ััแฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, Y2K, ไอดอลเกาหลี, เจน4, ไอดอลเคป็อป

ส่องแฟชั่น Y2K สุดปัง! ของไอดอลเคป็อปสาวเจน4 จนต้องกดใจให้รัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event
ััแฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, Y2K, ไอดอลเกาหลี, เจน4, ไอดอลเคป็อป
ััแฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, Y2K, ไอดอลเกาหลี, เจน4, ไอดอลเคป็อป

ทุกวันนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักแฟชั่นยุค Y2K เพราะ ไม่ว่าจะนั่ง กิน นอน หรือทำอะไรก็ดูเป็น Y2K ไปหมด จนทำให้เทรนด์ยุค Y2K ในปัจจุบันนี้เป็นแฟชั่นยอดฮิตของใครหลายๆ คน แม้แต่วงการเคป๊อปกระแสแฟชั่น Y2K ก็มาแรงมากๆ มีไอดอลเกาหลีที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวสไตล์ Y2K เยอะสุด โดยเฉพาะสาวๆ ไอดอลเกาหลีเจน4 คลื่นลูกใหม่ของวงการเคป๊อป ก็พากันแต่งตัวสไตล์ Y2K แบบสุดปัง เราไปส่อง แฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป กันดีว่ามีใครบ้างที่เข้าด้อมเป็นสาว Y2K ตามสุดฯ มาเลยจ้า

พาส่อง แฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป สาวเจน 4 ว่าจะออกมาปังขนาดไหน

แต่ก่อนที่จะไปส่องลุคสไตล์ Y2K ของไอดอลเกาหลีสาวเจน 4 กัน เรามาทำความรู้จักแฟชั่น Y2K กันก่อนดีกว่าค่ะว่าคืออะไร  Y2K นั้นจะย่อมาจากคำว่า year 2000 แต่ถ้าจะพูดคำนี้เลยก็อาจจะยาวไปหน่อย ผู้คนจึงนิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า Y2K โดยแฟชั่นลักษณะนี้จะมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มาก  

ถ้าถามว่าลุค Y2K เป็นแบบไหน ให้คิดภาพตามง่ายๆ ว่าลักษณะจะเป็นลุคแบบใส่กระโปรงยีนส์เอวต่ำและสั้น หรือกางเกงเอวต่ำ มีทั้งทรงหลวมๆ และกางเกงขาม้ารัดรูปเอวต่ำ ส่วนเสื้อก็จะมีทั้งคร็อปเอวลอยที่มีลวดลายกราฟฟิคแหวกแนว หรือรวมไปถึงเสื้อที่มีสีสันจัดจ้าน ส่วนรองเท้าจะเน้นไปทางรองเท้าส้นตึก หรือไม่ก็บู๊ตหนังส้นตึก หรือถ้าใครที่ยังไม่เห็นภาพเราจะพาไปส่องไอจีของสาวๆ ไอดอลเกาหลี เจน4 กันเลยดีกว่าค่า

เรามาเริ่มกันที่คนแรกเลยจ้า กับ วอนยอง วงIVE ซึ่งบอกเลยว่า ณ นาทีนี้ไม่มีใครจะไม่รู้จักวอนยองเพราะเธอมีใบหน้าที่สวยละมุน น่าหลงใหลที่สุด วอนยองมากับแฟชั่น Y2K ในกระโปรงสั้นเอวต่ำสีฟ้า โชว์หุ่นเพรียวบาง มีความเซ็กซี่เล็กๆบอกได้เลยว่าลงตัวสุดๆ

แฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, วอนยอง, IVE, Wonyoung, Jang Wonyoung, จางวอนยอง, Y2K

ต่อมาคนที่สองกับแฟชั่น Y2K ของ ยูนา เมมเบอร์สาววง ITZY โดยชุดนี้เป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะยูนาได้แสดงสเตจเดี่ยว กับเพลง U-Go-Girl ในงาน 2022 KBS Song Festival มาพร้อมเสื้อสีชมพูผูกเอว และกางเกงยีนส์ขาม้าเอวต่ำสุดเซ็กซี่ เผยหุ่นสวยสะกดใจ ใครเห็นโชว์ของยูนาก็อดที่จะพูดถึงความหุ่นดีของเธอไม่ได้จริงๆ แถมจริตหรืออินเนอร์ของยูนาก็มีความสาว Y2K แรงมาก เต็มสิบไม่หักค่า

แฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, ยูนา, Yuna, ITZY

และถัดมากับคนที่สาม มินนี่ วง (G)I-DlE เมมเบอร์สาวเสียงดีเชื้อสายไทยของเรานั่นเอง มินนี่มาในลุคเสื้อชีฟองสีชมพูสดใส กับกางเกงยีนส์สีดำเอวต่ำ พร้อมกับรองเท้าส้นตึก เป็นอีกคนที่แต่งลุค Y2K แล้วเข้ามาก

แฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, มินนี่, (G)I-DLE, Minnie

ส่วนคนที่สี่ หนิงหนิง เมมเบอร์สาวจริตตัวแม่ของ วง aespa มาในชุดเสื้อลายปีกผีเสื้อ และกางเกงยีนส์เอวต่ำที่มีโซ่คล้องกับหูเข็มขัด มาพร้อมกับอินเนอร์สุดแซ่บ Y2K เวอร์ชั่นตัวแม่สุดๆ

แฟชั่น Y2K ของไอดอลเคป็อป, หนิงหนิง, Ningning, aespa

คนที่ห้า ลิลลี่  พี่ใหญ่ของวงNMIXX  มาพร้อมกับลุคเสื้อแขนกุดสีเหลืองลวดลายสดใส และกระโปรงสั้นหลายสก็อต กับรองเท้าส้นตึกตามสไตล์ Y2K เป็นสไลต์ที่น่ารัก สดใส คัลเลอร์ฟูลสุดๆ

ลิลลี่, NMIXX, Lily, Y2K

คนที่หก แชยอง ไอดอลสาวสวยเมมเบอร์วง fromis_9 เธอมาในลุคเสื้อแขนกุดสีฟ้า และกางเกงยีนส์เอวต่ำ คาดหูฟังเป็นพร็อพส์เท่ๆ เป็นสไตล์ Y2K ที่สุดคูล! ไม่ซ้ำใคร

แชยอง, ลี แชยอง, fromis_9, Lee Chae Young, Chae Young, Y2K

คนที่เจ็ด เจ (J) หรือ จางเยอึน มักเน่ของ วง STAYC มาพร้อมสไตล์ Y2K ในลุคเสื้อเอวลอยลายดอกไม้ และกระโปรงสั้นสีเขียว แมตช์กับรองเท้าบู๊ตสีเขียว green sheen บวกกับกล้องมุมสูง ตามสไตล์ Y2K

J, เจ, STAYC, Jang Ye-eun, จาง เยอึน, เยอึน, Y2K

และสุดท้าย กับสไตล์ Y2K ของวง NewJeans น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงไหนออกมาก็ปัง ผู้คนร้องและคัฟเวอร์แดนซ์ตามกันทั่วเมือง คอนเซ็ปต์ของวงจะมีสไตล์ Y2K ที่ชัดเจนและโดดเด่น ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม คุมโทนสไตล์ Y2K ได้ลงตัวและน่ารักสมวัยสุดๆ สามารถเป็นเรฟเฟอเรนซ์แต่งตัวตามกันได้เลย

New Jeans, Y2K, แฮริน, Hyein, นิวจีนส์, Y2K, Minji, มินจี, Hanni, ฮันนี่, Danielle,ดาเนียล,Haerin, ฮเยอิน

เป็นยังไงกันบ้างกับแฟชั่น Y2K ของแต่ละคนที่เราได้รวบรวมมา บอกเลยว่าน่าแต่งตามสุดๆ หรือถ้าใครอยากเห็นลุค Y2K สไตล์นอกเหนือจากที่ทางสุดฯ ได้รวบรวมมา ก็สามารถเข้าไปติดตามในไอจีของสาวๆ กันได้เลยจ้า

.

.

TEXT : KwonSeoyun

PHOTO : Instagram(@newjeans_official, @itzy.all.in.us, @min.nicha, @aespa_official, @nmixx_official, @chaengrang, @stayc_highub, @for_everyoung10)

SOURCE : THECOOLIST, thetrendspotter, bazaar


.

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

อูกี & ชูฮวา สองสมาชิกแก๊งมักเน่ไลน์ (G)I-DLE ที่ต้องจากบ้านเกิดและครอบครัวมาทำงานในเกาหลี!

สัมภาษณ์พิเศษสาวๆ (G)I-DLE เมาท์เมมเบอร์จัดเต็ม โชว์เคมีความซี้ปึ้ก แย้มเรื่องลับความสัมพันธ์ในวง!!!

ส่อง NewJeans เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง ที่กลายเป็นขวัญใจคนเกาหลีและคนทั่วโลก!

มินนี่ (G)-IDLE ลูกรักเกาหลี กับความนิยมที่พุ่งขึ้นอีกในปี 2022 กับโอกาสงานเพลงที่พุ่งเข้าใส่รัวๆ

มินนี่ (G)I-DLE โชว์ร้องเพลงของนักร้องเกาหลีดังเป็นเวอร์ชั่นไทย จนชาวเกาหลีแห่คอมเมนต์อวยยศถล่มทลาย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up