หวั่นไหวกับผู้ชายเกรี้ยวกราด! เต้าหมิงซื่อ 2018 กับมุมแบดๆ ที่เห็นแล้วอยากกรี๊ด

Alternative Textaccount_circle
event

ดูรักใสใสหัวใจ 4 ดวงเวอร์ชั่นล่าสุดแล้วรู้สึกอยากจะกรี๊ดกับความแบดบอยของ เต้าหมิงซื่อ 2018 สุดๆ มีความกวน มีความเกรี้ยวกราด แต่ก็มีมุมอ่อนโยนและทุ่มเทในความรักเหลือเกิน ถ้าเวอร์ชั่นก่อนๆ หลงรักคนอื่นใน F4 สุดฯ อยากให้ดูเวอร์ชั่นนี้ รับรองว่าปันใจให้พระเอกของเราแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

 

เต้าหมิงซื่อ 2018 กับมุมแบดๆ แต่น่ากรี๊ด

 

เต้าหมิงซื่อโกรธซานไช่มาก ถึงขนาดกระชากคอเสื้อ แล้วพยายามจะจูบ (แอร๊ย-ย-ย) แต่พอซานไช่กลัวจนร้องไห้ปุ๊บ เต้าหมิงซื่อก็อ่อนลงปั๊บ พร้อมบอกกับซานไช่ว่า “อย่าร้องไห้นะ ต่อไปฉันจะไม่ทำร้ายเธออีกแล้ว” (แข็งนอกอ่อนใน เอาใจเจ้ไปเลย)

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

ตอนที่เต้าหมิงซื่อคุยกับซานไช่แล้วสารภาพความในใจ ไม่รู้ทำไมพูดดีๆ กันไม่ได้ ดูคำพูดของหัวหน้าแก๊ง F4 ของเราสิ “ทำไมฉันต้องมาชอบคนอย่างเธอได้ จนก็จน หน้าก็บาน พุงก็มี แถมยังไม่มีสมองอีก” โห…อาซื่อ นี่คือบอกชอบสาวหรือหลอกด่า…เอาดีๆ… ยังไม่หมดจ้า พ่อพระเอกของเราขัดคอนางเอกที่เดินผิดทางด้วยคำว่า “บ้านเธออยู่ทางนี้ ยัยเตี้ย” คนอะไร ปากร้ายสุดๆ  (เจอแบบนี้สุดฯ วิ่งหนีไปร้องไห้ในโอ่งแล้ว)

เต้าหมิงซื่อ 2018

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

ความที่เพียรบอกชอบซานไช่ตลอดเวลา แต่กลับเจอแม่สาวคนนี้ไปไหนมาไหนกับชายอื่น เต้าหมิงซื่อถึงกับของขึ้น ดึงคอเสื้อชนิดที่ว่าแทบจะต่อยหน้าเลยทีเดียว นี่ถ้าซานไช่ไม่ห้ามไว้ คงต้องมีคนปากแตกบ้างละ

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

ความหึงของเต้าหมิงซื่อมีหลายเลเวลนะ เพราะตอนที่เขาบังเอิญไปเห็นเพื่อนสนิทของเขาจูบกับซานไช่ เต้าหมิงซื่อก็ทำได้แค่เพียงกัดฟัน แล้วมองด้วยสายตาอันเจ็บปวด (ณ จุดนี้อยากเข้าไปกอดปลอบจังเลยค่ะ)

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

ทีนี้มาดูความกวนแบบน่ารักๆ ที่เต้าหมิงซื่อพยายามจีบซานไช่กันบ้าง รุกหนักเว่อร์

เต้าหมิงซื่อมาหาซานไช่ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนมากมาย พร้อมพูดขึ้นมาแบบไม่แคร์สื่อว่า “ฉันอยากให้เธอมาเป็นแฟนฉันไง มีอะไรมั้ย” 

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

เต้าหมิงซื่อให้ซานไช่ยืมเงิน ทีนี้ความพีคอยู่ที่ตอนทวงดอกเบี้ย “ดอกเบี้ยล่ะ ยืมเงินก็ต้องมีดอกเบี้ยนะ….ดอกเบี้ยก็คือจูบแก้มฉันทีนึง หรือเธอจะไม่รักษาคำพูด?” 

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

เต้าหมิงซื่อไปนอนบ้านซานไช่ นางเอกของเราบอกว่า “ขานายยาวจะตาย ยาวกว่าเตียงเล็กนี่อีก ไปนอนเตียงนั้นก็ได้นะ” พระเอก F4 ของเราก็ตอบกวนๆ แต่ชวนเขินว่า “อย่าพูดมากน่า รีบตอบตกลงเป็นแฟนฉันซะ ฉันไม่รู้หรอกนะว่าตัวเองจะเป็นสุภาพบุรุษได้นานแค่ไหน…หรือเธออยากมานอนเบียดกับฉันบนเตียงเล็กนี่ล่ะ” 

เต้าหมิงซื่อ 2018

 

มีฉากหนึ่งที่ซานไช่ถูกจับตัวไป เต้าหมิงซื่อตามไปช่วย ตอนที่จะต่อสู้กับพวกนักเลง เขาบอกซานไช่ว่า “หลับตาซะ อย่ามองฉัน” คำพูดอย่างเท่ แต่หลังจากนั้นคืออ่วมจ้า เพราะนักเลงกลุ่มนี้เป็นอริเก่า

เต้าหมิงซื่อ 2018

เต้าหมิงซื่อ 2018
คนอะไร ทำไมโดนต่อยหน้าเยินยังดูหล่อ

 

นี่แค่ส่วนหนึ่งของความน่ากรี๊ดนะ เพราะเต้าหมิงซื่อเวอร์ชั่นนี้ยังมีทั้งความฮา ความโก๊ะ ความซึน ดูไปเขินไป มโนตัวเองว่าเป็นซานไช่แรงมาก ตอนนี้มีหลายเว็บที่ทำซับไทยออกมาแล้ว ตามไปกรี๊ด ให้กำลังใจพระเอก F4 เวอร์ชั่นนี้กันได้นะ

 

ข้อมูลบางส่วนจาก www.kseries.co / Twitter : @Anleensb , @Aaom_Bbaek

ภาพจาก Twitter : #F42018 , #MeteorGarden2018

TEXT :Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หวังเหอตี้ กับเส้นทางชีวิตก่อนเป็น เต้าหมิงซื่อ ใน F4 2018

Connor Leong อีกหนึ่งสมาชิก F4 2018 กับลุคนายแบบที่สาวกรี๊ดสลบ!

ฮัวเจ๋อเล่ย-ถงถังจิ้ง2 ตัวละครใน F4 2018 อีกคู่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up