ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK, BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND"

แบมแบม – เตนล์ ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยสุดฮ็อต ตอบแทนความรักแฟนคลับไทย ด้วยของขวัญสุดพิเศษ

Alternative Textaccount_circle
event
ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK, BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND"
ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK, BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND"

กรี๊ดให้สุดเสียงเลยจ้า 2 ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย แบมแบม GOT7 และเตนล์ NCT & Way V เตรียมบินลัดฟ้ากลับมาบ้านเกิด จัดเต็มจัดหนักด้วยของขวัญสุดพิเศษตอบแทนความรักของแฟนคลับไทยที่มีให้พวกเขามาตลอด เตรียมตัวฟินตั้งแต่วันนี้เลย

แบมแบม – เตนล์ ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย กับความผูกพันที่มีต่อแฟนคลับ

ต้องยอมรับว่า ส่วนหนึ่งที่ทำให้ 2 ไอดอลสายเลือดไทยอย่างแบมแบมและเตนล์ประสบความสำเร็จสุดๆ ก็มาจากความรักของแฟนคลับไทยที่สนับสนุนทั้งสองคนมาตลอดตั้งแต่ยังไม่เดบิวท์เลยด้วยซ้ำ ทำให้ทั้งแบมแบมและเตนล์มีความผูกพันกับแฟนๆ ชาวไทยมากๆ

กันต์พิมุก ภูวกุล, ,ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, TEN, BAMBAM, ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK, BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND"

แบมแบม

ก่อนที่เราจะไปพูดถึงของขวัญสุดพิเศษที่แบมแบมและเตนล์เตรียมไว้ สุดฯ ขอเท้าความถึงความรักความผูกพันระหว่างพวกเขากับแฟนคลับไทยก่อนเนอะ เปิดประเดิมด้วยรุ่นพี่ในวงการอย่างแบมแบมก่อนแล้วกัน เดิมทีมีแฟนคลับค่าย JYP บางส่วน รู้กันอยู่แล้วว่า แบมแบมเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP

แต่มาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นจากการปรากฏตัวในรายการ WIN รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาสมาชิกบอยแบนด์ของค่าย YG ที่แบมแบมได้ไปโชว์ศักยภาพและเสน่ห์จนประธานหยางฮยอนซอก ประธานค่าย YG เอ่ยปากชม ส่งให้แบมแบมได้เดบิวท์เป็นสมาชิก GOT7 เมื่อปี 2014

พอปล่อยรูปทีเซอร์แบมแบมออกมาปุ๊บ แฟนคลับพากันหวีดไม่หยุด ในที่สุดลูกก็ได้เดบิวท์แล้วนะจ๊ะ หลังจากนั้นไม่ว่าแบมแบมและ GOT7 จะทำอะไร อากาเซไทย (ชื่อแฟนคลับ) ก็สนับสนุนและทุ่มเทความรักให้แบบไม่มีกั๊ก เราจะเห็นได้ว่า ชื่อเสียงของแบมแบม โดยเฉพาะในประเทศไทยค่อยๆ พุ่งขึ้นเรื่อยๆ จากเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับเคป๊อป กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ แม้แต่คนที่ไม่ได้ชอบเกาหลีก็ยังรู้จักแบมแบม

นอกจากจะโด่งดังมากๆ แล้ว แบมแบมยังกวาดงานโฆษณาในประเทศไทยจนนับไม่ถ้วน มีอยู่ช่วงหนึ่งไปไหนก็เจอแต่แบมแบม แถมงานอีเวนต์ก็เยอะ แบมแบมต้องบินมาไทยเป็นว่าเล่น

เพราะความนิยมที่มากมายเช่นนี้ ทำให้แบมแบมได้รับโอกาสดีๆ มากมาย รวมถึงเคยจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในประเทศไทยมาแล้ว ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับดีมากๆ ในที่สุดแบมแบมก็ขอสานต่อความปังจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวอีกครั้ง แถมจัดไปเลยจ้า ทัวร์ทั่วประเทศ 5 จังหวัด 6 รอบเบาๆ ในชื่องานว่า “BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR “BLACK FEATHER” IN THAILAND”

โดยจะจัดที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 2 -3 มีนาคม ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทัลแจ้งวัฒนะ, จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 9 มีนาคม ณ โคราชฮอลล์ เซ็นทรัลโคราช, จังหวัดขอนแก่น วันที่ 10 มีนาคม @ขอนแก่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, จังหวัดภูเก็ต วันที่ 16 มีนาคม ณ  สนามกีฬาสะพานหิน และปิดท้ายที่จังหวัดเชียงใหม่ @เชียงใหม่ฮอลล์ เช็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต อากาเซเก็บเงินรอไปเจอแบมแบมกันได้เลยจ้า

ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND"

เตนล์

ส่วนเตนล์ ก่อนจะไปเป็นเด็กฝึกหัดที่เกาหลี เตนล์เคยได้แชมป์ในรายการ Teen Superstar สมัยนั้นใช้ชื่อว่า “TNT” ก่อนจะตัดสินใจไปออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย SM เมื่อปี 2013 หลังจากเตนล์ฝึกในค่ายได้ไม่นาน ก็เปิดตัวในโปรเจ็กต์ SM Rookies ตอนนั้นแฟนคลับเคป๊อปในเมืองไทยตื่นเต้นหนักมาก เพราะโอกาสที่จะมีไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทยเพิ่มมาอีกคน ไหนจะถ้าเตนล์ได้เดบิวท์ เตนล์จะเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เป็นศิลปินภายใต้สังกัด SM อีกด้วย

ซึ่งตลอดช่วงปี 2014 – 2016 แฟนๆ เลยได้เห็นผลงานเตนล์อยู่เนืองๆ ทั้งได้เข้าร่วมรายการ EXO 902014, คลิปต่างๆ ในแอคเคาท์ Youtube ของ SM ไหนจะจัดแฟนมีตติ้งในประเทศไทยร่วมกับเพื่อนๆ ในโปรเจ็กต์ SM Rookies อีก เรียกว่า มีแฟนคลับรอซัพพอร์ตตั้งแต่ยังไม่เดบิวท์เลยจ้า

พอเตนล์เดบิวท์ในฐานะสมาชิก NCT เมื่อปี 2016 ปุ๊บ แม่เตนล์ก็พากันลุกฮือ ทุ่มเทความรักทั้งหมดให้เตนล์ ไม่ว่าเตนล์จะทำอะไร แฟนคลับก็สนับสนุนเต็มที่ และดูเหมือนเส้นทางในวงการบันเทิงของเตนล์กำลังจะสดใสมากๆ เพราะเตนล์สามารถไปคว้าแชมป์ในรายการ Hit the Stage รายการแข่งขันเต้นของได้ ทั้งที่เดบิวท์ได้ไม่นาน ยิ่งทำให้คนเกาหลีรวมถึงแฟนๆ เคป๊อปทั่วโลกจับตามอง คอมเมนต์ของชาวเน็ตเกาหลีก็ดูปลื้มเตนล์มาก ยิ่งในประเทศไทยแทบไม่ต้องพูดถึง เตนล์จัดเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงมากในประเทศไทยอีกคนเลย

แต่หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันในรายการ Hit the Stage ได้ไม่นาน เตนล์ก็ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ต้องหยุดพักงานในวงการไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า การพักงานไปนานหลายปี มีความเสี่ยงที่ฐานแฟนคลับอาจจะลดลงได้ ยิ่งอยู่ในตลาดเพลงเกาหลีที่มีการแข่งขันสูงสุดๆ อีก

แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับเตนล์นะจ๊ะ ผ่านไป 2 ปีกลับมา ฐานแฟนคลับของเตนล์ก็ยังเหนียวแน่น โดยเฉพาะในประเทศไทย สังเกตได้จากไม่ว่ามีอะไรเกี่ยวกับเตนล์ ต้องพุ่งขึ้นไปติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เสมอ ณ จุดนี้ ปรบมือให้แฟนคลับไทยจริงๆ ที่ไม่เคยทอดทิ้งเตนล์ #รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา ที่แท้ทรู

นอกจากฐานแฟนคลับในไทยแล้ว ในเกาหลีรวมถึงในต่างประเทศก็เยอะไม่หยอกนะจ๊ะ เตนล์จัดเป็นสมาชิก NCT ที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศค่อนข้างเยอะ ถึงเตนล์จะหายไปนานก็จริง แต่ความสามารถก็ไม่เคยลดน้อยถอยลง พัฒนาขึ้นด้วยอีกต่างหาก เรียกว่า กลับมาอย่างสมภาคภูมิสุดๆ

เตนล์เลยขอตอบแทนความรักของแฟนคลับไทยด้วยการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองที่ประเทศไทยซะเลยจ้า สุดฯ ขอบอกเลยว่า ปกติไอดอล SM จะมีการจัดปาร์ตี้วันเกิดกับแฟนๆ อยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาจัดที่แค่ในเกาหลี  ครั้งนี้จึงถือว่าเป็นครั้งแรกนะจ๊ะ ที่ไอดอลเกาหลีจะมาจัดงานวันเกิดในประเทศไทย #ความเมียหลวงของไทยแลนด์

ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ตรงกับวันเกิดของเตนล์เป๊ะๆ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ภายใต้ชื่องานว่า “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,800 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ฟรีทุกที่นั่ง จดปฏิทินกันไว้ได้เลยจ้า

แฟนคลับไทยน่ารักขนาดนี้ แบมแบมกับเตนล์จะไม่รักได้ไงเนอะ มาช่วยกันสนับสนุนแบมแบมและเตนล์ รวมถึงไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยกันต่อไปนะคะ^^ 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : SM True, Twiiter(@got7official), สุดสัปดาห์, GOT7 Website, Facebook(@NCT.smtown)

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

เตนล์ร้อยร่าง! เตนล์ NCT & Way V กับเวอร์ชั่นร่างเสือ เซ็กซี่ไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทำแฟนๆ หัวใจจะวาย

ไม่เคยย่อท้อ! เตนล์ NCT กับก้าวใหม่ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์จีน Way V

ผ่านมาเยอะเจ็บมาเยอะ! 10 สีผมของแบมแบม ผ่านมาทุกเฉด ผู้หญิงทำได้ผู้ชายทำดี #แปะไว้ไปบอกช่าง

แค่อีพีแรกก็ฮาแล้ว! GOT7 Real Thai จัดเต็มความสนุก เผยเคมีสุดน่ารัก โกยกระแสเปรี้ยง

5 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของ GOT7 กับความรักอันท่วมท้นของอากาเซไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up