ชานยอล,อูซอก,ไลควานลิน,ลูคัส,ชาอึนอู,จองชิน,ชางมิน,มินกยู,ชีวอน,ชาอึนอู,ยูคยอม,Astro,EXO,Pentagon,WannaOne,NCT,Super Junior,GOT7,Seventeen,CNBLUE,

กินอะไรเป็นอาหารเหรอคะ! 10 ไอดอลชายสูง 180+ แซ่บถึงทรวงสูงถึงใจ

Alternative Textaccount_circle
event
ชานยอล,อูซอก,ไลควานลิน,ลูคัส,ชาอึนอู,จองชิน,ชางมิน,มินกยู,ชีวอน,ชาอึนอู,ยูคยอม,Astro,EXO,Pentagon,WannaOne,NCT,Super Junior,GOT7,Seventeen,CNBLUE,
ชานยอล,อูซอก,ไลควานลิน,ลูคัส,ชาอึนอู,จองชิน,ชางมิน,มินกยู,ชีวอน,ชาอึนอู,ยูคยอม,Astro,EXO,Pentagon,WannaOne,NCT,Super Junior,GOT7,Seventeen,CNBLUE,

ไอดอลเกาหลีหลายๆ คน ไม่ได้แค่หน้าตาดี และความสามารถปังอย่างเดียว บางคนมาพร้อมกับหุ่นสูงโปร่งน่าคบหามาก ซึ่งสาวๆ รวมทั้งสุดฯ นั้นก็แอบแพ้ผู้ชายร่างยักษ์เบาๆ ยิ่งเป็น ไอดอลชายสูง 180+ ยิ่งเลิศ เวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน ตัวเราเท่าหน้าอกเค้าอะไรอย่างงี้ (ตบตัวเองให้ตื่นแพร๊บ) เป็นโมเม้นต์ในฝันที่ใครๆ ก็อยากมีเนอะ

ไอดอลชายสูง 180+ ความหลัวที่สาวๆ ใฝ่หา

ชาอึนอู Astro

ชาอึนอู,Astro,ChaEunwoo,แอสโทร,อึนอู,Eunwoo,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลชายตัวสูง,ไอดอลชายสูง 180+

พ่อแฟน(มโน) ของเหล่านูนา ชาอึนอู Astro นอกจากหน้าตาจะหล่อปานเทพบุตรแล้ว อึนอูยังเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างสูง 183 เซนติเมตรเลยทีเดียว เอาจริง คนเราจำเป็นต้องหล่อเพอร์เฟ็กต์อย่างนี้หรอคะ อึนอูทำอะไร กรุณาเกรงใจหัวใจของนูนาด้วยลูก

ชานยอล EXO

ParkChanyeol,Chanyeol,ชานยอล,เอ็กโซ,พัคชานยอล,ปาร์คชานยอล,EXO,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลชายตัวสูง,ไอดอลชายสูง 180+

เจ้าของตำแหน่งสูงที่สุดแห่งวง EXO ชานยอล ผู้ชายร่างโย่งที่สูงเกินหน้าเกินตาสมาชิกคนอื่นสุดๆ ฟาดไป 185 เซนติเมตร และคาดว่าตอนนี้จะเกิน 185 แล้วด้วย สิ่งหนึ่งที่สุดฯ สงสัยมาก เวลาหนุ่มๆ EXO ยืนประจำตำแหน่ง ทำไม๊ต้องเอาชานยอลไปยืนใกล้วอนดึก เอ้ย ดีโอ ล่ะคะ ยิ่งทำให้ชานยอลดูสูงชะลูดเข้าไปใหญ่

แต่บอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสูง ความสามารถรอบด้านมาก ร้องเพลงก็ได้ แร็ปก็ดี เล่นดนตรีก็เก่ง งานจิปาถะก็ทำได้หมด เหมาะมาก เหมาะสมจะเป็นคนของสุดฯ (วิ่งหนีแพร๊พ เดี๋ยวโดนรุม 555+)

จองชิน CNBLUE

จองชิน,LeeJungshin,Jungshin,อีจองชิน,ซีเอ็นบลู,CNBLUE,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลชายตัวสูง,ไอดอลชายสูง 180+

นิยามของมักเน่ (น้องเล็ก) ยักษ์ของจริงคือคนนี้จ้า พลทหารจองชิน (ตอนนี้เข้ากรมอยู่) ผู้มาพร้อมกับความสูง 188 เซนติเมตร พี่ๆ ในวงก็ว่าสูงโปร่งแล้วนะ เจอจองชินเข้าไป ทุกคนเตี้ยไปเลยจ้า จองชินจะเท่บาดใจมาก ถ้าอยู่กับเบส ยิ่งเวลาอยู่บนเวทีเล่นเบสด้วย ได้เห็นส่วนสูงทุกสัดส่วนด้วย ใจสุดฯ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวทุกที ได้แต่บอกตัวเองว่า เราจะมีหลัวในคอลเล็กชั่นเพิ่มอีกไม่ได้แล้ว แค่นี้ก็ 30 คนแล้ว ไม่ได้นะ อันเดว (แปลว่า ไม่ได้) แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักจนได้จ้า (ไม่เป็นไร หัวใจยังมีที่)

อูซอก Pentagon

อูซอก,Wooseok,JungWooseok,จองอูซอก,เพนทากอน,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลชายตัวสูง,ไอดอลชายสูง 180+

มักเน่ร่างยักษ์คู่แข่งคนสำคัญของจองชิน ต้องยกให้อูซอก Pentagon เลยจ้า ยักษ์น้องใหม่ไฟแรง ตามโปรไฟล์ตอนเดบิวท์ระบุว่า อูซอกสูง 188 เซนติเมตร แต่แฟนๆ ก็เดาๆ กันว่า ตอนนี้น่าจะไปถึง 190 แล้วด้วย ในขณะที่เห็นอูซอกสูงขึ้น เราก็แอบสะท้อนใจเบาๆ ทำไมน้องสูงเอาๆ แต่เรานั้นยังเป็นนูนาร่างมินิอยู่ละ อยากบอกอูซอกว่า ขายาวกว่าอนาคตพี่อีกลูก

ไลควานลิน WannaOne

ไลควานลิน,LaiKuanlin,วอนนาวัน,ควานลิน,WannaOne,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลชายตัวสูง,ไอดอลชายสูง 180+

เรายังคงอยู่ที่น้องเล็กเช่นเดิม เพิ่มเติมมีอูซอกเป็นไอดอล (ควานลินเคยให้สัมภาษณ์ว่า ยกอูซอก Pentagon เป็นแบบอย่าง) นั่นคือ ไลควานลิน แห่งหมู่บ้าน WannaOne ถ้าใครได้ดูรายการ Produce 101 season 2 จะเห็นว่าน้องหลินหลินนั้น ตัวสูงยาวอยู่แล้ว แต่ผ่านไปทีละตอนๆ ควานลินก็สูงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ครองตำแหน่งสูงสุดในวงไปเลยจ้า ซึ่งตอนเดบิวท์แรกๆ ตามโปรไฟล์ควานลินสูง 183 เซนติเมตร แต่ตอนนี้คาดการณ์ว่า น่าจะเกินเรียบร้อย อย่างว่าอะนะ เด็กกำลังจะเจริญเติบโต ตอนนี้แค่ 17 ปี ก็ 183+ แล้ว ตอน 20 จะสูงเท่าไหร่ดีลูก

เมื่อยคอกันใช่มั้ยล่ะ ยืดคอสัก 5 วินาที แล้วไปต่อกันที่หน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up