วอนโฮ MONSTA X WONHO วอนโฮออกจากวง

อีกหนึ่งข่าวช็อกของวงการไอดอลเกาหลี ค่ายคอนเฟิร์ม วอนโฮ MONSTA X ยุติการเป็นสมาชิกวง

Alternative Textaccount_circle
event
วอนโฮ MONSTA X WONHO วอนโฮออกจากวง
วอนโฮ MONSTA X WONHO วอนโฮออกจากวง

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกส่งท้ายเดือนตุลาคม กับการประกาศยุติการเป็นสมาชิกวงของ วอนโฮ MONSTA X เมนร้องและเต้น ของวง MONSTA X ที่เพิ่งเพิ่งจะคัมแบ็กกับเพลงใหม่ Follow ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา

เดือนตุลาคม 2019 นอกจากจะเป็นเดือนที่ศิลปินคัมแบ็กกันอย่างดุเดือด ยังเป็นเดือนที่มีแต่ข่าวสะเทือนวงการ โดยหลังไอดอลหนุ่มฮวัล ตัดสินใจออกจากวง The Boyz (เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2019 ) ผ่านไปเพียงแค่สัปดาห์เดียวก็เกิดข่าวช็อกอีกครั้ง เมื่อ อูจิน พี่ใหญ่ของวง Stray Kids ประกาศออกจากวง และยุติสัญญากับทาง JYP (เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2019)   สร้างความช็อกให้กับแฟนคลับและแฟนเคป๊อปกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการออกจากวงของหนุ่มฮวัลนั้นมีสาเหตุมาจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง หลังจากต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมานาน ฮวัลและครอบครัวก็ได้ปรึกษากับทางค่ายและตัดสินใจยุติบทบาทในฐานะสมาชิก THE BOYZ ลง

ส่วนการประกาศออกจากวงของหนุ่มอูจิน Stray Kids เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทาง JYP  ได้ชี้แจงว่าการตัดสินใจออกจากวงของอูจินนั้นมาจากเหตุผลส่วนตัว ทั้งนี้การประกาศออกจากวงของอูจินทำให้กำหนดการในการปล่อยอัลบั้ม Clé : LEVANTER ที่จากเดิมจะปล่อยวันที่ 25 พฤศจิกายน ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 9 ธันวาคม 2019

วอนโฮ MONSTA X WONHO วอนโฮออกจากวง

ไอดอลหนุ่มคนล่าสุดที่ทางค่ายเพิ่งจะประกาศข่าวช็อกให้แฟนๆ ได้ทราบกันเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (31 ตุลาคม 2562) ก็คือ วอนโฮ MONSTA X สมาชิกผู้ครองตำแหน่งนักร้องนำของวง MONSTA X โดยทาง Starship Entertainment ค่ายต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการยุติการเป็นสมาชิกวง MONSTA X ของวอนโฮ โดยมีใจความดังนี้

วอนโฮ MONSTA X WONHO วอนโฮออกจากวง

“ก่อนอื่นทางเราต้องขอขอบคุณความรักที่แฟนๆ มอบให้ MONSTA X มาตลอด

หลังจากผ่านการตัดสินใจร่วมกันอย่างยาวนานกับวอนโฮ สมาชิกวง MONSTA X เราเห็นด้วยว่าการยุติการเป็นสมาชิก MONSTA X ด้วยดีเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้

เราเคารพการตัดสินใจของวอนโฮที่ไม่ต้องการให้ผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวรบกวนการทำกิจกรรมของ MONSTA X ทั้งตอนนี้และในอนาคต และทางเราจะยังคงเดินหน้าดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้ที่สร้างข่าวเท็จและบิดเบือนข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

เราต้องขออภัยอย่างสูงที่ทำให้เกิดความลำบากแก่แฟนๆ

วอนโฮจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมของ MONSTA X นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ MONSTA X จะยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมตามตารางด้วยสมาชิก 6 คน เราจำเป็นต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับผู้ที่ได้รับความลำบากจากเหตุการณ์นี้

เรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องประกาศข่าวนี้ให้ทุกคนทราบ โดยเฉพาะกับแฟนๆ ของ MONSTA X ที่รักและสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด เราขอสัญญาว่าเราจะกลับมาด้วยเพลงที่ดีขึ้น โชว์ที่ดีขึ้น เพื่อแฟนๆ ของ MONSTA X”

วอนโฮ MONSTA X WONHO วอนโฮออกจากวง

ล่าสุดหนุ่มวอนโฮได้มีการเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ โดยมีใจความว่า ขอบคุณความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้มาตลอดระยะเวลาการเป็น วอนโฮ MONSTA X ทุกคนได้สร้างความทรงจำที่ดีให้กับเขา อาจมีบางช่วงเวลาที่เขาขาดวุฒิภาวะและทำสิ่งที่ผิดพลาด แต่ตั้งแต่ได้เดบิวต์เขาก็ตั้งใจประพฤติตัวให้ดีมาเสมอ

เขาตัดสินใจที่จะออกจากวง MONSTA X ต่อจากนี้ขอให้แฟนๆ ช่วยมอบความเข้มแข็งแก่สมาชิกวง MONSTA X ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของเขา โดยหวังว่าแฟนๆ จะมอบความรักและให้การสนับสนุน MONSTA X ต่อไป พร้อมทิ้งท้ายด้วยการขอโทษและขอบคุณทีมงาน แฟนคลับ และสมาชิกวง MONSTA X ที่ร่วมสร้างความทรงจำที่ดีแก่เขามาถึงตอนนี้

สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ และขอให้แฟนๆ คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ MONSTA X บนเวทีที่กำลังจะมาถึงด้วยนะคะ

Text: Seasons
Photo: @STARSHIPent, @OfficialMonstaX

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปสติกที่เซียวจ้านเลือก การันตีด้วยดีกรีกราฟฟิกดีไซเนอร์ ใครทาก็ปัง จะไม่ตำได้ยังไง!

เพื่อลูกพ่อทำได้! Jay Chou จัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษแบบฟูลทีม ให้ลูกน้อยดูแบบไพรเวท

เดือดร้อนเพราะแฟนคลับ! เซียวจ้านและทีมงาน ออกโรงขอโทษผู้โดยสารหลังเป็นสาเหตุทำเครื่องบินดีเลย์

ทำความรู้จัก ซันนี่ Rocket Girls สาวไทยคาแร็กเตอร์ชัด ที่ไปโด่งดังไกลถึงต่างแดน

ไมค์ พิรัชต์ นำทีมพิธีกรหนุ่มหล่อพาสาวๆ ไปฟินกับรายการ Lipstick Prince ซีซั่น 2 เวอร์ชั่นจีน

ซันนี่ เกวลิน นักร้องจีนสัญชาติไทยขอควงศิลปินจีนประกาศศักดาไกลถึงลอนดอน

ชาวเน็ตจีนจับตา วิคตอเรีย อดีตสมาชิก f(x) บินกลับเกาหลีร่วมเคารพศพซอลลี่

คุณแม่เตรียมเปย์ Justin Huang ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางระดับโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up