ไบร์ท วชิรวิชญ์, ไบร์ท, เพราะเราคู่กัน 2gether The Series, สตอเบอร์รี่ครับเค้ก, นักแสดงไทย, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, Bight

ไบร์ท วชิรวิชญ์ 7 ปีแห่งความพลิกผัน จากพิธีกรวัยรุ่น สู่นักแสดงหน้าใหม่ขวัญใจสาวๆ

Alternative Textaccount_circle
event
ไบร์ท วชิรวิชญ์, ไบร์ท, เพราะเราคู่กัน 2gether The Series, สตอเบอร์รี่ครับเค้ก, นักแสดงไทย, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, Bight
ไบร์ท วชิรวิชญ์, ไบร์ท, เพราะเราคู่กัน 2gether The Series, สตอเบอร์รี่ครับเค้ก, นักแสดงไทย, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, Bight

นักแสดงวัยรุ่นไทยที่กำลังมาแรงหนักมากประจำปี 2020 ก็ต้องยกให้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี หรือ สารวัตร จากซีรี่ย์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ของ GMMTV ที่ทำให้ชื่อของไบร์ทฮ็อตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ เขาใช้เวลากว่า 7 ปี

ไบร์ท วชิรวิชญ์ หรือ สารวัตร กว่าจะมีวันนี้ที่โด่งดัง

หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่า ไบร์ท เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน อาจเพราะเจ้าตัวอายุยังค่อนข้างน้อย ปี 2020 จะอายุ 23 ปีเอง แต่จริงๆ เขาเข้าวงการมา 7 ปีแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ถึงกระนั้นที่ผ่านมาคนก็ยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาไบร์ทมากนัก

ไบร์ท วชิรวิชญ์, ไบร์ท, เพราะเราคู่กัน 2gether The Series, สตอเบอร์รี่ครับเค้ก, นักแสดงไทย, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, Bight

ภาพจาก : Instagram(@bbrightvc)

ไบร์ท เริ่มต้นเข้าสู่วงการ มีผลงานผ่านหน้าจอจากรายการ “สตรอเบอร์รี่ ครับเค้ก” ทางช่อง 3 ซึ่งก่อนหน้านั้นก็คือรายการ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก รายการวัยรุ่นชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จัก แต่ในปี 2013 ได้มีการตัดสินใจเปลี่ยนชื่อรายการ พร้อมเปลี่ยนจากรายการหญิงล้วน เป็นรายการที่มีพิธีกรทั้งหญิงและชายแทน นั่นหมายความว่า ไบร์ทเป็นพิธีกรชายชุดแรกของรายการนั่นเอง

ไบร์ทในวัย 15 ย่าง 16 มาพร้อมใบหน้าสไตล์ลูกครึ่งสุดหล่อมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ตอนสุดฯ เห็นเด็กผู้ชายคนนี้ครั้งแรกก็เอ๊ะ! หน้าตาดีนะเนี่ย แถมยังดูมีแวว แอบกระซิบว่าพิธีกรในรุ่นเดียวกัน มีเพื่อนที่กระโดดมาเป็นนักแสดงสังกัด GMMTV ทั้ง ตาล ทิพนารี และ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

หลังจากนั้นไบร์ทก็มีโอกาสได้ชิมลางทั้งงานซีรี่ย์ ละคร เอ็มวี โฆษณา ถ่ายแบบ แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งในปี 2019 ไบร์ทได้รับโอกาสให้เล่นละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบทเป็นเป็น หมอเป้ง ตอนวัยรุ่น ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงขึ้นมาว่าคนนี้เป็นใคร ทำไมหล่อจัง พากันเปิดวาร์ปในโซเชียล ชื่อของไบร์ทก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ก่อนจะมาโด่งดังเปรี้ยงปร้างจากผลงานการแสดงซีรี่ย์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series กับบทสารวัตร ที่ทำให้ตกแฟนคลับได้เพียบ สุดฯ แอบเห็นว่าไม่ได้มีแฟนคลับแค่วัยรุ่นนะจ๊ะ มีทุกเพศทุกวัยอยู่เด้อ

การันตีความสำเร็จด้วยการฟันยอดผู้ชมไลฟ์ในไอจีสูงกว่า 1.8 แสนคน สูงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลก ท่ามกลางคนดังระดับโลกเลยเด้อ #OMG

ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จเท่านั้น ในอนาคตไบร์ทจะมีผลงานอะไรให้ชม และจะโด่งดังไปได้ในระดับไหน ต้องจับตากันต่อไป แต่ที่รู้ๆ ในฐานะที่สุดฯ เองก็เห็นหน้าค่าตาไบร์ทมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการ ก็รู้สึกชื่นชมที่ไบร์ทมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อ จนทำให้ตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ไบร์ทเจริญเติบโตในวงการมากขึ้นนะจ๊ะ

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : GMMTV, Instagram(@bbrightvc)

CLIP : Ch3Thailand, Nadao Bangkok, GMMTV

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ ได้ไปเผือกกันต่อได้เลยค่าาา

Zoom in! เนเน่ เด็กไทยผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce Camp ที่มาพร้อมดีกรีไม่ธรรมดา!

แพนเค้ก เขมนิจ กับการรับบทนำสุดหินในละครรีเมกจากซีรี่ย์เกาหลี 2 เรื่อง แต่เอาอยู่สุดๆ!

แคสติ้งสุดตราตรึงของละคร/หนังไทย ที่ช่างสรรหานักแสดงแต่ละช่วงอายุออกมาได้เหมือนกันอย่างกับแกะ

สุดฯ แยกพัฒนาการ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท บทไหนก็ฟาดไม่ยั้ง

เทียบกันชัดๆ พระเอกสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก สองเวอร์ชั่น มาริโอ้ เมาเร่อ VS ไลควานลิน WANNA ONE

แพร์ พิชชาภา หรือพิไล จากกรงกรรม นางร้ายเจ้าบทบาท เล่นเรื่องไหน ก็น่าหมั่นไส้ทุกเรื่อง #ร้ายแล้วปัง

ต่อ ธนภพ ชื่อที่ผู้ชมไว้ใจในการแสดง บทบาทไหนก็เอาอยู่ การันตีด้วยรางวัลนาฏราช 2 ปีซ้อน

เจมส์ ธีรดนย์ นักแสดงวัยรุ่นฝีมือดี กับบทพิสูจน์ทางการแสดงที่ผ่านมาแล้วแทบจะทุกบทบาท

10 เรื่อง (ไม่) ลับ ฉบับมีน – พีรวิชญ์ นักแสดงวัยรุ่นมาแรง #หล่อตี๋เกาหลีสไตล์มาก

10 เรื่อง (ไม่) ลับ ฉบับพ่อเพิ่ม อิน-สาริน ผู้เปลี่ยนท่าโฉลงให้กลายเป็นกรุงโซล

เทียบกันชัดๆ ละครไทย VS ซีรี่ย์เกาหลี ช็อตต่อช็อต เหมือนหรือต่างกันมั้ย?!?!

นัมดารึม VS ยอร์ช ยงศิลป์ ว่าที่พระเอกงานดีคนต่อไปของวงการ ที่เหล่าพี่สาวกดจองมาตั้งแต่เด็ก

5 เรื่องสุดคอมพลีตของ มาร์กี้ ราศรี คุณแม่ลูกแฝดป้ายแดง

รวมเด็กไทยสุดปั๊วะ! ที่ไปเผยความปังในรายการเซอร์ไวเวิลไอดอลเกาหลี – จีน #ตกแฟนต่างชาติเพียบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up