เทรนด์ชุดว่ายน้ำ เปรี้ยวเก๋ ส่องไว้เตรียมใส่รับซัมเมอร์

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้จะเข้าซัมเมอร์แล้ว ใครมีแพลนจะไปเที่ยวทะเลบ้าง ยกมือขึ้น! ไปทะเลก็ต้องมีชุดว่ายน้ำเก๋ๆ ไว้ใส่ถ่ายรูปใช่มั้ยล่ะ (อ้าว! ไม่ได้ใส่ว่ายน้ำหรอกเหรอ?) เอาเป็นว่า จะว่ายน้ำหรือไม่ได้ว่าย เราก็ต้องมีชุดว่ายน้ำ เริดๆ ไว้ใส่ จะได้ไม่ดูเชยนะเธอ ว่าแล้วก็ไปดู เทรนด์ชุดว่ายน้ำ เปรี้ยวๆ ที่สุดฯ นำมาฝากดีกว่า มีมาเอาใจสาวๆ หลายสรีระเลย

 

เทรนด์ชุดว่ายน้ำ เปรี้ยวเก๋

 

สำหรับสาวขี้อาย แต่อยากใส่ชุดว่ายน้ำ เดี๋ยวนี้เขามีชุดว่ายน้ำแบบแขนยาวให้เลือก มิดชิดสุดๆ เลยล่ะ มีทั้งแบบครอปสูง ครอปต่ำ ใส่กับกางเกงว่ายน้ำเอวสูงหรือเอวต่ำแล้วแต่ความมั่น รับรองว่ายังไง้ยังไงก็ไม่โป๊

เทรนด์ชุดว่ายน้ำ

 

แขนใหญ่-อกไม่มี แนะนำชุดว่ายน้ำแบบเสื้อปาดไหล่แบบนี้เลย เพราะแขนเสื้อจะช่วยพรางต้นแขน ทำให้ดูแขนเล็ก แถมชายระบายตรงช่วงอกจะช่วยพรางตาให้ดูมีหน้าอกมากขึ้น ถ้าใครหน้าท้องแบนราบก็ใส่กับกางเกงว่ายน้ำธรรมดาได้เลย แต่ถ้าแอบมีพุงเบาๆ หากางเกงว่ายน้ำแบบเอวสูงมาใส่ จะช่วยเก็บกระชับหน้าท้องได้

ชุดว่ายน้ำ

 

หุ่นเป๊ะ แต่อกไข่ดาว แนะนำให้หาชุดว่ายน้ำแบบที่ท่อนบนเป็นชายระบายช่วงอกแบบนี้ จะเป็นลูกไม้หลายๆ ชั้น หรือแต่งระบายแค่ชั้นเดียวก็ได้ จะช่วยทำให้หน้าอกดูเติมขึ้น มีทรวดทรงมากขึ้น

ชุดว่ายน้ำ

 

อกใหญ่ ไม่กล้าโชว์…แหม มีของดีก็เก็บไว้กับตัวนะ อะ ก็ได้ งั้นแนะนำให้เลือกชุดว่ายน้ำที่ท่อนบนเป็นแขนเว้า-คอกลม แบบที่ปิดเนินอก ชุดว่ายน้ำแบบนี้จะช่วยพรางให้หน้าอกดูเล็กลงได้ ยิ่งถ้าเลือกสีเข้มๆ จะยิ่งทำให้ดูเล็กลงไปอีก จะแมตช์กับกางเกงว่ายน้ำแบบธรรมดาก็ได้ หรือแบบเอวสูงก็ดีนะถ้าแอบไม่เซลฟ์หน้าท้อง

ชุดว่ายน้ำ

 

ร่องอกสวย อยากโชว์ของ แนะนำชุกว่ายน้ำแบบแหวกอกแล้วมีเส้นพาดไปมาแบบนี้ หรือที่เรียกว่า Cris Cross เพราะนอกจากจะได้โชว์ร่องอกให้เห็นแบบวับๆ แวมๆ แล้ว ยังดูไม่โป๊แบบประเจิดประเจ้ออีกด้วย มีทั้งแบบวันพีซและทูพีซเลยนะ แต่สุดฯ ว่าแบบวันพีซดูเซ็กซี่ น่าค้นหากว่า

ชุดว่ายน้ำ

 

สร้างความน่าสนใจด้วยเส้นสาย ชุดว่ายน้ำอีกแบบที่ตอนนี้กำลังมา แถมแซ่บไม่เบา คือชุดว่ายน้ำที่มีสายไขว้พาดช่วงเอว ชุดว่ายน้ำแบบนี้สร้างความเซ็กซี่ให้มากขึ้นอีกเป็นกอง แม้ช่วงบนกับช่วงล่างจะดูธรรมดา แต่ถ้ากลางลำตัวมีเส้นสายพาดผ่าน สุดฯ ว่ามันดึงดูดสายตาไม่น้อยเลย

ชุดว่ายน้ำ

 

ไหมพรม เซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ เห็นไอจีของดาราหลายคนเขาหันมาใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหมพรมกันแล้ว ตอนแรกสุดแอบลุ้นเบาๆ ว่าจะโป๊มั้ย แต่เอาจริงๆ ก็ไม่โป๊เลยนะ เพราะเขาออกแบบมาให้ส่วนที่เสี่ยงจะโป๊มิดชิดมากๆ ไหมพรมส่วนนั้นก็จะถักแน่นมากๆ แล้วไปถักแบบโปร่งๆ ในส่วนอื่นแทน เลยดูเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ แถมมีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งวันพีซและทูพีซ

ชุดว่ายน้ำ

 

ภาพจาก Pinterest : Sandy a la Mode , PPO , glambistroglam , Lilly Closet , STYLPHY , Gina Michelle , Sami Delapaz , Grace Burgess , jasmine davis , Whitney Cowles , Anna Mendes , Kaitlyn Sanders

 

มีอะไรน่าสนใจอีกมั้ย

ชวนเลือก รองเท้าแตะ สุดเก๋ สวยสบายในวันชิลๆ

อัพเดทเทรนด์ ชุดชั้นใน แซ่บเว่อร์รับซัมเมอร์นี้

ขุ่นแม่อั้ม อวดหุ่นเป๊ะริมทะเลมัลดีฟส์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up