Analog Trip, 아날로그 트립, TVXQ, Super Junior, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, บอยแบนด์เกาหลีระดับตำนาน,อีทึก ชินดง อึนฮยอก, ดงเฮ, ยุนโฮ, ชางมิน

เมื่อพ่อมาเจอพ่อ!! TVXQ – Super Junior ผุดรายการวาไรตี้ร่วมกัน เผยมิตรภาพอันยาวนาน งานนี้การันตีความฮา!

Alternative Textaccount_circle
event
Analog Trip, 아날로그 트립, TVXQ, Super Junior, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, บอยแบนด์เกาหลีระดับตำนาน,อีทึก ชินดง อึนฮยอก, ดงเฮ, ยุนโฮ, ชางมิน
Analog Trip, 아날로그 트립, TVXQ, Super Junior, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, บอยแบนด์เกาหลีระดับตำนาน,อีทึก ชินดง อึนฮยอก, ดงเฮ, ยุนโฮ, ชางมิน

กรี๊ดดดดด พ่อมาเรียกกลับด้อม เพราะงานนี้ TVXQ จะแท็กทีมกับ Super Junior มาออกรายการวาไรตี้ร่วมกัน โดยจะเป็นแนวท่องเที่ยวนะจ๊ะ แค่ทีเซอร์ก็ได้กลิ่นความสนุกแล้ว

TVXQ ผนึกกำลัง Super Junior มอบความสนุกให้กับแฟนคลับ

ย้อนกลับไป 10 กว่าปีที่แล้ว ทวีปเอเชียได้รู้จัก 2 บอยแบนด์จากแดนกิมจิที่ไม่ใช่แค่โด่งดังในเกาหลี แต่ยังแผ่ความดีงามไปสู่สายตาชาวเอเชีย จนทำให้พวกเขายึดครองหัวใจแฟนๆ ได้หลายๆ ประเทศ แม้แต่ประเทศไทยเองก็คลั่งไคล้พวกเขาหนักมาก ถือว่าเป็นบอยแบนด์ที่โด่งดัง แม้แต่คนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับเคป๊อปก็ยังรู้จัก ไม่แปลกใจที่พวกเขาจะกลายเป็นบอยแบนด์เกาหลีระดับตำนานไปแล้ว สำหรับTVXQ และ Super Junior

TVXQและ Super Junior ไม่ได้เป็นเพียงบอยแบนด์ร่วมชายคาเดียวกันเท่านั้น พวกเขายังผ่านการฝึกฝนตอนสมัยเป็นเด็กฝึกหัดมาด้วยกัน จนกระทั่งได้เดบิวต์ในเวลาไล่เลี่ยกัน ฝั่งTVXQ เดบิวต์ในปี 2003 ในขณะที่ Super Junior เดบิวต์ในปี 2005 ถือว่าพวกเขาเติบโต ผ่านช่วงเวลาลำบากและต่อสู้มาด้วยกันจริงๆ

มิตรภาพอันแสนแน่นแฟ้นนี้เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับของทั้งสองคนอยู่แล้ว เราแอบได้เห็นรูปตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกมาจนถึงโมเมนต์สุดน่ารัก แต่…ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งอปป้าทั้งสองวงจะผุดรายการร่วมกัน โดยฝั่งTVXQ ทั้ง 2 คน จะมาเจอกับอีทึก ชินดง อึนฮยอก และดงเฮ Super Junior โดยพวกเขาทั้ง 6 คนจะไปออกทริปกันจ้าาา

ทั้งนี้รายการจะใช้ชื่อว่า Analog Trip ฉายทาง Youtube ซึ่งทั้ง 6 คนจะไปแบ็คแพ็กกันที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับมีสมุดท่องเที่ยวแค่เล่มเดียวที่จะนำเข้าในการท่องเที่ยวครั้งนี้

แน่นอนว่างานนี้เราจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการท่องเที่ยวไปพร้อมกับมิตรภาพของทั้ง 6 คน บางทีเราอาจจะได้เห็นพวกเขาเล่าเรื่องในอดีต หรือวีรกรรม รวมถึงเรื่องที่เราไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้ ส่วนความฮาน่าจะมีอัดแน่นให้เราอย่างเต็มเปี่ยม เพราะแค่ทีเซอร์ก็สัมผัสได้ถึงความตลกแล้วจ้า

ใครที่อยากจะชมรายการ Analog Trip รอติดตามได้ 9 ตุลาคม 2019 นี้ ทาง Youtube แชแนลของทาง SMTOWN ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 2 ทุ่มไทยจ้า

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : SMTOWN, Facebook(@동방신기), Super Junior Website,

CLIP : SMTOWN

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

คนเก่งของแม่!! เตนล์ ชิตพล คนไทยหนึ่งเดียวในค่าย SM ความสามารถปัง จนได้ร่วมโปรเจ็กต์ใหม่ตลอดๆ

การก้าวเดินออกจาก SM ของไอดอลชื่อดัง หลังหมดสัญญา ที่มาพร้อมความใจหายของแฟนคลับ

จะเป็นยังไง?! เมื่อ 7 หนุ่มตัวท็อปของ SM มารวมตัวกันเป็นบอยแบนด์น้องใหม่

ศิลปินค่าย SM ส่งต่อทายาทเสียงทองรุ่นสู่รุ่น แหล่งกำเนิดเมนโวคอลตัวพ่อตัวแม่ของวงการ

2 ขาแดนซ์แห่งบ้าน NCT ที่ปังมากจน SM ต้องขอส่งเข้าประกวด!

มักเน่ค่าย SM ยึดหัวใจแฟนๆ ด้วยเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน! #ติดบ่วงวนไป

เห็นอย่างนี้พี่โหดไม่เบา!!! รวมความโหดของศิลปินค่าย SM คอมเมนต์ตรง แรง กระแทกใจ 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up