30 ลุคเก๋ไก๋ แต่งเมื่อไรปัง เมื่อนั้น!!

Alternative Textaccount_circle
event

เบื่อชุดเดิมๆ ทั้งจำเจทั้งจืดชืด ลองมองหาไอเดียใหม่ๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเหล่านั้นดูสิ อย่าง 30 ลุคเก๋ไก๋ ที่สุดฯ รวบรวมมาให้ดูวันนี้ มีความเริดเว่อร์ ลองหยิบยืมไปใช้กันได้นะ 

 

  1. Matching Pantsuit

สวยเนี้ยบด้วยชุดสูทกางเกงแบบเข้าคู่ ถ้าอยากให้ดูเพรียวต้องเลือกสีเข้มพร้อมลายเส้นกราฟิค ใครอยากเก๋ขึ้นอีกให้ผูกผ้าพันคอแทนเข็มขัดก็เริด

  1. Vest Top with Culottes

มาเป็นคู่ เน้นความสบายแต่เท่กับเสื้อกั๊กตัวยาวโชว์เรียวแขน ใส่กับกางเกงขากว้างแบบคร็อปโชว์ข้อเท้า แบบนี้แหละซัมเมอร์แบบมีสไตล์

  1. Matching Prints

อยากใส่ลายทั้งตัวไม่ใช่เรื่องยาก แค่มองหาลายสไตล์เดียวกันหรือใกล้เคียงกันแต่ต่างเฉดสีมาใส่ร่วมกัน จะได้ลุคสุดสตรอง

  1. Singlel Color

เล่นสีเดียวทั้งเสื้อตัวในและเสื้อนอก แต่แนะนำให้เลือกเนื้อผ้าต่างกันเพื่อความมีมิติ นี่ถ้าให้แซ่บสุดๆ แมทซ์สีแว่นให้เป็นโทนสีเดียวกัน รับประกันความแรงงส์!

  1. Drawstrings Single Sleeve

เราชอบลูกเล่นนี้มากกับ ดีไซน์แขนเดี่ยวชายไม่เท่ากันแปลกตา และดีเทลเชือกรูดเก๋ๆ

  1. Button up&down

ดีเทลกระดุมบนชุดสวย จะติดเต็มหรืออินเทรนด์ด้วยการปลดเก๋ๆ โชว์เนื้อหนังแบบเซ็กซี่เบาๆ ก็น่ารักดี

  1. Unbalance items

เด่นกว่าใครต้องดีไซน์เสื้อผ้าที่ตัดเย็บระหว่างฝั่งซ้ายกับฝั่งขวาให้ไม่เหมือนกัน ไอเดียเดียวกับการใส่รองเท้าสองข้างต่างสีกัน

  1. Two Way sleeves

ดีไซน์ดีมีอยู่เยอะ โดยเฉพาะดีไซน์ที่สามารถใส่ได้หลายแบบ อย่างเสื้อตัวนี้สามารถใส่แบบแขนกุดก็ได้หรือจะใส่ในรูปแบบเสื้อแขนยาวแบบปกติก็ดี เรียกว่าซื้อ 1 ได้ถึง 2 สไตล์

  1. Self-Layer Piece

ไม่ต้องคิดเยอะให้เสียเวลา แค่มีชิ้นเด็ดที่มาพร้อมเลเยอร์ในตัว สนุกได้ทั้งดีไซน์และสีสันอย่างกางเกงในลุคนี้

  1. Corset Outfits

สวยเข้ารูปเข้ารอยด้วยเสื้อหรือเดรสเข้าเอวเน้นสัดส่วน ตอบโจทย์เทรนด์เอวคอด โชว์ช่วงไหล่สไตล์ดรามาติกลุคที่กำลังอิน

  1. Cozy Jumpsuit & Romper

จัมพ์สูทขาสั้นหรือขายาวก็อินทั้งนั้นช่วงนี้ ถ้าให้ดีเน้นฟอร์มหลวมใส่สบายแล้วเติมสร้อยคอยาวชิคๆ ลงไปเพิ่มความแพงและแรงให้ครบ

  1. Tromp L’oeil

สำหรับใครที่ชอบใส่เสื้อผ้าแพทเทิร์นเดิมๆ ลูกเล่นนี้เราว่าดีตรงที่ใช้แก้ความจำเจจืดชืดของลุคได้ดี โดยการนำลายเส้น สีสัน หรือรูปภาพมาใส่บนเสื้อผ้าให้ดูมีลูกเล่นลวงตาลวงใจ

 

  1. Pyjama-Wear

ไอเดียชุดนอนที่สวยจนใส่มาเดินเล่นได้ เน้นเสื้อเข้าคู่กางเกงพลิ้วๆ ในลวดลายสนุกสนาน ไม่อยากดูบ้านๆ ต้องเสริมด้วยเครื่องประดับและคลัชต์สวยๆ สักใบให้เต็ม

  1. Athleisure Things

สายสปอร์ตกรีดร้องว่า ชอบมากกับไอเท็มอย่างเสื้อเชิ้ตตัวสั้นพร้อมลูกเล่นสวม Wrap Bra พันผูกไว้ด้านใต้ถ้ามั่นพอแนะนำให้ ใส่กับกางเกงขาสั้นเลียนแบบกระโปรงมินิ สบายเข้ากับหน้าร้อนที่ซู้ด

  1. Oriental Uniforms

ที่ฮิตๆ อย่างเสื้อคลุมสไตล์กิโมโนมีแล้ว ร้อนนี้ขอจัดชุดคอจีนสไตล์กี่เพ้าแต่งขนนกสวยๆ อีกลุคแล้วกัน แปลกตาแถมหรูหรา สวยพริ้งสวยพลิ้ว

 

ติดตามลุคเริดๆ ต่อที่หน้า 2 ค่า…

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up