กระเป๋า Bao Bao

กระเป๋า Bao Bao ทรงใหม่น่าสน ลายใหม่น่าโดน

Alternative Textaccount_circle
event
กระเป๋า Bao Bao
กระเป๋า Bao Bao

กระเป๋า Bao Bao ทรงใหม่น่าสน ลายใหม่น่าโดน

อัพเดท 5 ทรงโดนๆของ กระเป๋า Bao Bao Issey Miyake กระเป๋าแฟชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด คอลเลคชั่น Spring-Summer 2018 ที่หนนี้นอกจากจะมาในสีสัน และลวดลายแปลกใหม่แล้ว ยังมีรูปทรงเก๋ๆ ใหม่ๆ น่ามีไว้ในครอบครองสุดๆ ทั้งกระเป๋าทรงโท้ทยอดนิยม ไปจนถึงกระเป๋าทรงถัง หรือกระเป๋าเป้สะพายหลัง แบบ unisex ที่ฮิตๆกัน สาวๆใช้ดี หนุ่มๆก็ใช้ได้ ไม่ขัดเขิน รับรอง

กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao

 

01. กระเป๋าBao Bao TOTE

รูปทรงคลาสสิคอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมที่สุดของกระเป๋าแฟชั่น เบาเบา คือกระเป๋าสะพายไหล่ทรงสูงที่เรียก Tote นี่ละ และซีซั่นล่าสุด กระเป๋า Bao Bao Tote ก็มาแบบสวยสดใหม่ด้วยลวดลายซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะสวนหินที่เรียก ‘Karesansui’ เอกลักษณ์อยู่ตรงลายเส้นคลื่นที่ดูประหนึ่งกำลังเคลื่อนไหว ทำให้กระเป๋าทรงนี้ดูป๊อปขึ้นแบบ 3-D และถ้าสังเกตให้ดี วัสดุที่นำมาใช้ทำตัวกระเป๋าสลับสีกันก็มีเท็กซ์เจอร์ผิวสัมผัสต่างกันด้วยนะ

กระเป๋า Bao Bao
KARESANSUI (24,900.-/ 17900.-/ กระเป๋าคลัชต์ 8,500.-)

กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao

 

02. กระเป๋าBao Bao BACKPACK

เกาะกระแสกระเป๋าสะพายหลังแนว Gym Rucksack ด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลังแบบรูดเชือก รุ่น WRING ที่ให้ลุคสปอร์ตคูลๆ ผสมผสานความเก๋แบบสบายๆ สไตล์โบฮีเมียนเล็กๆ (ที่จะเน้นรูปทรงกระเป๋านิ่มๆ คล้ายถุงถั่ว) ทำให้ไอเท็มนี้เหมาะใช้ร่วมกับชุดเดรสยาวสวยๆพลิ้วๆในช่วงซัมเมอร์ดีด้วยนะ

กระเป๋า Bao Bao
WRING (18,900.-/ 12,900.-/กระเป๋าสายยาว 12,900.-)

กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao

03. กระเป๋าBao Bao BUCKETS

กระเป๋าทรงถังแบบที่กำลังฮิตกันนั้น แบรนด์Bao Bao เขาก็มี แต่เพื่อให้ดูไม่จำเจ ตรงก้นกระเป๋าเขาจึงออกแบบเป็นรูปสามเหลี่ยมเก๋ๆ (เป็นการตั้งใจให้ล้อกับแผ่นวัสดุสามเหลี่ยมที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นกระเป๋าBao Bao ทุกรุ่นด้วย) เราแอบชอบที่ดีไซเนอร์ยังอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ด้วยการเพิ่มหูจับมาให้ คราวนี้จะถือสวยๆหรือสะพายไหล่ก็เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวของยุคนี้เป็นที่สุด

กระเป๋า Bao Bao
BUCKET (29,900.-/29,900.-/25,900.-)

กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao

 

04. กระเป๋าBao Bao SHOPPING

กระเป๋าสะพายไหล่ทรงช้อปปิ้ง รุ่น BATEAU MATTE เหมาะสำหรับสาวสัมภาระเยอะ ด้วยความที่มีพื้นที่ก้นกระเป๋าสำหรับใส่ของได้มากกว่ากระเป๋าทรง Tote รุ่นยอดนิยม แถมยังมาพร้อมกระดุมแม่เหล็กปิดปากกระเป๋าให้มิดชิดขึ้นอีกต่างหาก ตอบโจทย์เรื่องความจุไปเลย สิบคะแนนเต็ม

กระเป๋า Bao Bao
BATEAU MATTE (25,900.-/22,900.-)

กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao

 

05. กระเป๋าBao Bao MESSENGER

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น SLING นี้อยู่ในกลุ่มของกระเป๋า BaoBao-Sportline ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตแบบลุยๆ มาพร้อมสายสะพายแบบคลิปล็อก และแผ่นหนุนไหล่ที่ตัวสายเพื่อรองรับการกดทับจากน้ำกระเป๋าเวลาใช้งาน ด้านในกระเป๋ายังมีช่องใส่แล็ปท็อปที่บุนวมไว้เพื่อปกป้องตัวเครื่องด้วย

กระเป๋า Bao Baoกระเป๋า Bao Bao

กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Bao กระเป๋า Bao Baoกระเป๋า Bao Bao

 

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: https://www.baobaoisseymiyake.com/

tokyofashion.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กระเป๋าแฟชั่น Louis Vuitton รุ่นใหม่ #หลุยส์ขนมจีบรีเทิร์น

กระเป๋าสาน แฟชั่น สไตล์หรู ดูดี! #ซัมเมอร์ต้องมี

กระเป๋าแฟชั่น มาแรง สไตล์ Grocery Chic

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up