อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Fahrenheit -Fei Lun Hai - เฟยหลุนไห่ - 飞轮海- บอยแบนด์ไต้หวัน - นักแสดงไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - แฟนคลับดารา - นักร้องไต้หวัน- Wu Zun - 吴尊- Chun Wu -นักแสดงชายไต้หวัน

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit เปิดบ้านที่บรูไน โชว์ห้องเก็บของที่แฟนคลับให้กว่า 15 ปี!!

Alternative Textaccount_circle
event
อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Fahrenheit -Fei Lun Hai - เฟยหลุนไห่ - 飞轮海- บอยแบนด์ไต้หวัน - นักแสดงไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - แฟนคลับดารา - นักร้องไต้หวัน- Wu Zun - 吴尊- Chun Wu -นักแสดงชายไต้หวัน
อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Fahrenheit -Fei Lun Hai - เฟยหลุนไห่ - 飞轮海- บอยแบนด์ไต้หวัน - นักแสดงไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - แฟนคลับดารา - นักร้องไต้หวัน- Wu Zun - 吴尊- Chun Wu -นักแสดงชายไต้หวัน

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit ทำแฟนคลับซึ้ง หลังโชว์ของที่เก็บไว้ตลอด 15 ปี!

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit เปิดบ้านหรูที่บรูไน โชว์ “ห้องนางฟ้า” ห้องเก็บของที่แฟนคลับให้ตลอด 15 ปี ทำแฟนคลับน้ำตาไหลท่วมจอ!

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - อู๋จุน - Wu Zun - 吴尊- Chun Wu

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ชื่อของอู๋จุน (Wu Zun/Chun Wu) ดารา นักแสดง นักร้องสัญชาติบรูไนที่โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วเอเชียในฐานะหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ไต้หวัน Fahrenheit (หรือชื่อจีน เฟยหลุนไห่/Fei Lun Hai) ยังคงเป็นชื่อที่มีแฟนคลับให้ความสนใจและคิดถึงเสมอมา ตั้งแต่อู๋จุนเดบิวต์พร้อมกับเพื่อนสมาชิกในวงอีก 3 คนเมื่อปี 2005 แท็กทีมกันกวาดความปังจนได้ชื่อว่าเป็นบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของไต้หวัน เป็นรองเพียง F4 เท่านั้น

กระทั่งถึงปี 2011 ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับอู๋จุน เมื่อมีสำนักข่าวไต้หวันโจมตีว่า อู๋จุนมีลูกและภรรยาอยู่แล้ว และอยู่ด้วยกันที่บ้านของอู๋จุนในประเทศบรูไน ซึ่งกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนั้น จนในที่สุดอู๋จุนก็ออกมายอมรับว่าเป็นความจริงและประกาศลาออกจากวง Fahrenheit

Fahrenheit -Fei Lun Hai - เฟยหลุนไห่ - 飞轮海
สมาชิกวง Fahrenheit

หลังหายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปีเต็ม อู๋จุนก็กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออีกครั้งในปี 2013 พร้อมกล่าวคำขอโทษต่อแฟนๆ ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง หลังจากนั้นเรื่องราวในครอบครัวของอู๋จุนก็กลายประเด็นที่หลายๆ คนจับตามองอีกครั้ง แม้จะมีหลายสื่อค่อยๆ ตีแผ่เรื่องของครอบครัวอู๋จุนมากขึ้น แต่นั่นก็เทียบไม่ได้กับการที่อู๋จุนค่อยๆ เปิดเผยทุกอย่างด้วยตัวของเขาเองเมื่อเวลาผ่านไป โดยอู๋จุนไม่เพียงอัพรูปของลูกๆ และภรรยาผ่านโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่เขายังพาครอบครัวโชว์ความรัก ความอบอุ่นผ่านรายการจีนมาแล้วหลายครั้ง เช่น Where Are We Going? Dad ซีซั่น 5 (2017), The Best Time (2018) เป็นต้น จนทำให้กระแสแง่ลบในอดีตเปลี่ยนเป็นแง่บวก แถมพาให้แฟนๆ ตกหลุมรักครอบครัวของอู๋จุนตามไปด้วย!

อู๋จุนและครอบครัว

อย่างล่าสุดในรายการจีน Before Wedding (2020) ที่อู๋จุนควงคู่ภรรยาคนสวย หลินลี่อิ๋น (Lin Liyin) มาออกรายการคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยทั้งคู่ไม่เพียงเล่าถึงเส้นทางรักสุดโรแมนติกจากรักแรกในวัย 16 ปีสู่รักแท้ที่ครองคู่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมายาวนานถึง 24 ปีเท่านั้น แต่ยังเผยด้วยว่า แท้จริงแล้วอู๋จุนแต่งงานกับหลินลี่อิ๋นตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ไต้หวัน Fahrenheit ซะด้วยซ้ำ! ทำเอาเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลจีนเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ใครสนใจคลิกอ่านต่อได้ที่นี่เลยค่ะ

นอกจากอู๋จุนกับหลินลี่อิ๋นจะมาเผยเรื่องราวสุดหวานน้ำตาลเรียกพี่ของทั้งคู่แล้ว ล่าสุดในรายการเดียวกันนี้อู๋จุนก็ขอเอาใจแฟนคลับ เปิดบ้านหรูที่บรูไน โชว์ห้องที่เขาเรียกว่า “ห้องนางฟ้า” ซึ่งเป็นห้องที่อู๋จุนใช้เก็บของที่แฟนคลับให้เอาไว้ตลอด 15 ปีตั้งแต่เดบิวต์!!! โดยมีทั้งรูปภาพ อัลบั้ม ของต่างๆ ที่แฟนคลับทำเองกับมือ อู๋จุนก็เก็บรักษาเอาไว้อย่างดี แม้แต่คุณภรรยาคนสวยหลินลี่อิ๋นยังบอกเลยว่า ทุกครั้งที่อู๋จุนกลับมาบ้าน สองมือจะเต็มไปด้วยถุงที่ใส่ของที่แฟนคลับให้ตลอด

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน

ยิ่งไปกว่านั้น อู๋จุนยังโพสต์ภาพของต่างๆ ที่แฟนคลับให้ พร้อมเขียนข้อความขนาดยาวผ่านเวย์ป๋อของตัวเองด้วยว่า

ความทรงจำที่สวยงามตลอด 15 ปี…

นอกจากครอบครัว ก็คือพวกคุณนี่แหละ…

ไม่ว่าจะมาจากเมืองไหน ของจะชิ้นใหญ่ขนาดไหน หนักเท่าไหร่…

รายละเอียดงานการกุศล (ที่ทำในนามชื่อของอู๋จุน) การ์ด ดีวีดีกิจกรรม สมุดภาพ ป้ายไฟ รูปภาพ และอื่นๆ…

น้ำใจเหล่านี้ ผมคิดหาวิธีที่จะย้ายเอามาเก็บไว้ที่ห้องนางฟ้าในบ้านที่บรูไนตลอด 🤗

เวลาเอามาเปิดดูก็ทำให้ผมเหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงโมเม้นท์นั้น…

เหล่านางฟ้าของผมแต่ไหนแต่ไรมาไม่เคยร้องขอให้ตอบแทนในสิ่งที่พวกเธอทุ่มเทให้…

กำลังใจ ความยินดี ความเข้าใจ พลังใจ หยาดเหงื่อและน้ำตา ความกล้าหาญ…

สิ่งที่ให้ผมมานั้นมากมายจริงๆ… ลำบากพวกคุณแล้วนะ!

หลังจากนี้อีก 5 ปี 10 ปี 20 ปี 30 ปี 50 ปี 80 ปี…

ก็จะยังเอาออกมารำลึกความหลัง และแชร์วันเวลาที่เราผ่านมาด้วยกันในช่วงหลายปีเหล่านั้นเหมือนเคย…

เพราะพวกคุณควรค่า (แก่การคิดถึงและจดจำ)❤️”

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุนWu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน

หลังจากได้เห็นข้อความสุดซึ้งของอู๋จุน พร้อมกับห้องนางฟ้าที่อู๋จุนเก็บรักษาของที่แฟนคลับให้เอาไว้อย่างทะนุถนอม ก็ทำเอาแฟนคลับน้ำตาคลอ ซาบซึ้งใจที่อู๋จุนคิดถึงแฟนๆ เสมอ เรียกได้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่เพียงเป็นสามีและพ่อที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นซุปตาร์ตัวอย่างที่ใครเห็นก็ต้องอบอุ่นหัวใจและห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักไม่ได้!!!  

อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit - Wu Zun - 吴尊- Chun Wu - อู๋จุน

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: 吴尊/baike.baidu.com/wikipedia.org

คลิปจาก: 芒果TV会员频道 MGTV Membership Channel

รูปจาก: 吴尊/k.sina.cn 

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนสดใหม่ได้ที่สุดสัปดาห์ทุกวัน

5 ซีรี่ย์จีนสุดคลาสสิก ทยอยลงจอทั้งซับไทย-พากย์ไทย นำทีมความขลังโดยหูเกอ!

ชื่นใจรับต้นสัปดาห์! 4 พระเอกซุปตาร์จีน พร้อมใจอัพเดตความเคลื่อนไหวให้แฟนๆ หายคิดถึง!

เย่หัว-ไป๋เฉี่ยน เจอกันในรอบ 2 ปี จากคู่จิ้นสู่เพื่อนแท้ กี่ปีมิตรภาพไม่จืดจาง!

รวม 4 คู่รัก-คู่ร้างดาราจีน ไม่ถึงกลางปี 2020 มีแต่ข่าวแซ่บๆ!

ย้อนรอย หยางมี่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ฟาดแบรนด์ระดับโลกนับ 10 แบรนด์!

มากกว่าคู่จิ้นโบรแมนซ์! หูอี้เทียน แท็กทีม จางอวิ๋นหลง โชว์เคมีเพื่อนซี้ งานอดิเรกยังเหมือนกัน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up