Good Day ที่สุด! พัคโบกอม เสิร์ฟความฟินในแฟนมีตติ้ง และจดหมายรักถึงแฟนคลับทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

สำเร็จลุล่วงไปด้วยความดีงามและฟินหนักมากอีกหนึ่งงานแล้สำหรับผลงานล่าสุดของ Four One One Entertainment นำทีมโดย กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี Blossom Entertainment จับมือเนรมิตวันดีๆ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยในงาน 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>” แฟนมีตติ้งของเทพบุตรสุดหล่อแสนดี พัคโบกอม (Park Bo Gum) พระเอกยืนหนึ่งจากเกาหลีซึ่งโคจรกลับมาพบปะแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี

ทุกเสียงยืนยัน น่ารักมากพ่อเอ๊ย!” โฟร์วันวันฯ เนรมิตวันดีๆ สมชื่อกู๊ดเดย์ สมความตั้งใจ พัคโบกอม

หลังจากแฟนๆ มารวมตัวกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้าแน่นฮอลล์แล้ว ช่วงเวลาแห่งความสุขก็เริ่มขึ้นเมื่อ “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมเพลง 좋아합니다 (I Like You) ท่ามกลางทะเลดวงดาวสีขาวจากแฟนๆ ที่ทำให้ภาพภายในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สวยงามสว่างไสวชวนให้คนบนเวทีมองลงมาเห็นภาพนี้แล้วยิ้มจนแก้มปริ!

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

และแน่นอนว่าเมื่อละมุนแมนมาเยือนแลนด์ออฟสมายก็ต้องทักทายกันด้วยการไหว้อย่างอ่อนน้อม ก่อนที่พิธีกรคนเก่ง “โอปอล์ปาณิสรา อารยะสกุล” จะขึ้นมาสมทบบนเวทีและกล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้ง 2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) อย่างเป็นทางการ โบกอมก็ตรงเข้าไปกอดเวลคัมแม่โอปทันที ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นสนั่นฮออล์กับโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้

แล้วจึงเข้าสู่ช่วงการสัมภาษณ์พูดคุยกันแบบสบายๆ แต่ดี๊ดีต่อใจ ทั้งเรื่องที่มาของคำว่า Good Day ซึ่งโบกอมตั้งใจเลือกใช้เป็นชื่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่าเป็นเพราะเขาอยากให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ดี รวมถึงในวันนี้ก็จะเป็นวันดีๆ ที่ทุกคนจะจะได้รับความทรงจำดีๆ กลับไป พร้อมส่งคำว่า “คิดถึงครับ” เป็นภาษาไทยให้แฟนๆ ได้หวีดและบรรจุเป็นโมเมนต์พิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

เดินหน้าฟินกันต่อไม่รอดีกว่ากับการพูดคุยกันแบบปกิณกะทั้งคำถามจากแฟนๆ และคำถามที่เกี่ยวกับการทำงาน รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเขา ซึ่งโบกอมก็ตอบแบบไม่มีอิดออดเช่น ถามว่าเขาพกอะไรติดกระเป๋า คำตอบก็คือสมุดไดอารี่เพราะ“ผมพยายามที่จะจดบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ต้องเรียนรู้หรือสิ่งที่ควรจดจำในแต่ละวันให้เป็นนิสัยครับ” 

หรือถามถึงช่วงถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Encounter  ที่ประเทศคิวบา เขาก็เล่าพร้อมรอยยิ้มว่า “ที่คิวบาท้องฟ้าและทะเลสวยงามมาก ได้มองแล้วเหมือนช่วงเวลามันหยุดนิ่งไปเลยครับ ตลอดการถ่ายทำเลยทำให้ผมรู้สึกแปลกใหม่ แล้วก็เป็นประเทศที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานจนผมอยากเต้นเลยครับ” ว่าแล้วเขาก็ขยับตัวเต้นดุ๊กดิ๊กๆ ให้ทุกคนกรีดร้อง (ในใจ) ว่า “น่ารักมากพ่อเอ๊ย!

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

เมื่อพูดคุยถึง Encounter ซีรีส์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ระดับเอเชียแล้วก็เกิดการติดลมจึงเปิดหัวข้อพูดคุยกันต่อ ว่าด้วยซีนต่างๆ ที่แฟนชาวไทยประทับใจเป็น “ที่สุดแห่งโมเมนต์ของคิมจินฮยอกที่ทำให้ฉันใจเต้น” ซึ่งก็ประกอบด้วยซีนแฟนหนุ่มผู้กล้าหาญ แฟนหนุ่มที่อารมณ์อ่อนไหว

และเดอะเบสท์ซีนก็คือแฟนหนุ่มที่เมาแล้วอาละวาดได้อย่างน่าเอ็นดู พระเอกของเรานั่งดูภาพบนจอไปก็เขินตัวเองไป และจะไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องเขินเพียงลำพัง เพราะโบกอมได้จับฉลากเลือกผู้โชคดี ท่านขึ้นมาร่วมซีนกับเขาในโมเมนต์ต่างๆ ที่สวีทหวานชวนให้เขินจนตัวบิด แถมทั้ง ผู้โชคดีได้ถ่ายรูปโพลารอยด์ จับมือและรับกอดอุ่นๆ ไปนอนฝันหวานตามประสาคนที่มีแต้มบุญสูงอีกด้วย

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

เท่านั้นไม่พอพ่อหนุ่มหน้ามนคนใจดีก็ยังลงมือทำเทียนหอมในธีม Bangkok ที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกให้กับผู้โชคดี โดยให้เหตุผลว่า ในวันที่ดี โมเมนต์ที่ดีและค่ำคืนที่ดี เขาจึงขอมอบกลิ่นที่ดีต่อใจให้แฟนๆ พร้อมเขียนคำอวยพรให้อย่างตั้งอกตั้งใจ นอกจากนี้ยังมีของขวัญอีกมากมายที่โบกอมขนมาแจกรัวๆ ซึ่งทุกชิ้นล้วนมีความทรงจำที่ดีของเขาและเขาขอฝากความทรงจำเหล่านี้ไว้กับลักกี้แฟนนั่นเอง

 จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงของการถ่ายทอดความรู้สึกของ พัคโบกอม ไปถึงแฟนๆ ผ่านเสียงเพลงอันเต็มไปด้วยความหมายดีๆ ที่ทำให้วันนี้เป็น Good Day อย่างที่เขาตั้งใจ โบกอมฝากคำถามสุดโรแมนติกผ่าน  VTR ว่า อยากไปดูดาวด้วยกันกับผมมั้ย?” 

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวด้านล่างของเวทีในเพลง 별 보러 가자 (Let’s go see the stars) และเดินทักทายสบสายตาใกล้ชิดแฟนๆ รอบฮอลล์  ต่อด้วยเพลง 밤편지 (Through the Night) ขอบคุณที่มาร่วมดูดาวด้วยกันกับผมในวันนี้นะครับ” 

แล้วละมุนแมนก็กล่าวด้วยว่า ขอให้ทุกคนฟังเพลงที่เขากำลังจะร้องต่อไปนี้ด้วยหัวใจที่อบอุ่น นั่นก็คือ 그대여야만 해요 (Always be with You) ซึ่งซ่อนความนัยไว้ว่า “ถ้าคุณบอกว่าคิดถึงฉัน ฉันก็จะบอกเหมือนกันว่าฉันรักคุณ” ต่อด้วย 내 사람 (My Dearest) ที่มีความหมายว่า “คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม”

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

จบช่วงเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แบบอบอุ่นหัวใจ ต่อด้วยเซ็ตเพลงจังหวะกลางๆ จัดมาทั้ง Bounce + Honey, 그대와 함께 (With You), 마음을 삼킨다 (Swallowing My Heart) ชวนทุกคนขยับไปตามจังหวะดนตรีให้หัวใจได้สูบฉีด แล้วยังได้หวีดไปกับความคิวท์และเซ็กซี่ของโบกอมพร้อมกัน ไม่ว่าโบกอมมี่จะแดนซ์แบบไหนพลังเสียงก็ยังเป๊ะดีไม่มีตก

กรี๊ดต่อไม่รอแล้วนะทันทีที่ดนตรีอินโทรเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค ดังขึ้นมา..เป็นสัญญาณว่าความทรงจำที่ดีจาก Oh Happy Day แฟนมีตติ้งครั้งก่อนกำลังหวนกลับมาอีกครั้งและโบกอมก็ยังร้องเพลงไทยได้น่ารักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่!! กับการโซโลเปียโนเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของ แกงส้มธนทัต ที่เขาเลือกมาร้องฝากแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ แน่นอนว่าโมเมนต์พิเศษนี้เกิดขึ้น ณ ประเทศไทยเท่านั้น!!

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

โบกอมบอกว่าเพราะทุกๆ คนมาอยู่กับเขาในวันนี้ ทำให้เขามีความสุขมากและอยากมอบเพลงๆ หนึ่งให้ ขอให้ฟังด้วยความตั้งใจ จากนั้นเพลง 그래, 우리함께 (Here We Are) ก็เริ่มบรรเลงไปพร้อมกับความหมายของเพลงที่พรั่งพรูออกมา “ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างและผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ขอบคุณเธอที่ไม่เคยปล่อยมือไปจากฉัน ถ้าเราได้อยู่ด้วยกันฉันก็ไม่หวาดกลัวสิ่งใด ฉันจะยิ้มและหัวเราะเพื่อเธอเสมอเพราะฉันชอบเวลาที่เธอยิ้มเมื่อมองมาที่ฉัน” และนี่ก็คือเหตุผลที่โบกอมขอให้ทุกคนตั้งใจฟังเพลง เพราะความหมายในเพลงนี้ก็คือความรู้สึกจากใจของเขานั่นเอง

แฟนๆ ก็ตอบแทนความรักของเขาด้วยความในใจผ่าน  VTR เซอร์ไพรส์โบกอม “ในวันที่ได้อยู่กับคุณ เราจะจดจำว่านั่นคือวันที่มีความสุข เมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า ความทรงจำดีๆ ในวันนี้จะเป็นพลังให้เราสู้ต่อ ขอให้วันข้างหน้าของคุณเป็นวันที่มีความสุขและเราจะเป็นกำลังใจให้เสมอ” 

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK, 411ent, Park Bogum, Bogum, พัคโบกอม, โบกอม

ตามด้วยป้ายที่มีข้อความว่า “ความทรงจำในวันดีๆ ที่ไม่อาจลืม” ที่ทำให้สายตาของโบกอมเต็มไปด้วยความสุขเมื่อเขามองไปที่แฟนๆ โดยเขากล่าวความรู้สึกปิดท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นพลังให้ผมและทำให้ผมมีความสุข ผมก็จะเป็นพลังให้กับทุกคน ผมจะอยู่ตรงนี้ให้ทุกคนพักพิง ช่วยให้กำลังใจผมและรักผมด้วยนะครับ” และมอบกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง 촛불하나 (One Candle) จากนั้นไฟในฮอลล์ก็ดับลงคล้ายสัญญาณว่าได้เวลาจะต้องแยกย้ายกันแล้ว

แต่เมื่อเสียงตะโกนเรียกพัคโบกอมยังดังกึกก้อง เขาจึงกลับขึ้นเวทีมาพบทุกคนอีกครั้งในเพลง What is Love? และ 예쁘다 (Pretty U) พร้อมการโคฟเวอร์แดนซ์สุดน่ารัก ตามมาติดๆ กับเพลง Must Have Love พร้อมด้วยการเดินปาหัวใจพร้อมลายเซ็นรัวๆ รอบเวที ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่า “ผมเซ็นเองทั้ง 200 ดวงเลยนะครับ”

โบกอมทวิตขอบคุณแฟนคลับชาวไทย

จากนั้นโบกอมเปิดใจอีกครั้งว่าขอบคุณทุกคนที่มาใช้เวลาร่วมกับเขาทำให้งานในวันนี้เป็นความทรงจำที่เปล่งประกายงดงามและ “ผมขออวยพรให้ทุกๆคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในวันข้างหน้านะครับ แล้วจึงถึงคิวของเพลงสุดท้าย 축복합니다 (I Bless You) ปิดท้ายอย่างอบอุ่นละมุนละไม อบอวลในหัวใจและความทรงจำของแฟนๆ ในวันนี้และอีกแสนนาน

จบบนเวที พัคโบกอม ยังลงมายืนส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยการไฮทัชแตะมือเรียงตัวทีละคนแบบครบทั้งฮอลล์นับ 4,000 คน เต็มอิ่มจนหยดสุดท้าย มั่นใจว่าผู้ชมทุกคนยังคงยิ้มด้วยหัวใจพองโตจนถึงวันนี้!! 

จดหมายรักที่ตั้งใจบอกความรู้สึกถึงแฟนคลับ จดหมายฉบับนี้แฟนที่ไปชมได้รับกลับบ้านทุกคน

โบกอมในงานแถลงข่าว 

ความฟินครั้งถัดไป โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เรียนเชิญพบกันที่งาน 2019 คิมแจจุง เจปาร์ตี้ แอนด์ มินิ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ  www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 411 Entertainment และ ทวิตเตอร์: @BOGUMMY

 

 

 

บันเทิงเกาหลีที่น่าสนใจ

พัคโบกอม แฟนหนุ่มแห่งชาติสุดเพอร์เฟ็กต์ เป็นทุกอย่างให้เธอได้ แม้กระทั่งสามี(มโน)

เห็นอย่างนี้พี่โหดไม่เบา!!! รวมความโหดของศิลปินค่าย SM คอมเมนต์ตรง แรง กระแทกใจ #น้ำตาจะร่วง

ตามรอย GOT7 Real Thai ส่องที่เที่ยวที่ GOT7 ไปเยือน ขอแค่ได้ไปเหยียบที่เดียวกัน ก็ฟินแล้ว

จูจีฮุน – จองอิลอู – นัมจูฮยอก นำทัพซีรี่ย์ใหม่ของ 3 ช่องดัง ออกอากาศวันเดียวกัน (มีเรื่องย่อ)

อีจงซอก – อีดงอุค รับไม้ต่อ พัคโบกอม – ฮยอนบิน นำทัพซีรี่ย์ TvN ล็อตใหม่ 2019 (มีเรื่องย่อ)

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up