ประกบคู่สุดปัง!! พัคมินยอง – ซอคังจุน คอนเฟิร์มเล่นซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่คู่กัน รับงานต่อไม่รอให้แฟนคลับต้องคิดถึงนาน

Alternative Textaccount_circle
event

ในที่สุด พัคมินยอง – ซอคังจุน ก็คอนเฟิร์มรับบทนำคู่กันเรียบร้อยจ้า เรียกว่าทั้งสองคนไม่เคยปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงเลย รับงานต่อเนื่อง อยากดูแล้วอะ นางเอกเคมีสาธารณะ มาเจอพระเอกหนุ่มรูปหล่องานชุกจะเป็นยังไง

พัคมินยอง – ซอคังจุน จับมือลุยซีรี่ย์เกาหลีต่อไม่รอแล้วนะ

ลุ้นหนักมากตั้งแต่มีข่าวออกว่าพัคมินยองและซอคังจุนกำลังพิจารณาซีรี่ย์เกาหลีคู่กันอยู่ เพราะทั้งคู่ถือว่าเป็นนักแสดงขวัญใจแฟนซีรี่ย์เลยก็ว่าได้ ถ้าได้ประกบคู่กันก็ถือว่าเป็นการประกบคู่สุดปังเลย

박민영, 서강준, พัคมินยอง - ซอคังจุน, พัคมินยอง, ซอคังจุน, ซีรี่ย์เกาหลี, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, ดาราเกาหลี, Park Minyoung, Seo Kang Joon

แล้วในที่สุดคำภาวนาของพวกเราก็เป็นจริง พัคมินยองและซอคังจุนคอนเฟิร์มเล่นซีรี่ย์เกาหลีคู่กันแล้วจ้า ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง I’ll Go to You When the Weather Is Nice ของช่อง jtbc โดยเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกที่มีฉากหลังอยู่ในต่างจังหวัด ซึ่งความรักของพระเอกกับนางเอกจะเกิดขึ้นท่ามกลางสถานที่ที่ห่างไกลความเจริญ แตกต่างจากซีรี่ย์เกาหลีโรแมนติกเรื่องอื่นๆ

สำหรับพล็อตเรื่องก็จะเป็นเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปไล่ล่าความฝันเป็นนักดนตรี แต่กลับพบเจอเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกเจ็บช้ำ จึงหลีกหนีไปอยู่ที่ชนบทแห่งหนึ่งที่เธอเคยอยู่ตอนเด็กๆ เลยได้ไปพบกับพระเอกที่เป็นเจ้าของร้านหนังสือ เรียกว่าเขาใช้ชีวิตอยู่แต่กับหนังสือ และเป็นคนที่เรียบง่าย

เอ๊ะ! อยากรู้เลยว่านางเอกไปพบเจออะไรมา แล้วพอทั้งคู่มาพบกัน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราจะได้ชมซีรี่ย์เรื่องนี้กันช่วงครึ่งปีแรก 2020

ทั้งนี้ ถ้าเรามาสังเกต จะเห็นว่าทั้งพัคมินยองและซอคังจุนรับงานซีรี่ย์เกาหลีติดๆ กัน แทบไม่ว่างเว้นเลย เรียกว่ามีงานเกือบทุกปี ยิ่งซอคังจุน ปี 2018 รับมากกว่า 1 เรื่องด้วยจ้า แฟนคลับแทบไม่ต้องบ่นคิดถึง เพราะมีงานให้เสพตลอดจริงๆ ซึ่งผลงานล่าสุดก็ทำได้ดีทั้งคู่ อีกคนก็นางเอกเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็โดนจับจิ้น อีกคนก็เป็นพระเอกรูปหล่อเจ้าเสน่ห์ที่งานแน่นสุดๆ

นอกจากพัคมินยองและซอคังจุนจะรับเล่นซีรี่ย์เกาหลีติดๆ กันแล้ว ผลงานเรื่องล่าสุดก็เล่นซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ล ซึ่งช่วงนี้ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลมาแรงมาก เราจะเห็นนักแสดงดังๆ รับเล่นกันรัวๆ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : OSEN, 헤럴드POP, topstarnews

CLIP : Viu thailandOCN

 

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

แพนด้าต้องเรียกพี่! ซีรี่ย์เกาหลีครึ่งปีหลัง 2019 อัดแน่น ตารางยาวเป็นหางว่าว #ซุปตาร์เพียบ

ยังไม่ทันข้ามเดือนก.ย ไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีต.ค. 2019 มาแล้ว เตรียมพบกับซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์และผลงานคัมแบ็คของมุนกึนยอง

อุคจ๋าจะกลับมาแล้ว!!! เตรียมปูเสื่อรอดูความหล่อของจีชางอุคในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Melting Me Softly

ส่องซีรี่ย์เกาหลีที่เตรียมจะลงซับไทยให้ชมที่ Netflix ในเดือนกันยายน 2019

งานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเดือนก.ย 2019 ดุเดือด! The Tale of Nokdu VS Flower Crew: Joseon

รวม 5 ความปังของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel del Luna ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดังประจำปี 2019

คิมโซฮยอนมีคู่แข่งความสวยคนใหม่ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Tale of Nokdu

จองแฮอิน ผู้ไม่ได้พัก หลังภาพยนตร์เตรียมจะเข้าโรง ก็รับซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่แล้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up