อัพเดทเทรนด์ ชุดชั้นใน แซ่บเว่อร์รับซัมเมอร์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ชุดชั้นใน เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงเรานะคะ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ทรวดทรงดูสวยแล้ว ยังช่วยรักษาสรีระของสาวๆ ให้คงรูปด้วย แต่ไม่ใช่ว่าจะใส่ชุดชั้นในแบบไหนก็ได้นะ เพราะเดี๋ยวนี้ชุดชั้นในก็เป็นหนึ่งในแฟชั่นไปแล้ว เสื้อผ้าบางแบบก็ออกแบบมาให้ใส่โชว์ชั้นในได้เก๋ๆ ดังนั้นเราก็ต้องเลือกชุดชั้นในให้สวยด้วย เผื่อโชว์สายเสื้อใน โชว์หลังอะไรงี้ไง ว่าแล้วตามมาดูเทรนด์ชุดชั้นในจาก 16 แบรนด์ดังกันเลยดีกว่า

 

อัพเดทเทรนด์ ชุดชั้นใน

 

กูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง ปุ้ม-อาทิตย์ ชื่นกมลพันธ์ แนะนำว่า นอกจากการเลือกชุดชั้นในรูปทรงเบสิกแล้ว ผู้หญิงก็ควรจะรู้จักวิธีการแมทช์ชุดชั้นให้เข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นด้วย เช่น ถ้าต้องใส่เสื้อเกาะอกก็ควรจะเลือกบราไร้สายปีกนก เพราะจะช่วยกระชับหน้าอกให้สวยได้รูป หรือถ้าใส่เสื้อที่ต้องโชว์แผ่นหลังหรือเสื้อคอกว้าง ชุดชั้นในที่มีดีเทลเส้นสายคล้องคอหรือเส้นคาดหลังก็จะช่วยให้ลุคดูเซ็กซี่มากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถแมตช์ชุดชั้นในกับเสื้อผ้า อย่างการใส่บราลูกไม้ครึ่งตัวกับเสื้อเบลเซอร์ ก็จะทำให้เซ็กซี่แบบมีระดับ หรือแม้แต่การแมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงขายาวแล้วหาเสื้อคลุมเก๋ๆ มาคลุมไหล่ ก็จะทำให้ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาทันที

 

มาดูกันดีกว่าว่าเทรนด์ชุดชั้นในซีซั่นนี้มีแบบไหนบ้าง

ชุดชั้นในแบบสปอร์ต เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย ต้องการความคล่องตัว ทะมัดทะแมง ชุดชั้นในแบบสปอร์ตแบบนี้นอกจากจะช่วยเก็บกระชับทรงได้อย่างดีแล้ว สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้สนุกอีกด้วยนะ เช่น ใส่สอร์ตบรากับกางเกงยีนส์บอยเฟรนด์ หาบอมบ์เบอร์แจ็คเก็ตมาสวมทับ เท่สุดๆ หรือใส่สปอร์ตบรากับเอี๊ยมกางเกง เท่ปนเซ็กซี่เล็กๆ

ชุดชั้นใน
Anita / Wacoal / TA Active / Jockey

 

ชุดชั้นในแบบเล่นเส้นสายสุดเก๋ ความโดดเด่นคือมีการดีไซน์สายเสื้อในและสายด้านหลังให้มีรูปแบบสวยเก๋ สามารถโชว์ได้ ชุดชั้นในแบบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อคอกว้าง สายเดี่ยว หรือเสื้อโชว์แผ่นหลัง เพราะสามารถโชว์ชุดชั้นในได้แบบไม่อายใคร นอกจากนี้ชุดชั้นในแบบนี้ยังมีดีไซน์แบบดันทรง ที่ทำให้รูปทรงหน้าอกดูสวยกระชับ กลมกลึงมากขึ้น มั่นใจกับเสื้อทุกแบบเลยแหละ

ชุดชั้นใน
Elle / Sabina / Rosa Faia / Chalone

 

ชุดชั้นในลูกไม้ กำลังฮิตเลยนะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเซ็กซี่ น่าค้นหา จะใส่กับเสื้อคอกว้างๆ โชว์สายลูกไม้และช่วงอกเบาๆ ก็ดูไม่โป๊เกินไป หรือถ้าเป็นเสื้อในลูกไม้แบบครึ่งตัว ก็ลองใส่เดี่ยวๆ ไปเลยกับกางเกงขายาวเอวสูง แล้วหาเสื้อคลุมหรือสูทสสวยๆ มาแมตช์ รับรองว่าเปรี้ยวหรู

ชุดชั้นใน
BSC / Elfe / Etam / Guy Laroche
ชุดชั้นใน
Cara / Cherilon Intimate / Kyra / Princess Lingerie

 

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ในการเลือกชุดชั้นในคือ เลือกชุดชั้นในที่ทำจากเส้นใย Lycra เพราะมีคุณสมบัติยืดหยุ่น แนบกระชับพอดีกับรูปร่าง และไม่อึดอัดเวลาสวมใส่ รวมถึงการเลือกสปอร์ตบราที่ทำจากผ้า Cool Max เพราะมีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความชื้นจากเหงื่อและความร้อนที่เกิดขึ้นขณะสวมใส่เสื้อผ้า การเลือกชุดชั้นในที่ดี มีคุณภาพจะทำให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อยก่อนเวลาอันควรด้วยนะเธอว์

 

อ้อ! ตอนนี้กำลังมีงาน ‘Paragon crazy in love at Lingerie Salon’ ใครกำลังมองหาชุดชั้นในดีๆ ลองไปดูกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2560 ที่ชั้น 3 พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์

 

ข้อมูลและภาพจาก Free Flow Communication

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

แมตช์ บราลูกไม้ ยังไง ไม่โป๊ไป เปรี้ยวแบบพอดีๆ

แมตช์ Sport Bra ให้เปรี้ยวเท่ เซ็กซี่แบบกำลังดี

ชุดนอนที่ไหน! นี่มันแฟชั่น Slip Dress เปรี้ยว เซ็กซี่สุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up