มาชิโฮ, Mashiho, พัคจีฮุน, Park Ji Hoon, โยชิโนริ, Yoshinori, Asahi, อาซาฮิ, ฮายุนบิน, Ha Yoon Bin, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

ทุ่งดอกไม้ของ YG Part2! ทำความรูัจัก 6 สมาชิกว่าที่บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG ทีม 2 เบ้าดี ดีกรีตัวท็อป

Alternative Textaccount_circle
event
มาชิโฮ, Mashiho, พัคจีฮุน, Park Ji Hoon, โยชิโนริ, Yoshinori, Asahi, อาซาฮิ, ฮายุนบิน, Ha Yoon Bin, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX
มาชิโฮ, Mashiho, พัคจีฮุน, Park Ji Hoon, โยชิโนริ, Yoshinori, Asahi, อาซาฮิ, ฮายุนบิน, Ha Yoon Bin, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

กรี๊ดดดด ประกาศครบถ้วนเรียบร้อย สำหรับ 6 สมาชิกของ บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG ทีมที่สอง ที่ทาง YG เตรียมจะปล่อยเดบิวท์อีกวง หลังจากเพิ่งประกาศเดบิวท์บอยแบนด์วงใหม่ไปได้ไม่นาน เรียกว่า เด็กฝึกงานดีเยอะ เลยเก็บไว้ไม่ได้จริงๆ ซึ่งไลน์อัพวงใหม่ก็ไม่ธรรมดาเด้อ งานดอกไม้ไม่แพ้ทีมแรก แถมความสามารถก็เริ่ด หลายๆ คนเป็นตัวท็อปของรายการ YG TREASURE BOX

ทำความรู้จัก บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG

ก่อนจะไปทำความรู้จักสมาชิกแต่ละคนกัน หลายๆ คนอาจจะกำลังมึนงง ว่า เอ๊ะ! ทำไมประกาศเดบิวท์พร้อมกัน 2 ทีม เดิมที YG ได้ออกมาประกาศว่า จะเดบิวท์บอยแบนด์ใหม่ของค่าย โดยจะมีสมาชิกจะมาจากผู้ชนะในรายการเซอร์ไวเวิลตามธรรมเนียมค่าย ชื่อรายการว่า YG TREASURE BOX ซึ่งจะมีสมาชิกทั้งหมด 7 คนด้วยกัน ตลอดการแข่งขันดุเดือดมากจ้า เพราะ YG มีเพชรน้ำงามเยอะมากๆ แฟนคลับยังกุมขมับแทนค่ายว่าจะเลือกใครเดบิวท์ดี จนกระทั่งในตอนสุดท้ายก็ได้มีการประกาศสมาชิกทั้งหมด 4 คนที่จะได้เดบิวท์ และอีก 3 คน จะประกาศในวันที่ 21, 23, และ 25 มกราคม 2562 วันละ 1 คน จนครบ 7 คน เรียกว่า กว่าจะได้รู้ว่าใครเดบิวท์บ้าง ลุ้นแล้วลุ้นอีก จนทำใจจะวาย

TREASURE, YG TREASURE BOX, ชเวฮยอนซอก, ฮยอนซอก, Choi Hyunsuk, พัคจองอู, จองอู, Park Jeongwoo, คิมจุนกยู, จุนกยู, Kim Junkyu, บังเยดัม, เยดัม, Bang Yedum, โซจองฮวาน, จองฮวาน, So Junghwan, ฮารุโตะ, Haruto, ไอดอลเกาหลี, ค่าย YG, บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย YG, YG TREASURE BOX, บอยแบนด์น้องใหม่ค่าย YG

แน่นอนว่า พอประกาศผู้ชนะในรายการปุ๊บ ก็มีหลายๆ คนแอบเสียดายเด็กฝึกหัดหลายๆ คนที่มีความพร้อมในการเดบิวท์ แต่…ฟ้าก็ดลบันดาลให้ YG ตัดสินใจเดบิวท์อีกหนึ่งทีมตามมา ซึ่งก็ยังไม่มีการระบุชัดเจนว่าจะเดบิวท์เมื่อไหร่ ปีเดียวกับทีมแรกเลยมั้ย จะมาในรูปแบบไหน ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยและเดากันไปต่างนานา เพราะการประกาศเดบิวท์ติดๆ กันเช่นนี้ ไม่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของค่าย YG มาก่อน

ท่ามกลางความงงงวยของแฟนคลับ YG ก็ออกมาประกาศสมาชิกของทีมสองทั้ง 6 คน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์  ซึ่งเบ้าดี ความสามารถปั๊วะ เสน่ห์แรง และเป็นตัวท็อปของรายการ YG TREASURE BOX เกือบทุกคน

คิมโดยอง, Kim Do Young, มาชิโฮ, Mashiho, พัคจีฮุน, Park Ji Hoon, โยชิโนริ, Yoshinori, Asahi, อาซาฮิ, ฮายุนบิน, Ha Yoon Bin, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

พัคจีฮุน

พัคจีฮุน, Park Ji Hoon, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

พัคจีฮุน เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ YG ที่ออกจากค่ายไปแล้ว สุดท้ายพอค่ายจะเริ่มทำรายการ YG TREASURE BOX ก็ดึงจีฮุนกลับมาเป็นเด็กฝึกของ YG อีกครั้ง ด้วยประสบการณ์ของจีฮุนที่ฝึกมานานและเคยอยู่ทีม A (ทีมเด็กฝึกหัดที่ฝึกมานาน) มาก่อน ทำให้เขาสามารถทำผลงานในรายการได้อย่างดี แถมยังครองตำแหน่งลีดเดอร์ของทีม B อีกด้วย

สำหรับตำแหน่งของจีฮุน จากในรายการ YG TREASURE BOX จีฮุนเปิดตัวในฐานะเด็กฝึกหัดสายแดนซ์ แต่จริงๆ ตอนออดิชั่นเข้าค่าย YG คัดมาเป็นโวคอลนะจ๊ะ บอกเลยว่าร้องดี เต้นเก่ง ทำได้ดีทั้งสองอย่าง แถมยังมีภาวะความเป็นผู้นำอีก หลายๆ คนเลยเดาว่า พัคจีฮุนนี่แหละ น่าจะครองตำแหน่งลีดเดอร์ของทีม 2 เห็นเก่งแบบนี้ เกิดปี 2000 (พัคจีฮุนเกิดวันที่ 14 มีนาคม 2000) นะจ๊ะ แต่เป็นพี่ใหญ่ของวงไปซะแล้ว (รู้สึกแก่กว่าเดิม)

โยชิโนริ

โยชิโนริ, Yoshinori, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

โยชิโนริ  พี่คนรองของวงอิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น เห็นหน้าหวานแบบนี้ แต่สายแร๊พนะจ๊ะ เวลาพูดเกาหลีมีความน่ารักน่าเอ็นดูมาก สำเนียงอาจจะยังไม่เป๊ะมาก แต่โยชิโนริก็พูดเกาหลีเก่งใช้ได้เลย แร๊พเกาหลีก็ได้ แถมยังทำผลงานได้ดีเหมือนกันนะจ๊ะ

โยชิโนริเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2000 มีพี่สาว 1 คน คุณพ่อของโยชิโนริเสียชีวิตแล้ว ทำให้เขาต้องคอยดูแลคุณแม่และพี่สาว ซึ่งโยชิโนริก็ทำหน้าที่นั้นได้อย่างดี ลูกชายได้เดบิวท์แบบนี้ คุณแม่ต้องดีใจมากแน่ๆ เลยเนอะ^^ นอกจากการแร๊พแล้ว โยชิโนริยังมีความสามารถในการทำเพลงด้วยนะจ๊ะ อนาคตทีมวิชวลแห่ง YG งานดีจริงๆ

ฮายุนบิน

ฮายุนบิน, Ha Yoon Bin, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

ฮายุนบินเด็กฝึกตัวท็อปของรายการ YG TREASURE BOX ถึงจะฝึกใน YG มาแค่ 4 เดือนเท่านั้น แต่ความสามารถของฮายุนบินเหมือนฝึกมาเกิน 2 ปีแล้ว เพราะยุนบินมีความสามารถในการแร๊พสูงมาก ได้รับคำชื่นชมมากมาย แถมยังติดทีมเดบิวท์ในรายการบ่อยสุดๆ เลยขึ้นแท่นตัวเต็งที่จะได้เดบิวท์

ฮายุนบินเกิดวันที่ 11 ธันวาคม ปี 2000 นอกจากระยะฝึกหัดน้อยแล้ว ยังอายุน้อยอีก ไม่ธรรมดาจริงๆ แถมยังพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก เพราะยุนบินเคยไปเรียนที่ออสเตรเลียมาก่อน ยังไม่พอนะจ๊ะ หน้าตาของยุนบินถึงจะตี๋ แต่ดีงาม พอทำหน้านิ่งก็ดูเท่ พอยิ้มก็ดูน่าร้าก-ก-ก-ก ซึ่งในรายการยุนบินไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องความสามารถอย่างเดียว ฐานแฟนคลับก็เหนียวแน่นเป็นอันดับต้นๆ คะแนนโหวตก็สูง ยอดวิวก็เยอะ พร้อมขนาดนี้ไม่เดบิวท์ไม่ได้แล้ว

มาชิโฮ

มาชิโฮ, Mashiho, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

อีกหนึ่งเด็กฝึกตัวเต็งของรายการ YG TREASURE BOX อย่างมาชิโฮะก็ไม่พลาดที่จะมีชื่อได้เดบิวท์กับบอยแบนด์ใหม่ YG ทีม 2 เป็นอีกคนที่ติดทีมเดบิวท์ในรายการหลายอีพี เพราะความสามารถก็ปั๊วะ หน้าก็ดี แถมมีเสน่ห์ โดดเด่นมากเรื่องร้องและเต้น

นอกจากความสามารถที่ปังแล้ว ความนิยมก็ไม่ธรรมดา เป็นเด็กฝึกที่มีแฟนคลับเยอะ คะแนนโหวตเป็นอันดับต้นๆ ตลอด เรียกว่า ครบเครื่องทุกด้าน ควรค่าแก่การเดบิวท์จริงๆ แถมอายุก็ยังน้อย 18 ปี (เกิดวันที่ 25 มีนาคม 2001 ) เท่านั้นเอง แต่คาริสม่าบนเวทีเกินอายุไปแล้วจ้า

ฮาซาฮิ

Asahi, อาซาฮิ, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

ม้ามืดมาแรงที่ปาดเข้ามาได้เดบิวท์ในทีมสอง คือ ฮาซาฮิ ซึ่งที่สุดฯ บอกว่าเป็นม้ามืด เพราะว่าฮาซาฮิเป็นเด็กฝึกที่ไม่ค่อยมีแอร์ไทม์ในรายการเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งที่ขึ้นเวที ฮาซาฮิก็ทำได้ดีเสมอ มีเนื้อเสียงที่ไพเราะมากๆ เข้าทำเนียบโวคอลของทีมไปเลยจ้า

นอกจากจะเด่นในสายร้องแล้ว ฮาซาฮิยังมีความสามารถในการทำเพลงด้วย กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ค่าย YG ปั้นไปสายนักแต่งเพลงให้วงได้อีกคน อายุก็ยังขบเผาะ (เกิดวันที่ 20 สิงหาคม 2001) และแน่นอนที่ต้องพูดถึงเลยคือหน้าตา อนาคตตำแหน่งวิชวลของวงอีกคน หล่อมาก-ก-ก ถึงจะเป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก (จนมีฉายาว่า หิน) แต่คนหล่อก็คือคนหล่อค่ะ 555+

คิมโดยอง

คิมโดยอง, Kim Do Young, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG, บอยแบนด์ใหม่จากค่าย YG ทีม 2, บอยแบนด์ใหม่ค่าย YG, YG, ค่าย YG, YG TREASURE BOX

ตำแหน่งน้องเล็กสุดของวงตกเป็นของ คิมโดยอง ที่เกิดในปี 2003 (วันที่ 4 ธันวาคม) เห็นอายุน้อยแบบนี้ แต่ความสามารถไม่เด็กนะจ๊ะ น้องมาสายแดนซ์ เต้นเก่งมาก ฝึกในค่ายมานานจนได้อยู่ในทีม A

โดยองเก่งขนาดที่พัคจินยอง ประธานค่าย JYP Entertainment เคยเอ่ยปากชมมาแล้ว ตอนที่ YG และ JYP นำเด็กฝึกชายมาแบทเทิ้ลกันในรายการ Stray Kids ว่า เป็นเด็กฝึกหัดที่มีศักยภาพในการเต้น อยากให้หยางฮยอนซอก ประธานค่ายจับตาดูไว้ให้ดีๆ พอมาแข่งในรายการ  YG TREASURE BOX โดยองก็ได้แสดงความสามารถออกมาให้ได้เห็นว่า เขาเหมาะสมที่จะเป็นสมาชิกของบอยแบนด์ใหม่ค่าย YG จริงๆ

 

ทิศทางของบอยแบนด์ใหม่ล่าสุดของค่าย YG จะเป็นยังไงก็ยังต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ สุดฯ ขอส่งกำลังใจให้เด็กๆ ทั้งสองทีมน้า 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Twitter(@YG_TreasureBox)

เรื่องเกาหลีไที่ไม่ควรพลาด

ทุ่งดอกไม้ของ YG! ทำความรู้จัก 7 สมาชิกของบอยแบนด์น้องใหม่ค่าย YG งานดี ความสามารถปั๊วะ!

ดุเดือด!!! YG – JYP เตรียมคลอดไอดอลอีกวง หลังประกาศเดบิวท์วงใหม่ไปไม่ถึงเดือน

โกยเงินเยน!!! 5 วงไอดอลเกาหลีกวาดรายได้ที่ญี่ปุ่นมากที่สุดในปี 2018

5 ไอดอลกรุ๊ปโด่งดังเป็นพลุแตก ดันต้นสังกัดขึ้นแท่นค่ายเพลงแถวหน้าของเกาหลี

ไปโกยเงินหยวน!!! 5 ไอดอลเกาหลีรุ่นใหม่ หันไปตีตลาดจีน เปรี้ยงปังไม่หยุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up