หวังเหอตี้ กับเส้นทางชีวิตก่อนเป็น เต้าหมิงซื่อ ใน F4 2018

Alternative Textaccount_circle
event

แม้ออกอากาศตอนแรกกระแสยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่พอฉายไปเรื่อยๆ F4 2018 ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นตามความคาดหมาย ซ้ำยังแจ้งเกิดให้กับ เต้าหมิงซื่อ ในเวอร์ชั่นใหม่อย่าง หวังเหอตี้ อีกด้วย ว่าแต่ ก่อนจะได้มาเป็นพระเอกในซีรี่ย์เรื่องดัง ชีวิตของเขาเป็นยังไง สุดฯ จะพาไปดูค่ะ

 

หวังเหอตี้ ก่อนเป็นเต้าหมิงซื่อ

 

หวังเหอตี้มีอีกชื่อในวงการว่า ดีแลน หวัง เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 1998 (อายุ 19 ปี) ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เขาจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายจาก Sichuan Southwest College of Civil Aviation เมื่อปี 2016 ซึ่งตอนนั้นหวังเหอตี้ก็มีความโดดเด่น จนได้รางวัล Sichuan Campus Red Festival ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือของหลายมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยในประเทศจีน

ในเดือนมิถุนายน 2017 หวังเหอตี้ได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลของประเทศจีนที่ชื่อว่า 超次元偶像 (Super Idol) ทางช่อง YOUKU เพื่อเฟ้นหาคนที่มีความสามารถและจะได้เป็นดาราหน้าใหม่ต่อไป รายการนี้ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดังของประเทศจีนอย่าง “เหอจ่ง” ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังชื่อเสียงของดาราจีนหลายต่อหลายคน เหอจ่งรู้สึกถูกชะตาและเอ็นดูหวังเหอตี้ จึงพยายามช่วยให้เขาได้อยู่ในรายการต่อ แม้ว่าเขาจะตกรอบไปแล้ว ซึ่งตอนนั้นหวังเหอตี้ไม่เข้าใจเจตนาของเหอจ่ง จึงได้แสดงอาการก้าวร้าวออกไป จนมารู้ความจริงทีหลังว่าอันที่จริงเขาจะไม่ได้อยู่ในรายการแล้ว แต่ได้รับความช่วยเหลือจึงได้แข่งขันต่อ และหวังเหอตี้ก็ได้ออกมาขอโทษและขอบคุณเหอจ่งผ่านรายการ Happy Camp ในวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หวังเหอตี้
หวังเหอตี้แสดงอาการไม่พอใจในรายการ Super Idol
หวังเหอตี้
หวังเหอตี้มาขอโทษและขอบคุณเหอจ่งในรายการ Happy Camp

 

แม้ว่าในรายการ Super Idol หวังเหอตี้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ แต่บุคลิกแบดบอย และหน้าตาหล่อเหลาอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาก็เข้าตาผู้จัด หวังเหอตี้จึงได้ไปแคสติ้งตัวละครหลักในซีรี่ย์ F4 2018 และคว้าบทเต้าหมิงซื่อมาครอบครองได้ในที่สุด

ต้นปี 2018 มีการเปิดตัวนักแสดงนำจาก F4 2018 อย่างยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการถ่ายนิตยสารเพื่อแนะนำนักแสดงหน้าใหม่เหล่านี้ และแน่นอนว่าคนที่ถูกคาดหวังและถูกจับตามองมากที่สุดก็ต้องหนีไม่พ้นเต้าหมิงซื่อ หรือหวังเหอตี้นั่นเอง ซึ่งท่ามกลางความกดดันเหล่านั้น หวังเหอตี้กลับแสดงให้เห็นว่าเขาพยายามและทุ่มเทกับผลงานการแสดงชิ้นแรกของเขามากแค่ไหน และตอนนี้ก็เรียกได้ว่า หวังเหอตี้ขึ้นแท่นพระเอกแห่งช่องหูหนานทีวีเป็นที่เรียบร้อย

หวังเหอตี้

หวังเหอตี้

 

ถ้ามองย้อนกลับไป คนแรกที่หวังเหอตี้ควรจะขอบคุณที่สุดย่อมต้องเป็นเหอจ่ง ผู้ซึ่งมองเห็นศักยภาพในตัวของเขา และพยายามฉุดรั้งให้เขาสู้ต่อ จึงทำให้หวังเหอตี้มีเส้นทางที่สวยงามอย่างทุกวันนี้ และต้องขอบคุณความพยายามของเขา ที่สุดท้ายแล้วไม่หยุดลงกลางคัน ทำให้ตอนนี้เขาได้กลายเป็นเต้าหมิงซื่อแห่ง F4 2018 ที่ทำเอาสาวๆ หลงรักทั่วบ้านทั่วเมือง

 

ภาพจาก Facebook : DylanWangTH

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผิดคาด! F4 เวอร์ชั่นจีน (Meteor Garden 2018) เรตติ้งไม่เปรี้ยง โลกโซเชียลชุลมุนวุ่นวาย!

สี่หนุ่มF4 จากรักใสๆ หัวใจสี่ดวง จนถึงวันที่ครองหัวใจแฟนๆ ได้หลายร้อยล้านดวง !

เสิ่นเยว่ นางเอกF4 เรื่องไหนก็คู่สามีแห่งชาติ#เกิดชาติหน้าขอแบบนี้ !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up