5 เป้คู่ใจ ในราคาเอื้อมถึง

Alternative Textaccount_circle
event

5 เป้คู่ใจ ในราคาเอื้อมถึง

แบรนด์โปรดวัยรุ่น เป้คู่ใจ ราคารับได้ สไตล์สวย เป็นใครก็ชอบ เชื่อสิ !

Photo:www.atelierdore.com

ตอนนี้เทรนด์ กระเป๋าเป้สะพายหลัง รูปทรง กระเป๋านักเรียน ถือเป็นไอเท็มดีงาม ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับ ลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะในวันทำงาน วันลำลอง หรือ แม้แต่ยามท่องเที่ยว เรียกว่ามีแค่ 1 ใบคงไม่พอ ขอเป็นแบรนด์ละใบก็แล้วกัน

 

Fjallraven (Kanken)

ต่อยอดความฮิต ของกระเป๋าเป้สะพายหลังแบรนด์นี้ ด้วยการ เพิ่มลวดลายบนหูจับ และ บนตัวสายสะพายหลัง โดยลวดลายเก๋ๆในแต่ละใบก็มาจากศิลปินของสวีเดนถิ่นต้นกำเนิดกระเป๋าคองเก้นยอดฮิตนี้นี่เอง มีมาให้เลือกใน ขนาดมาตรฐาน และ ไซส์มินิ (mini 2,950.- / classic 3,350.-)

เป้คู่ใจ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Head Poter (Yoshida & Co.)

ได้อารมณ์ใหม่ๆ กับการใช้สไตล์ทหารมาออกแบบกระเป๋า เน้นดีเทลเย็บนวม และลวดลายที่เท่ขึ้น มาในเฉดสีใช้ง่าย อย่างสีมะกอก หรือ สีดำ (ประมาณ 7,400.-) แต่ถ้าชอบแบบเรียบก็ลองเป็นรุ่น วัสดุผ้าฝ้ายออร์แกนิค ย้อมสีน้ำเงินยีนคูลๆ ในรุ่น  Porter x orgabits DENIM BAG หรือ Porter x orgabits DENIM BAG WASH (ประมาณ 5,500.-)

www.yoshidakaban.com

Porter x orgabits DENIM BAG /Porter x orgabits DENIM BAG WASH

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

LeSportsac

สำหรับแบรนด์นี้ สุดฯ แนะนำกระเป๋ารุ่นใหม่ ที่อยู่ในกลุ่ม Travel Systems ซึ่งจะเน้น ดีไซน์เพื่อการเดินทาง ด้วยการนำเอาวัสดุไนลอนน้ำหนักเบา มาตัดเย็บ ตอนนี้ลายใหม่ที่น่าสนใจยกให้กับ ลวดลายพรางสวยๆนี้ ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ กระเป๋าเป้สะพายหลัง ถึง กระเป๋าเดินทาง carryall (ประมาณ 2,700.-)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Anello

แม้จะเป็นทรงเดิม แต่ก็ดูป๊อปเตะตา ขึ้นไปอีก กับรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เขาเล่นกับ สีสันสดใส ตัดกันระหว่างสองสี บนตัวกระเป๋าบนและล่าง เหมาะที่สุดนะ สำหรับวัยรุ่น ที่ต้องการดึงความสดใสมาสู่ลุค (ประมาณ 1,470.-)

< www.carrot-online.jp/fs/carrot/c/anello>

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Herschel

สำหรับแบรนด์นี้แม้จะมีหลากทรงหลายเฉดสี แต่เราแอบชอบรุ่น REID BACKPACK XS นี้ที่สุด มันเก๋ตรงที่ปากกระเป๋าเป็นแบบสายรูดสไตล์สปอร์ตเท่ๆ ตัวกระเป๋าโค้งมนในไซส์กะทัดรัด ซึ่งมาในสีสันหวานๆและลายเรียบๆ เช่น ลายจุด ลายตาราง ในแบบน่ารัก กำลังดี (ประมาณ 1,700.-)

https://herschel.com

 

ภาพเปิดจาก :www.atelierdore.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Re-Kånken เท่&เก๋เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความรักษ์โลก

รีวิวกระเป๋า Anello 6 ใบ 6 แบบ

8 กระเป๋ารุ่นใหม่ จากแบรนด์ขวัญใจตัวแม่ #ไม่มีคือพลาด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up