จูจีฮุน – จองอิลอู – นัมจูฮยอก นำทัพซีรี่ย์ใหม่ของ 3 ช่องดัง ออกอากาศวันเดียวกัน (มีเรื่องย่อ)

Alternative Textaccount_circle
event

สงครามซีรี่ย์ปี 2019 ยังคงดำเนินต่อไป สุดฯ บอกเลยว่า เดือนกุมภาพันธ์จะเดือดขึ้นไปอีก เพราะซีรี่ย์น่าดูระดับพระเอกนางเอกแถวหน้าแสดงนำเพียบ โดยเฉพาะวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้  จะมี 3 ซีรี่ย์จากช่องมหาอำนาจออกอากาศพร้อมกัน ซึ่งพระเอกของเรื่องก็คือ จูจีฮุน จองอิลอู และนัมจูฮยอก เรียกว่า ท้าชนกันไปเลยจ้า ทำเอาเหล่าเมียทั้งหลายเลิ่กลั่กว่า จะดูเรื่องไหนดี!

จูจีฮุน – จองอิลอู – นัมจูฮยอก : 3 พระเอกสุดฮ็อต ลงซีรี่ย์แย่งชิงเรตติ้ง

งานนี้แฟนซีรี่ย์เตรียมกุมขมับกันได้เลย เพราะอยู่ดีๆ SBS MBC และ JTBC ก็หยิบซีรี่ย์ใหม่ออกมาออกอากาศตอนแรกวันเดียวกันซะงั้น ทำให้เราตัดสินใจยากขึ้นไปอีกว่า จะดูเรื่องไหนดี เพราะพระเอกของแต่ละเรื่องดันเป็นเหล่าสามีของเรา ซึ่งห่างหายจากจอแก้วไปนาน แล้วกลับมาคัมแบ็คในรอบหลายปีซะด้วยสิ ความคิดถึงมันจึงมีมาก จนอยากจะชมผลงานของเขาแล้ว

จูจีฮุน : ITEM ช่อง MBC

พระเอกคนแรกที่จะนำทัพซีรี่ย์ใหม่ของฝั่ง MBC คือ จูจีฮุน ที่ห่างหายจากงานซีรี่ย์ไปนานกว่า 4 ปี ไปทุ่มเทให้กับงานภาพยนตร์มานมนาน จนกวาดความสำเร็จไปมากมาย พอจูจีฮุนกลับมารับงานซีรี่ย์ปุ๊บ แฟนๆ ก็พากันตื่นเต้นสุดๆ จะได้ชมอปป้าแบบยาวๆ แล้ว

Haechi, , ITEM, Dazzling, JTBC, The Light in Your Eyes, Joo Ji Hoon, Jung Il Woo, จูจีฮุน, จองอิลอู, Nam Joo Hyuk, นัมจูฮยอก, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, SBS, MBC

สุดฯ เชื่อว่า หลายๆ คนยังคงจำบทบาทการแสดงของจูจีฮุนในเรื่องเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาได้อยู่ เรื่องนี้กลายเป็นซีรี่ย์เรื่องดังที่ช่วยทำให้กระแสเกาหลีฟีเวอร์โด่งดังไปทั่วเอเชียมากขึ้น พร้อมกับทีมนักแสดงที่จับมือกันปัง โดยเฉพาะจูจีฮุน และยุนอึนเฮ (ยุนอึนฮเย) ซึ่งเรื่องเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา เป็นซีรี่ย์ของช่อง MBC นี่แหละจ้า

หรือว่าดวงของจูจีฮุนกับ MBC จะสมพงศ์กันรึเปล่า เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์ ก็กระตุ้นต่อมความอยากดูของแฟนซีรี่ย์ได้เพียบ หลายคนปักจะรอชมเรื่อง ITEM แล้วนะจ๊ะ

โดยซีรี่ย์เรื่อง ITEM เป็นซีรี่ย์แนวแฟนตาซี พูดเรื่องเหนือธรรมชาติเกี่ยวกับสิ่งของที่มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ คังกน (รับบทโดย จูจีฮุน) อัยการผู้รักความยุติธรรม พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือหลานสาวของตัวเอง ทำให้เขาต้องมาร่วมมือกับ ชินโซยอง (รับบทโดย จินเซยอน) หญิงสาวผู้ทำงานในสถานีตำรวจในการวิเคราะห์ความรู้สึกของคนร้ายในคดีอาชญกรรม

แน่นอนว่า พอมีเรื่องความเหนือธรรมชาติ CG แน่นแน่นอน ไหนจะพล็อตเรื่องที่ค่อนข้างมีปมแอบซับซ้อนเบาๆ อยู่ คนดูน่าจะได้วิเคราะห์เนื้อเรื่องกันสนุกเลย (หรือวิเคราะห์จนเครียด 555+)

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ทีมนักแสดงแต่ละคนของเรื่องก็ฝีมือไม่ธรรมดาทั้งนั้น แค่พระนางก็การันตีความสามารถแล้ว จูจีฮุนประสบความสำเร็จอย่างมากในสายหนัง เขาได้รับคำชื่นชมในเรื่องฝีมือการแสดงอยู่ตลอด ส่วนนางเอกอย่างจินเซยอน เล่นดีตีบทแตก ถึงขนาดที่นักข่าวของเกาหลีเปิดเผยในรายการ Section TV ว่า ยกให้ซีรี่ย์เรื่อง ITEM เป็นซีรี่ย์น่าติดตามประจำปีนี้ พระเอกระดับฝีมือ นางเอกก็ขึ้นชื่อเรื่องการแสดง นักข่าวเกาหลีการันตีขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้วจ้า รอชมซับไทยได้ที่ VIU เจ้าเก่าเจ้าประจำ

จองอิลอู :  Haechi ช่อง SBS

ส่วนฝั่ง SBS ก็เลือกจองอิลอูที่เพิ่งออกจากกรมมาสู้ จัดซีรี่ย์แนวพีเรียดสุดเข้มข้นเรื่อง Haechi หลังจากจองอิลอูปลดประจำการจากกรมทหารได้ไม่นาน ก็มีผลงานซีรี่ย์ทันที เรียกว่า เอาใจแฟนๆ สุดๆ ครั้งนี้จองอิลอูจะกลับมาใส่ฮันบกอีกครั้ง หลังจากเคยรับบทซีรี่ย์แนวพีเรียดมาก่อนหน้านี้มาประมาณ 4 ครั้ง ตอกย้ำความดูดีในชุดฮันบกไปอี๊ก-ก-ก

Haechi, ITEM, Dazzling, JTBC, The Light in Your Eyes, Joo Ji Hoon, Jung Il Woo, จูจีฮุน, จองอิลอู, Nam Joo Hyuk, นัมจูฮยอก, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, SBS, MBC

นอกจากจองอิลอูแล้ว ยังได้โกอารามารับบทเป็นนางเอกของเรื่องที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพราะตัวเองถูกกีดกันเรื่องเพศมาตลอด ต้องมาเจอกับเจ้าชายอีกึม (รับบทโดย จองอิลอู) ที่ต้องการจะขึ้นเป็นพระราชา แต่เขาไม่สามารถเป็นได้ เนื่องจากแม่ของเจ้าชายเป็นสาวสามัญชน เขาจึงร่วมมือกับ ยอจี (รับบทโดยโกอารา), พัคมุนซู (รับบทโดยควอนยูล) และดัลมูน (รับบทโดย พัคฮุน) ผลักดันให้ตัวเองขึ้นครองบัลลังก์ให้ได้

 

งานนี้พวกเขาจะทำอย่างไร เพื่อให้เจ้าชายได้ขึ้นครองราชย์ น่าติดตามมากๆ ปักปฏิทินรอได้เลย

นัมจูฮยอก : The Light in Your Eyes ช่อง JTBC

สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร ยังมีซีรี่ย์อีกเรื่องที่มีคิวจะออนแอร์ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ JTBC ส่งนัมจูฮยอก อาตี๋สุดหล่อประกบฮันจีมิน นางเอกสาวสวยมากความสามารถมาโกยเรตติ้ง ซึ่งช่วงนี้ JTBC กำลังมือขึ้นด้วย เพราะ SKY Castle ซีรี่ย์เสียดสีระบบการศึกษาเกาหลีเพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นไปครองบัลลังก์ซีรี่ย์จากช่องเคเบิ้ลที่มีเรตติ้งสูงที่สุด ด้วยการไต่จากอีพีแรกที่ได้เรตติ้งแค่ 1.7% มาปิดฉากอย่างสวยงามที่เรตติ้ง 23.8% เลยทีเดียว

Haechi, ITEM, Dazzling, JTBC, The Light in Your Eyes, Joo Ji Hoon, Jung Il Woo, จูจีฮุน, จองอิลอู, Nam Joo Hyuk, นัมจูฮยอก, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, SBS, MBC

ครั้งนี้ JTBC เลือกหยิบซีรี่ย์แฟนตาซี – โรแมนติก – คอมเมดี้เรื่อง The Light in Your Eyes (หรือชื่อเดิม Dazzling) มาลงสล็อตจันทร์ – อังคาร ซีรี่ย์บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ดีๆ ก็ข้ามเวลากลายเป็นผู้หญิงอายุ 70 ปี ทำให้เธอต้องสูญเสียอะไรหลายๆ อย่างไป ในขณะที่ตัวละครพระเอกนั้นมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักข่าว เดิมเขาเป็นคนมุ่งมั่นมากจนสามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ แต่พอทำงานไปเรื่อยๆ เขากลับกลายเป็นคนไม่เอาไหน

การประกบคู่ข้ามวัยแบบนี้ น่าติดตามสุดๆ แถมนัมจูฮยอกและฮันจีมินก็ประสบความสำเร็จมากจากผลงานภาพยนตร์เมื่อปี 2018 จนกวาดรางวัลแทบจะทุกเวที ระดับฝีมือมาเจอกันแบบนี้ ต้องดูแล้วอะเนอะ^^

ถึงแม้ว่าจะฉายชนกัน เราต้องหามรุ่งหามค่ำดูซีรี่ย์ก็ยอมอะ น่าดูทุกเรื่องจริงๆ แถมหลัวๆ ก็หายงานซีรี่ย์ไปนานด้วย 11 กุมภาพันธ์นี้ รอชมกันได้เลยจ้า

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : SBS, MBC, JTBC

CLIP : MBCdrama, SBS Drama, JTBC Drama

 

 

เรื่องซีรี่ย์และนักแสดงที่ไม่ควรพลาด

แพลนชีวิตให้พร้อม! รวมซีรี่ย์เกาหลีที่มีคิวออนแอร์ในครึ่งปีแรก 2019 ขนทัพดาราแถวหน้ามาฟาดฟันบทบาท

นัมจูฮยอก พระเอกดาวรุ่งสุดฮ็อต เจ้าตี๋ของเหล่านูน่า เล่นดีอนาคตไกล บทไหนก็หลัว!

10 พระรองเกาหลี งานดีออร่าแรงไม่แพ้พระเอก สาวๆ พร้อมดามใจ

พรีเมียมทั้งเมือง! 10 ของดีเมืองปูซาน สาขานักแสดงเกาหลี ดินแดนกำเนิดซุปตาร์ระดับประเทศ

5 อันดับซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดในครึ่งปีหลัง 2018

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up