5 วงดนตรีร็อค จากเกาหลีงานดีมีคุณภาพ #วงร็อคหล่อบอกต่อด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

5 วงดนตรีร็อค งานดี๊ดีจากประเทศเกาหลี

ใครว่าเกาหลีมีแต่ K-POP เพราะ K-ROCK ของเขาก็งานดีงานพรีเมี่ยมเช่นกัน วันนี้สุดฯ ขออาสาพาสาวๆ ไปทำความรู้จัก วงดนตรีร็อค จากแดนกิมจิที่จะทำให้คุณตกหลุมรักในความเท่ของพวกเขาโดยไม่รู้ตัว

วงดนตรีร็อค

South Club

หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อวงนี้ แต่ถ้าบอกว่าได้นักร้องนำอย่าง นัม แทฮยอน อดีตสมาชิกวง Winner ค่าย YG Entertainment เป็นคนร่วมก่อตั้งแล้วละก็ คงร้องอ๋อก็เป็นแถว การที่แทฮยอนตัดสินใจออกจากวงบอยแบนด์ และหันมาเดินตามความฝันที่อยากมีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ซึ่งหนุ่มแทฮยอนได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำได้ โดยแนวดนตรีของวงนี้มีความผสมผสานระหว่าง อินดี้ร็อค อัลเทอร์เนทีฟร็อค และบลูส์ได้อย่างลงตัว เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ถึงแม้คนเกาหลีอาจจะยังไม่นิยมดนตรีแนวนี้ แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีในระดับสากล วง South Club มีสมาชิกด้วยกัน 5 คน ได้แก่ นัมแทฮยอน (ร้องนำ) โซโลมอน คิม (เบส) คังคุนคู (กีตาร์) และ จางวอนยอง (กลอง) ภายใต้สังกัดค่าย Stone Music Entertainment โดยเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อ 30 พ.ค. 2018 ที่ผ่านมา มีสไตล์เพลงแบบอัลเทอร์เนทีฟร็อค ใครชอบแนวเพลงสไตล์นี้ ลองฟังกันดูนะจ๊ะ

 

 

N.Flying

วงดนตรีน้องเล็กจากค่าย FNC Entertainment อย่างที่รู้กันว่า ไม่ว่าค่ายนี้จะเดบิวต์วงไหนก็ปังซะหมด เรียกได้ว่าสายวงดนตรีใครๆ ก็นึกถึงค่ายนี้เป็นอันดับต้นๆ ซึ่ง N.Flying เป็นวงน้องเล็กของค่าย แต่ความสามารถของพวกเขาโดดเด่นสุดๆ ทั้งสกิลการร้อง และการเล่นดนตรีที่ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมมากมายจากชาวเน็ต

วง N.Flying มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ อี ซึงฮยอบ (ร้องนำ แร็ปเปอร์) ควอน กวังจิน (เบส) ชา ฮุน (กีตาร์) คิม แจฮยอน (กลอง) และยู ฮเวซึง (ร้องหลัก) ซึ่งแนวดนตรีของพวกเขาจะเป็นแนวป็อปร็อคฟังง่าย และมีดนตรีที่ติดหูคนฟังตามสไตล์ของค่าย FNC ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอัลบั้มเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีไม่ใช่น้อย สาวๆ คนไหนเป็นแฟนคลับหนุ่มๆ วงนี้ อย่าลืมฟังเพลงล่าสุดอย่าง HOW R U TODAY ของหนุ่มๆ N.Flying กันด้วยนะ … ดีมากเลย ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up