หวังอี้ป๋อ, Day Day Up, ไวรัสโคโรน่า หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย

หัวใจหล่อมาก! หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย ถึงทีมงานร่วมรายการ ส่งผลิตภัณฑ์ล้างมือแจกจ่ายให้ทีมงานแบบไม่มีกั๊ก

Alternative Textaccount_circle
event
หวังอี้ป๋อ, Day Day Up, ไวรัสโคโรน่า หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย
หวังอี้ป๋อ, Day Day Up, ไวรัสโคโรน่า หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย

นอกจากหน้าตาจะหล่อเท่สุดๆ แล้ว หัวใจของหนุ่มหวังอี้ป๋อยังหล่อมากอีกด้วย ไม่เว้นแม้กับทีมงานที่ถ่ายทำรายการ Day Day Up ด้วยกัน ในช่วงเวลาที่ประเทศจีนต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสที่ร้ายแรง หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย ไปถึงทีมงานในรายการ ผ่านสิ่งของที่ช่วยดูแลสุขอนามัย

หวังอี้ป๋อ, Day Day Up, ไวรัสโคโรน่า หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย

หลายๆ คนคงทราบกันดีว่าหนุ่มหวังอี้ป๋อเป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำประเทศจีนของแบรนด์เซฟการ์ด (Safeguard) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สบู่อาบน้ำและสบู่ล้างมือ ที่หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยและเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับเรื่องการทำความสะอาด 

หวังอี้ป๋อ, Day Day Up, ไวรัสโคโรน่า หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย

ในช่วงเวลาที่ประเทศจีนและหลายๆ ประเทศทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า การหมั่นล้างมือก็เป็นหนึ่งวิธีที่ควรปฏิบัติในช่วงเวลาที่มีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า หนุ่มหวังอี้ป๋อก็เลยนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์เซฟการ์ด (Safeguard) มาแจกจ่ายให้กับทีมงานในรายการ Day Day Up ไม่ว่าจะเป็นสบู่อาบน้ำ สบู่ล้างมือ หรือแอลกอฮอล์ล้างมือแบบเจล 

หวังอี้ป๋อ, Day Day Up, ไวรัสโคโรน่า หวังอี้ป๋อส่งความห่วงใย

งานนี้ทำเอาเหล่าทีมงานประทับใจในความห่วงใหญ่ของหวังอี้ป๋อจนต้องโพสต์ขอบคุณลง Weibo เลยละ แม้ว่าในช่วงนี้ไวรัสโคโรน่าจะทำพิศทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มหวังอี้ป๋อออกงานหรือออกมาให้แฟนๆ พบเห็นเท่าไหร่ แต่เรื่องราวความน่ารักของหวังอี้ป๋อก็ยังคงส่งต่อมาถึงแฟนๆ ให้ได้หายคิดถึงกัน 

สำหรับใครที่รอติดตามผลงานใหม่ของหวังอี้ป๋อก็อดใจรอกันอีกสักนิด เพราะในปี 2020 นี้หวังอี้ป๋อมีผลงานเด็ดๆ รอให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างแน่นอน นั่นก็คือ โปรเจ็กต์ใหญ่อย่างซีรี่ย์จีนเรื่อง 有翡 (Legend of Fei) หรือชื่อภาษาไทยคือ “นางโจร” ที่งานนี้หวังอี้ป๋อได้ประกบตัวแม่ของวงการบันเทิงจีนอย่าง เจ้าลี่อิ่ง (Zhao Liying) เรียกได้ว่าแค่ชื่อนักแสดงก็ปังมากแล้วค่ะคุณ 

ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ - ซีรี่ย์จีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนดราม่า - วาไรตี้จีน - เรียลลิตี้จีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย - หวังอี้ป๋อ - เซียวจ้าน - ตี๋ลี่เร่อปา - เกาเหว่ยกวง - หยางจื่อ - หยางหยาง - เจ้าลี่อิ่ง - จ้าวลี่อิ่ง - หลี่ชิ่น - ถังเยียน - โต้วเซียว - ดีแลน หวัง - หวังเฮ่อตี้ - จางเทียนอ้าย - สวี่ไคเฉิง - The Oath of love - The Luckiest Couple On Earth - 有翡 - You Fei - Legend of Fei - Qing Yu Nian - 庆余年 - Glory of the Special Forces - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2019 - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีน 2020 – WeTV

ซีรี่ย์จีนเรื่อง 有翡 (Legend of Fei) หรือชื่อภาษาไทยคือ “นางโจร” ดัดแปลงจากนวนิยายจีนชื่อเดียวกัน ซึ่งในเวอร์ชั่นซีรี่ย์ได้ผู้กับกับฝีมือดีอย่าง อู๋จิ่นหยวน มานั่งแท่นกำกับ ซึ่งผู้กำกับฝีมือดีท่านนี้เคยร่วมงานกับจ้าวลี่อิ่งมาแล้วในเรื่องฉู่เฉียวจอมใจจารชน

ใครที่เป็นแฟนๆ ของหวังอี้ป๋อก็รอติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ในปี 2020 ได้เลยนะคะ รับรองว่าจะได้เห็นฝีมือการแสดงในคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างออกไปของหวังอี้ป๋ออย่างแน่นอน

Text: Seasons
Photo: 舒肤佳SafeguardUNIQ-王一博

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

งานเข้าตั้งแต่ซีรี่ย์ยังไม่ฉาย เซียวจ้านและหยางจื่อ ถูกปล่อยรูปหอมแก้มว่อนเน็ต ฝ่ายหญิงถูกชาวเน็ตคุกคามหนักจนต้องจ่อฟ้อง

ต้าเอสนางเอกไต้หวัน ซันไช่แห่ง F4 โดนวิจารณ์หนักหลังบริจาคหน้ากากให้ชาวอู่ฮั่น

เสน่ห์ปลายจวักของเซียวจ้าน เปิดเผยในรายการ Our Song สาวๆ ขอต่อคิวชิมกันรัวๆ

จ้าวลี่อิ่งควงสามี ส่งความสุขให้แฟนๆ ในช่วงตรุษจีน โชว์ความหวานรับปีใหม่ไปเลยจ้า

ส่อง คำอธิษฐานของเซียวจ้าน ที่สั้นๆ แต่น่าประทับใจ พร้อมภาพเซ็ตใหม่ของเซียวจ้านที่หล่อละมุน

Tencent เตรียมผลิตซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่เอาใจสายวายอีกครั้ง นำแสดงโดย เฉินเฟยอวี่และหลัวอวิ๋นซี

ช่ายสวี่คุน ฟ่านเฉิงเฉิงและหวังเฉินอี้ 3 หนุ่มฮ็อตไอดอลจีน ขอตามเทรนด์ฮิตเกาหลีโคฟเวอร์เพลง Any Song

สื่อจีนรายงาน จื่อหนิง Rocket Girls 101 เป็นลมกลางกองถ่าย แฟนๆ เป็นห่วงหนักมาก

รายการ Youth With You สปอยล์ภาพสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันจากค่ายต่างๆ น่ารัก น่าเชียร์กันทุกคน!!!

เทียบลุคความหล่อ 2 สไตล์ของ เซียวจ้านในรายการ Our Song พาคะแนนโหวตพุ่งสู่ 50 ล้าน 

ลุคใหม่เซียวจ้าน ในงาน Headlines Annual Gala หล่อละลายสะเทือนทั้งไทม์ไลน์

เจ้านายตัวจริงของเซียวจ้าน บุกคุมงานถึงกองถ่าย น่ารักจนติดเทรนด์!!!

งานประกาศรางวัลนักแสดงรุ่นใหม่ของ Tencent ไอดอลหนุ่ม อี้หยางเชียนซี แห่ง TFBOYS คว้ารางวัลกลับบ้านเพียบ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up