คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา

คนหล่อขอทำดี ปี11 : ภารกิจส่งมอบน้ำสะอาดให้น้องที่โคราชของคชา

Alternative Textaccount_circle
event
คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา
คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา

หล่อแล้วยังใจดีแบบนี้ไม่ให้รักได้ยังไง คชา นนทนันท์ จาก ” คนหล่อขอทำดี ปี11 ” จะพาทุกๆ คนไปส่งมอบน้ำสะอาดให้กับน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา กิจกรรมจะมีอะไรบ้าง วันนี้เรามีภาพบรรยากาศมาฝากกันจ้า

พ่อหนุ่มหน้ามนคนโคราช คชา – นนทนันท์ จากโครงการ ” คนหล่อขอทำดี ปี11 ”  กับภารกิจ “คนหล่อรักบ้านเกิด” โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นที่ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ จังหวัดนครราชสีมา ที่รับอุปการะเด็กๆ ตั้งแต่แรกเกิด งานนี้แม้จะเพิ่งเข้ารวมเป็นครั้งแรกแต่หนุ่มคชาขอพ่วงตำแหน่งแคมเปญแอมบาสเดอร์ “ LANEIGE Refill Me! for Healthy Life! “ จากแบรนด์ LANEIGE ที่ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันฟื้นฟูและพัฒนาแหล่งน้ำดื่มสะอาดในประเทศไทย คชาบอกว่า “เมื่อคนเรามีน้ำดื่มที่สะอาดก็จะมีสุขภาพที่ดี และเมื่อมีสุขภาพดีก็จะมีกำลังไปสร้างชีวิตที่ดีตามครับ”

 

คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา

 

เมื่อถึงเวลาหม่ำมื้อกลางวันของเด็กๆ มาถึงหนุ่มหล่อของเราไม่รอช้า รีบวิ่งไปตักข้าวใส่ถาดหลุมพร้อมเสิร์ฟให้น้องทุกคนถึงที่ (ขอเป็นน้องๆ ได้ไหมคะ) กินคาวเสร็จก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานสิคะ หนุ่มหล่อของเราจึงขออาสาตักไอศกรีมให้น้องๆ ทุกคน บอกเลยว่างานนี้พี่คชากล้ามขึ้นแน่นอนค่ะ

 

คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา
ตั้งใจเสิร์ฟอยู่ครับ

 

มาถึงภารกิจไฮไลต์ นั่นคือการติดตั้งตู้กดน้ำให้กับน้องๆ พร้อมแจกกระบอกน้ำสีสวยไว้ให้ใช้รองน้ำดื่มกัน เมื่อติดตั้งเครื่องกดน้ำเสร็จเรียบร้อย เด็กๆ ต่างก็วิ่งกรูไปกดน้ำใส่กระบอกแล้วดื่มทันที ระหว่างนั่งมองนั้น คชาพูดว่า “ ปีนี้เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมแบบคูณ 2 เลยครับ คือได้มาเป็น 1 ในคนหล่อขอทำดี ปี11 ผมว่านี่เป็นโครงการดีๆ ของสุดสัปดาห์ที่เดินทางมาช่วยเหลือสังคมตามพื้นที่ต่างๆ ยิ่งปีนี้เป็นภารกิจคนหล่อรักบ้านเกิด ผมก็เลยได้กลับมาทำสิ่งดีๆ ที่จังหวัดนครราชสีมาซึ่งเป็นบ้านเกิดของผมเอง”

 

คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา
ยิ้มแก้มปริเลย

 

คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา

 

คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา
ขอบคุณพี่คชาครับ

 

“นอกจากนี้ตัวผมเองก็อยากเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาสนใจการพัฒนาแหล่งน้ำดื่มสะอาดในถิ่นทุรกันดาร หรือในพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อให้คนไทยได้มีน้ำดื่มที่สะอาด ดีต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต ผลเลยปรึกษาและแพลนกับทางทีมสุดสัปดาห์ และ LANEIGE ว่าเรามามอบตู้กดน้ำให้ที่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพเพื่อให้น้องๆ ทุกคนได้ดื่มน้ำสะอาดกันเถอะครับ พอได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ รู้สึกประทับใจ และชื่นใจมากๆ ที่น้องๆ ได้ใช้ประโยชน์จากตู้กดน้ำจริงๆ ขอบคุณนิตยสาร สุดสัปดาห์ และ LANEIGE ที่ให้ผมได้มาเป็นคนหล่อรักบ้านเกิดในปีนี้ด้วยครับผม” (ฮือ จิตใจพี่คชาหล่อมากค่ะ)

 

คนหล่อขอทำดี ปี11,สุดสัปดาห์,คชา
น้องๆ ดีใจที่ได้ดื่มน้ำสะอาดๆ

 

ติดตามคนหล่อคนอื่นๆ ได้ที่ SUDSAPDA TV

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

ต่อ – กัปตัน – สกาย ร่วมพลังการให้เพื่อเพื่อนมนุษย์ เพื่อธรรมชาติ #คนหล่อขอทำดี

คนหล่อขอทำดีปี 11 EP.3 : ทอย ปฐมพงศ์ พาไปดูโรงงานแปรรูปขยะพลาสติก

ประมวลภาพ คนหล่อขอทำดีปี 11 หล่อจัดหนัก ฟินห้างแตก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up