เซียวจ้าน, Jade Dynasty, ซาแซง เซียวจ้านเปิดใจ 诛仙

พระเอกของทั้งในจอและนอกจอ เซียวจ้านเปิดใจ เรื่องซาแซง วอนให้ทุกคนมีขอบเขต

Alternative Textaccount_circle
event
เซียวจ้าน, Jade Dynasty, ซาแซง เซียวจ้านเปิดใจ 诛仙
เซียวจ้าน, Jade Dynasty, ซาแซง เซียวจ้านเปิดใจ 诛仙

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนสำหรับการที่พระเอกหนุ่มเซียวจ้านถูกเหล่าซาแซงแฟนตามคุกคาม เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาหนุ่มเซียวจ้านเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ทั้งที งานนี้เลยเป็นโอกาสดีที่หนุ่ม เซียวจ้านเปิดใจ ถึงเรื่องซาแซง บอกเลยว่าพระเอกหนุ่มเซียวจ้านของเราตอบคำถามได้ดีสุดๆ

เซียวจ้าน, Jade Dynasty, ซาแซง เซียวจ้านเปิดใจ 诛仙

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเซียวจ้าน 诛仙 Jade Dynasty กระบี่เทพสังหาร ที่ดัดแปลงบทมาจากนิยายชื่อดัง จูเซียน ของ เซียวติ่ง (Xiao Ding) หรือที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีในเวอร์ชั่นซีรี่ย์จีน The Legend of Chusen จูเซียน กระบี่เทพสังหาร (2016) นำแสดงโดยหลี่อี้เฟิง (Li Yifeng), เจ้าลี่อิ่ง (Zhao Liying), หยางจื่อ (Yang Zi), ฉินจวิ้นเจี๋ย (Qin Junjie) เป็นต้น โดยภาพยตร์เรื่อง 诛仙 Jade Dynasty กระบี่เทพสังหาร ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา งานนี้สื่อมวลชนและแฟนๆ เดินทางมาชมความหล่อของหนุ่มเซียวจ้านกันอย่างคับคั่ง

เซียวจ้าน, Jade Dynasty, ซาแซง เซียวจ้านเปิดใจ 诛仙

ออกสื่อทั้งทีสื่อจีนเลยอดถามถึงประเด็นดังของหนุ่มเซียวจ้านไม่ได้ เพราะเหตุการณ์ที่เซียวจ้านถูกคุกคามจนต้องวิ่งหนีนั้นโด่งดังไปทั่วโซเชียลของจีนเลยจริงๆ (อ่านเรื่องราวการถูกคุกคามพร้อมชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่…คลิก) สำนักข่าว Sina ของจีนเลยได้โอกาสถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับเจ้าตัว ซึ่งหนุ่มเซียวจ้านก็ได้ให้คำตอบไว้ว่า “นี่เป็นเรื่องที่ผมรู้สึกกลุ้มใจครับ เพราะจะมีกลุ่มคนที่ชื่นชอบผมไปรอผมอยู่ที่นั่น ก่อนอื่นเลยจริงๆ แล้วผมรู้สึกซาบซึ้งใจมาก เพราะดึกขนาดนั้นแล้ว บางครั้งกว่าผมจะเลิกกองก็ดึกมาก แต่ทุกคนก็ยังอยู่ แต่ผมรู้สึกว่าทุกคนต้องมีขอบเขต เปิดเทอมแล้ว ทุกคนก็ต้องกลับไปตั้งใจเรียน ส่วนใครที่ทำงานแล้วก็ควรกลับไปตั้งใจทำงานเช่นกัน ผมเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีงานที่ปลอดภัยกว่านี้ ทางการกว่านี้ที่พวกเราจะสามารถเจอกันได้ดีกว่านี้”

เซียวจ้าน, Jade Dynasty, ซาแซง เซียวจ้านเปิดใจ 诛仙

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเจอเหตุการณ์ที่ไม่ดี แต่หนุ่มเซียวจ้านก็ยังมีคำตอบที่ดีและยังฝากความห่วงใยไปถึงแฟนๆ อีกด้วย สุดฯ เชื่อว่างานนี้ไม่ว่าแฟนๆ ชาติไหนก็คงเชื่อฟังและอยากจะติดตามเซียวจ้านอย่างเป็นระเบียบ รอเจอตามตารางงานออฟฟิเชียลแล้วละค่ะ รับรองว่าได้ฟินกันถ้วนหน้าแน่นอนถ้าทุกคนมีระเบียบวินัย

สำหรับแฟนๆ ไทยก็เตรียมพบกับหนุ่มเซียวจ้านได้ในวันที่ 21 กันยายน 2562 ในงาน The Untamed Fan Meeting in Thailand ที่งานนี้เซียวจ้านควงน้องชายคนสนิทอย่างหวังอี้ป๋อมาพร้อมทีมนักแสดงจากซีรี่ย์เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร แฟนๆ ชาวไทยเตรียมต้อนรับทีมนักแสดงและสร้างความประทับใจให้พวกเขากันนะคะ

Text: Seasons
Photo: X玖少年团肖战DAYTOY

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคาะแล้ว!!! ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของหวังอี้ป๋อ ประกบตัวแม่อย่างเจ้าลี่อิ่ง แฟนๆ รอชมความปังได้เลย

ส่องโมเม้นต์สุดอบอุ่นกับการแบ่งปันร่มของ พระเอกหนุ่มเซียวจ้าน งานนี้ฝนหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

อบอุ่นรับฤดูใบไม้ผลิ ซิงเกิ้ลใหม่ของเลย์ EXO ที่มาพร้อมลุคสุดอบอุ่นจนสาวๆ ขอต่อคิวเป็นแฟน

50+ ก็ไม่หวั่น คุณแม่ กงลี่ เฉิดฉายในชุดโอต์กูตูร์บนพรมแดง Toronto International Film Festival

น่ารักขนาดนี้ ไม่เอ็นดูได้ยังไง! วังจั๋วเฉิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร ตื่นเต้นหนักมากกับแฟนมีตติ้งที่ไทย

รวม ความสามารถของหวังอี้ป๋อ ที่หลายคนอาจยังไม่รู้!! #ยิ้มแก้มแตก(มีคลิป)

หวังอี้ป๋อ กับไลฟ์สไตล์สุดผาดโผนที่มาพร้อมบาดแผลลูกผู้ชาย #กรี๊ดหนักมากแม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up