆ ต้องหยุดชะงักลง ทำเอาทุกภาคส่วนสะบักสะบอม งานนี้ Fantopia จะมาฮีลลิ่งเราแบบเต็มที่ส่งท้ายปี 2020 อย่างมีความสุขและอิ่มอกอิ่มใจแทนความรู้สึกทั้งปีไปเลย

ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น สุดสัปดาห์ ได้มีโอกาสไปซอกแซกจับหนุ่มๆ มาถ่ายปก Digital Cover เลยขอสัมภาษณ์พูดคุยกันสักหน่อย ใครเป็นแฟนคลับของ คริส-สิงโต ไบร์ท-วิน เจเจ กัปตัน และนนท์ ธนนท์ รีบมารวมกันตรงนี้เลยจ้า

คริส-สิงโต ไบร์ท-วิน เจเจ-กัปตัน นนท์ ธนนท์ หล่อละมุนในแฟชั่น Digital Cover สุดสัปดาห์

ยังจำเพลงแรกที่แต่ละคนหัดร้องเพลงหรือหัดเล่นดนตรีได้ไหมคะ

คริส : จำได้ครับ เพลงเธอที่รัก (ชูวับ ชูวับ) (พร้อมฮัมดนตรีให้ฟัง) เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมฝึกกลองชุดเป็นเพลงแรก ส่วนเพลงแรกที่ผมเรียนร้องเพลงคือ เพลงขอร้อง ของพี่แดน วรเวชครับ

สิงโต : น่าจะเป็นเพลงใจรักครับ

กัปตัน : เพลงแรกที่ผมหัดร้องคือเพลงคนธรรมดาของพี่เบล สุพลครับ

เจเจ : เพลงแรกที่หัดร้องจะเป็นเพลงพันธ์ทิพย์ ของพี่เสก โลโซครับ

ไบร์ท : เพลงแรกที่ผมฝึกเล่นกีตาร์คือเพลงสุดที่รักของ Retrospect

วิน: ผมเป็นเพลงลืมไปก่อน ของ Buddha Bless ครับ เป็นเพลงแรกที่เล่นกีตาร์ครับ

นนท์ : เพลงชีวิตสัมพันธ์ ของคาราบาวครับ เป็นเพลงแรกที่จำความได้ ตอนนั้นบ้านเพื่อนทำร้านคาราโอเกะ ผมก็ไปช่วยเพื่อน เลยได้ร้องคาราโอเกะ ผมจำรหัสได้เลยครับ ตอนนั้นอายุประมาณ 4 -5 ขวบ ยังอ่านหนังสือไม่ออกเลยครับ

คริส-สิงโต
SINGTO : สเวตเตอร์นิตคอวีสีขาว จาก H&M

เพลงหากินที่ร้องบ่อยสุดเวลาขึ้นเวทีคือเพลงอะไรคะ

คริส: ของผมเป็นเพลงโปเตโต้ทุกเพลงเลยครับ หยิบเพลงไหนมาก็ได้เลย เพราะเป็นเพลงที่ผมไม่ต้องไปอ่านหรือจำเนื้อ ขึ้นไปร้องได้เลย เผื่อเกิดเหตุการณ์ที่อยู่ๆ ต้องได้ขึ้นไปร้องเพลง เพลงโปเตโต้ผมน่าจะร้องได้เกือบทุกเพลงครับ

สิงโต : มี 3 เพลงครับ หนึ่ง ให้รักปรากฏตัว เป็นเพลงที่สิงคัฟเวอร์เอง สอง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม สาม ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนครับ

เจเจ : ของผมเพลงดี๊ดีครับ ถ้าเป็นเพลงคนอื่นจะเป็นเพลงรักติดไซเรนครับ ผมเชื่อว่าผมได้ร้องบ่อยกว่าแพรวา (หัวเราะ) เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต ผมจะเป็นแพรวาให้ไอซ์ตลอด

กัปตัน : ส่วนตัวผมไม่มีเพลงหากินเลยครับ แต่ถ้าให้เลือกเพลงที่อยากร้องคือเพลงดี๊ดีครับ (หัวเราะ)

ไบร์ท : เพลงคั่นกูครับ

วิน: เพลงเดียวกับพี่ไบร์ทนี่แหละครับ

นนท์ : เพลงตัวเองเลยครับ ถ้านอกจากเพลงตัวเพลงก็ไม่ค่อยได้ร้อง เพราะติดเรื่องลิขสิทธิ์ครับ แต่ถ้าตอนเด็กๆ จะเป็นเพลงลูกทุ่ง เช่น เสน่ห์ลูกทุ่ง ฮักกันบ่ได้ รองเท้าหน้าห้อง เพลงหลังร้องทีไรได้ทิปเยอะตลอด

คริส-สิงโต
KRIST : เเจ๊กเก็ตสูทสีขาว, เสื้อทีเชิ้ตแขนสั้นสีขาวพิมพ์ลายโลโก้ สีดำและกางเกงขายาวสีขาว ทั้งหมดจาก Painkiller Atelier

คอนเสิร์ตหรือเฟสติวัลที่เคยไปในชีวิตที่ประทับใจที่สุด

คริส : คอนเสิร์ตล่าสุดของโปเตโต้เลยครับ

สิงโต : คอนเสิร์ตพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว คอนเสิร์ตล่าสุดผมก็ไป พี่อ๊อฟร้องไห้ไปด้วยร้องเพลงไปด้วย ยังร้องได้ดีกว่าเราร้องปกติ (หัวเราะ) โชว์พี่อ๊อฟดีทุกเพลง และก็คอนเสิร์ตพี่แก้มก็สุดยอด

คริส : พี่สิงจะชอบดูคอนเสิร์ตหรืองานที่ศิลปินจะได้โชว์ศักยภาพอย่างสุดขีด ส่วนผมจะชอบโชว์ที่เป็นแบบวงดนตรี มันส์ๆ ชาวร็อก

เจเจ : ผมชอบคอนเสิร์ตของ Bruno Mars ผมรู้สึกว่าเขาเล่นดีมากๆ ทั้งการโชว์ การร้อง และการเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีเลยครับ

กัปตัน : ผมเองก็ชอบดูคอนเสิร์ตของ Bruno Mars เหมือนกัน ปกติผมชอบเพลงของเขาหลายเพลง เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์เยอะมาก ทำให้ทำโชว์ออกมาได้ดีมากครับ

ไบร์ท : ตอนเด็กๆ ผมเคยไปดูคอนเสิร์ตของ Avenged Sevenfold (A7X) เป็นวงร็อกครับ เด็กๆ ผมจะฟังแต่เพลงร็อก เป็นคอนเสิร์ตแรกเลยที่ไปดูในชีวิต ความรู้สึกตอนนั้นคือดีมาก สนุกมากครับ อยากไปดูอีก

วิน: ผมไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตนานมากเลยครับ เท่าที่จำความได้ คือไปดู Disney on Ice ตอนเด็ก ตอนเด็กๆ ผมชอบดูการ์ตูน

นนท์ : ประทับใจทุกคนงานที่ไป ยิ่งเป็นเฟสติวัลคือยิ่งเดือดเลย เพราะเป็นงานที่ทุกคนต้องไปนั่งจองที่ แต่ถ้าถามถึงงานที่ประทับใจที่สุดก็งาน Countdown เพราะรู้สึกว่าเขาใช้วันสุดท้ายของปีไปกับเรา แล้วไม่ได้ใช้เวลาแค่ช่วงที่นับ 10 ถึง 0 ด้วย แต่ใช้เวลาทั้งวันในการรอเราขึ้นเวที ยิ่งช่วงหลังๆ เราจะต้องเล่นเป็นคนท้ายๆ ตลอด งานก็จะอยากให้เราเล่นปิด แต่ฝั่งเราอยากจะเล่นก่อน ไม่อยากให้แฟนคลับที่มารอนานครับ

คริส-สิงโต
BRIGHT : เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว จาก H&M, เสื้อกั๊กนิตสีขาว จาก COS

แต่ละคนเคยมีประสบการณ์ติ่งศิลปินที่รักบ้างไหมคะ

เจเจ : เมื่อก่อนผมชอบพี่บี้ เดอะสตาร์มาก จำได้เลยว่าเขาหมายเลข 8 ผมยังไม่เคยเจอพี่บี้เลยครับ ถ้าเจอฝากบอกด้วยนะครับว่าผมชอบพี่บี้มากๆ

กัปตัน : ผมชอบ BTS ครับ แล้วเคยไปดูคอนเสิร์ต ไปยืนรอ 3 ชั่วโมง ตอนเจอน้ำตาจะไหลเลยครับ ทุกคนหล่อมาก คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ราชมังคลาฯ ก็ไปดูมา เป็นวงที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจให้ผมมากครับ

ไบร์ท : มีช่วงหนึ่งผมวง Flure มากๆ ครับ ผมเคยตามไปดูคอนเสิร์ต 6 ครั้งต่อปีเลย

วิน: ตอนเด็กๆ ผมเคยตาม Girls’ Generation ครับ ติดตามผลงานและข่าวตลอดเลยครับ

แล้วมีของสะสมหรือที่ระลึกเกี่ยวกับศิลปินที่รักที่บ้านไหม

กัปตัน : ผมมีแท่งไฟเต็มบ้านเลยครับ มีของ BIGBANG, BLACKPINK, BTS และ GOT7 ครับ

เจเจ : มีแท่งไฟของ BIGBANG เสื้อของ G-DRAGON และก็เสื้อของ Bruno Mars ด้วยครับ

WIN : แจ๊กเก็ตสูทสีขาวกระดุมสองแถว ของส่วนตัว, เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว และกางเกงขายาวสีขาว จาก H&M รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว ของส่วน

พอมาเป็นศิลปินเอง ใครเคยมีเรื่องหน้าแตกบนเวทีบ้างไหมคะ

กัปตัน : ผมลืมร้องท่อนตัวเองตอนคอนเสิร์ต 9 by 9 ครับ ตอนนั้นก็ทำเนียนไปว่าตัวเองไม่ได้ผิด (หัวเราะ)

เจเจ : เคยกางเกงขาดครับ รู้ตัวอีกทีก็ตอนโชว์เสร็จแล้ว

ไบร์ท : ล่าสุดไปอีเวนต์ครับ ลงผิดทาง แล้วหาทางเข้าข้างหลังเวทีไม่ได้ ผมก็เดินวนอยู่ตรงนั้น คนเต็มเลยครับ สุดท้ายก็มุดผ้าม่านเข้าไป

นนท์ : เคยลืมรูดซิปกางเกงครับ แล้วรู้สึกแย่มาก แต่ดีที่ผมไม่ได้เต้นหรือขยับเยอะ และสูทค่อนข้างยาว ตอนนั้นเล่นเสร็จเพิ่งรู้ โชคดีที่มีโซเชียลมีเดีย เราเลยแอบไปส่องรูปที่แฟนคลับถ่าย ดีที่ชายเสื้อปิดเอาไว้เลยไม่เห็นครับ

JAYLERR : เสื้อนิตแขนกุดสีขาว COS, กางเกงขายาวสีขาวพิมพ์ลายกราฟิก จาก Leisure Projects

จะได้กลับมาเจอกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดอีกครั้งใน Fantopia 2020 รู้สึกยังไงกันบ้าง

เจเจ : ดีใจครับที่จะได้มาเจอแฟนๆ อีกครั้ง แต่โดยส่วนตัวยังอยากให้แฟนคลับระมัดระวังและดูแลตัวเองให้ดี พอเป็นคอนเสิร์ตก็ยากการหลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกัน เลยอยากให้แฟนๆ หมั่นล้างมือและใส่หน้ากากกันด้วยครับ

กัปตัน : คิดว่างานนี้เป็นงานแรกเลย หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนๆ มาประมาณ 1 ปี ดีใจมากครับที่จะได้เจอแฟนๆ และจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีด้วย

นนท์ : ดีใจมากเลยครับ เวลาผมทำงานจะรู้สึกสนุกมาก พอคิดว่าจะได้มาเจอแฟนๆ ก็รู้สึกแฮปปี้มาก ผมพูดตรงๆ เลยว่าเสียงของคนดูเป็นอีกหนึ่งเครื่องดนตรีที่เป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานของเราไปแล้ว และยังช่วยเพิ่มพลังให้กับเราในการทำงานด้วยครับ ตั้งแต่ได้กลับมาร้องเพลงและเจอแฟนๆ ผมได้รู้ว่าเขารอคอยที่จะได้เจอเรามาก เขานับวันเลยว่าไม่ได้เจอเรามากี่วัน และมีแฟนคลับร้องไห้ด้วยเรียกว่าตั้งแต่มีโควิด ช่วงที่ต้องอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน ทำให้รู้เลยว่าแฟนๆ มีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน เมื่อก่อนเวลาเจอแฟนๆ จะจับมือ กอดกันเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว กลายเป็นเรื่องที่พิเศษไปเลยครับ

คริส : ผมคิดว่าจะเตรียมตัวเรื่องพละกำลัง เพราะโชว์รอบนี้เป็นโชว์ที่ใหญ่มาก ต้องเล่นในอิมแพคด้วย ต้องเตรียมเรื่องพละกำลัง เรื่องเสียงให้ดี เรื่องสุขภาพร่างกายให้พร้อมครับ

สิงโต : คิดว่าต้องมีการปรับตัวใหม่ เพราะห่างหายไปนานกับการขึ้นเวทีที่คนดูเยอะๆ น่าจะต้องเตรียมตัวค่อนข้างเยอะครับ แฟนมีตติ้งออนไลน์มีเสียงกรี๊ดก็จริง แต่ไม่ใช่เสียงกรี๊ดจากคนหมู่มากครับ

ไบร์ท : เรายังค่อนข้างใหม่กับการขึ้นคอนเสิร์ต เลยตั้งใจจะฝึกซ้อมให้เต็มที่ครับ

วิน: ผมไม่เคยคิดเลยครับว่าวันหนึ่งจะได้ขึ้นไปโชว์ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ปกติเราจะเป็นคนนั่งดูตลอด ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมครับ

CAPTAIN : เเจ๊กเก็ตสูทผ้าลินินสีขาว ของส่วนตัว, เสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงขายาวผ้าลูกฟูกสีขาว จาก COS

แต่ละคนรอคอยอะไรในงานนี้มากที่สุดคะ

เจเจ : ผมอยากจะทำโชว์ให้แฟนๆ ดู เพราะไม่ได้ขึ้นสเตจนานแล้วครับ

กัปตัน : รอไปซื้อของในงานครับ (หัวเราะ)

วิน: รอดูครับ เพราะมันเป็นมหากาพย์มากครับ ในคอนเสิร์ตเดียวมีศิลปินให้ดูถึง 70 คน

ไบร์ท : ศิลปินเยอะไม่พอ ยังมาจากหลายค่ายด้วย ซึ่งก็ดีเลยนะครับ แฟนคลับจากแต่ละบ้านจะได้มาเจอกัน และผมจะได้เจอแฟนคลับจากหลายๆ กลุ่มด้วย

นนท์ : รอคอยที่จะได้เจอแฟนๆ ทุกคนที่ไม่ใช่แค่แฟนๆ ของเรา แต่แฟนคลับของดาราท่านอื่นด้วย ทุกคนมาด้วยใจที่ชื่นชอบศิลปินคนนั้นมากๆ

งานนี้ศิลปินเยอะมาก ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับใครมากที่สุด เพราะอะไรคะ

เจเจ : นนท์ ธนนท์ครับ เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ผมชอบเสียงของนนท์มากครับ

กัปตัน : อยากร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะว่าแต่ละคนมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน อยากจะร่วมงานให้ได้หลากหลายแนว เพื่อเป็นประสบการณ์

ไบร์ท : ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ในค่าย เช่น คริสสิงโต ออฟกัน คือรู้จักและเห็นเขาเล่นคอนเสิร์ตมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยร่วมคอนเสิร์ตเดียวกันเลยครับ ไม่เคยทำงานด้วยกันด้วย

วิน: ตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะผมยังไม่เคยขึ้นคอนเสิร์ตจริงจังเลย มีคนดูและมีศิลปินคนอื่นด้วยครับ

ถ้าเลือกแขกรับเชิญได้ ศิลปินที่อยาก Feat. บนเวที คือใครคะ

คริส : ผมเคยฟีทเจอริ่งกับพี่ปั๊บแล้ว งั้นขอเลือกพี่เป๊กครับ

สิงโต : ผมเคยฟีทเจอริ่งกับพี่แก้มแล้ว งานนี้อยากฟีทเจอริ่งกับนนท์ ธนนท์ครับ แต่กลัวไปเป็นตัวถ่วงของเขา 555+

เจเจ : ผมอยากฟีทเจอริ่งกับนนท์ ธนนท์ และพี่คชาครับ ผมอยากร่วมงานกับพี่คชาเพราะรู้จักกันมานานแล้ว เคยเล่นซีรีส์ด้วยกัน ตั้งแต่ย้ายมาอยู่นาดาวก็ไม่ได้เจอกันเลย เลยอยากกลับไปร่วมงานกับพี่คชาครับ

ไบร์ท : ผมขอเลือก BLACKPINK ได้ไหมครับ ทั้งวงเลยครับ เป็นแขกรับเชิญที่ทั้งผมและวินแฮปปี้แน่นอน มาช่วยกันโชว์ 6 คนจะได้เต็มเวที เดี๋ยวผมไปฝึกเต้นตั้งแต่วันนี้เลยครับ ผมกับวินคุยกันว่าอยากดูคอนเสิร์ต BLACKPINK ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็ขอเชิญมาเป็นแขกรับเชิญเลยแล้วกัน (ยิ้ม)

นนท์ : คนแรกเลย พี่เตครับ เพราะพี่เตร้องเพลงผมบ่อย และได้ยินมาว่าพี่เตชื่นชอบผมด้วย เราก็ดีใจมากที่เขาชื่นชอบเพลงเรา จริงๆ อยากร่วมงานกับทุกคนเลย

คริส-สิงโต
NONT : เสื้อเชิ้ตเเขนสั้นสีครีม, เสื้อทีเชิ้ตสีขาวพิมพ์ลายโลโก้ จาก Painkiller Atelier และกางเกงขายาวสีขาว จาก Leisure Projects

เปิดโอกาสให้ขายของว่าทีเด็ดสุดๆ ใน FANTOPIA 2020 คืออะไร

คริส : อย่างแรกเลยคือมาให้ตรงเวลา ต้องดูโชว์ให้ครบ อีกอย่างคือจะมี Market Place รอบนี้ศิลปินดาราที่ทุกคนชื่นชอบจะเตรียมของมาขายด้วย เชื่อว่าแฟนๆ ก็อยากจะไปสนับสนุนร้านของคนที่ตัวเองรัก

สิงโต : แล้วบอกเลยว่าไม่ใช่ง่ายๆ นะครับ นานๆ ทีจะมีการวมตัวของดาราจากหลายๆ ค่ายมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้

คริส : พูดได้เต็มปากเลยครับว่าเป็นครั้งแรกของคริสสิงที่จะออนสเตจที่อิมแพค ยังไงก็ฝากแฟนๆ มาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ

เจเจ : ผมรู้สึกว่างานนี้ศิลปินเยอะครับ มีของขายเยอะ มีกิจกรรมที่แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินของคุณ

กัปตัน : มีของสะสมมากมายที่หาได้แค่ที่งานนี้เท่านั้น

เจเจ : จริงๆ มีโชว์ของศิลปินมากมาย ซึ่งผมคิดว่าแต่ละคนต้องทำโชว์ดีแน่นอนครับ เพราะแฟนคลับมาเยอะด้วย และยังเป็นช่วงหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานอีก ศิลปินแต่ละคนน่าจะปล่อยของกันเต็มที่เลยครับผมว่ามาแล้วคุ้ม เพราะครบวงจรทุกอย่างเลยครับ

ไบร์ท : อย่างแรกเลย คือ มีผมและวินครับ และก็ยังมีศิลปินคนอื่นอีกมากมาย แถมยังมีตลาดที่จะเอาของศิลปินมาขาย ปกติคุณไปดูคอนเสิร์ตจะไม่มีตลาดแบบนี้ แต่ในงานนี้ทุกคนสามารถไปเดินช้อปปิ้งกับเพื่อนได้

วิน: ยังมีเกมที่ศิลปินจะไปร่วมเล่นด้วย จะมีกิจกรรมให้ลุ้นได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบด้วยครับ

ไบร์ท : ฝากงาน Fantopia 2020 ด้วยนะครับ จะเปิดให้จองบัตรวันที่ 30 กันยายนนี้แล้ว ฝากให้มาชมโชว์ของไบร์ทวิน และพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจกันมากๆ เลยครับ

วิน: ไปเจอพวกเรากันได้ในวันที่ 21 -22 พฤศจิกายนนะครับ

นนท์ : รับรองว่าเป็นงานที่สนุกมาก นนท์เตรียมความสนุกไว้ให้ทุกคนชมอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากเก็บแรงเผื่อผมด้วยแล้วกัน กว่าจะผ่านหนุ่มๆ เป็นสิบๆ คนมาได้ เพราะฉะนั้นมาสนุกไปด้วยกันในวันนั้นนะครับ

หนุ่มๆ มาชวนไปงานขนาดนี้ แถมแอบขายของมากระตุ้นต่อมอยากไปอีก งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ จะเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. ที่ www.thaiticketmajor.comบัตร ราคา : 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท บัตร Expo เปิดจอง 4 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. และไปสนุกกับศิลปินและกิจกรรมที่บอกเลยว่าแน่นมากในวันที่ 21 – 22 พฤศจิกายน 2020 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (คอนเสิร์ต) และ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1, เมืองทองธานี (EXPO / กิจกรรม #วอร์มมือรอ #วอร์มร่างกายรอ )#พร้อมลุยแล้วค่า

 

ช่างภาพ:  เติมสิทธิ์ ศิริพานิช

สไตลิสต์: เบญจ์ เบญจวิริรักษ์

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตารีย์ ตรีสิริธันยากร

นายเเบบ: เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจรและนนท์-ธนนท์ จำเริญ

โปรเจ็กต์เมเนเจอร์: AuAi

Text: ImJinah

เครื่องแต่งกาย:  COS, H&M, Leisure Projects, Painkiller Atelier

Special Thank: GMM Grammy, Nadao Bangkok, GMMTV, iAM