Sirus Tanya

ส่องลุค ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ มิวส์ของ Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า)พร้อมยลโฉมไฮจิวเวลรี่ชิ้นพิเศษจากงานเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำปี 2022

Alternative Textaccount_circle
event
Sirus Tanya
Sirus Tanya

Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่เป็นมือฉมังในเรื่องการสร้างสรรค์ไฮจิวเวลรี่มากว่า 10 ปี ก่อตั้งโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์อย่าง “ศิรัส ธัญญวัฒนกุล” จัดงานฉลองเปิดตัวไฮจิวเวลรี่ คอลเลกชั่นใหม่ ประจำปี 2022 ที่คาแร็กเตอร์หลักของงานดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามรอบตัวที่สามารถหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับผลงานที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์แบบเฟมินีนกว่า 40 ชิ้น โดยมีมิวส์คนสำคัญ อย่าง “สู่ขวัญ บูลกุล” ที่ปรากฏตัวในโททัลลุคจากแบรนด์ CANITT (คานิท) นำทัพเหล่านางแบบถ่ายทอดความเย้ายวนใจของเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงหลากหลายลุคบนรันเวย์  พร้อมเผยหมดเปลือกกับเบื้องหลังความสง่างามให้คุณชมเป็นที่แรก ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจากนักร้องขวัญใจสาย Diva “เพียว-เอกพันธ์” แชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย ที่มาขับกล่อมโมเมนต์ในค่ำคืนนี้ให้น่าจดจำ ทั้งยังเชื่อมโยงความงดงามในแบบฉบับ Sirus Tanya ได้อย่างไร้ที่ติ เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ณ House of Sirus Tanya ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

House of Sirus Tanya เปิดบ้านให้ยลโฉมชิ้นงานไฮจิวเวลรี่ใหม่ล่าสุดกว่า 40 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท คอลเลกชั่นสุดสร้างสรรค์ที่แฝงไปด้วยความคิดอันแสนขบถ รังสรรค์ขึ้นเพื่อสดุดีความงดงามในแบบฉบับที่Sirus Tanya จินตนาการไว้ ซึ่งกว่าจะเป็นคอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ ประจำปี 2022 นี้ ทีมสร้างสรรค์และเหล่าดีไซเนอร์ของแบรนด์ใช้เวลาในการวางคอนเซ็ปต์และพัฒนาร่วมกันนานกว่า 6 เดือน และนี่คือผลงานไฮไลต์ที่เรารวบรวมมาให้ชม

  • สร้อยคอ The Scarf ผลงานที่จำลองความงดงามของผ้าพันคอชั้นเลิศ หนึ่งในคีย์ไอเท็มที่สาวๆ จดเข้าลิสต์ให้ต้องมีติดตู้ ทั้งยังเป็นตัวแทนที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของหญิงสาว กับตัวตนที่มั่นใจแต่ก็แฝงด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูดและอ่อนโยน โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ดูพลิ้วราวกับผืนผ้าขณะพันทบรอบคอแล้วผูกปมไว้ด้านหน้า ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนทรงบาแก็ตต์คัดพิเศษกว่า 1,000 เม็ด ช่วยเพิ่มมิติให้ผิวสัมผัสของสร้อยคอดูสมจริงในทุกมุมมอง
  • สร้อยคอ The Idol’s Eye มาพร้อมดีไซน์สะดุดตาของเพชรทรงมาร์คีส์ที่นำมาประดับเรียงกันราวกับดวงตาของหญิงสาวที่กำลังเปล่งประกาย ประกบด้วยเพชรทรงกลมแถวคู่ที่ออกแบบอย่างแยบยลจนดูเหมือนองค์ประกอบทั้งหมดบรรจบกันเป็นเส้นเดียว สะท้อนถึงความผสมผสานเป็นหนึ่งได้อย่างยอดเยี่ยม
  • กำไลToi et Moi ตัวเรือนประดับเพชรที่แบรนด์หยิบเอาไพลินสีน้ำเงินมาคอนทราสต์ที่ปลายทั้ง 2 ข้าง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งแต่ละเม็ดมีขนาดราว 10 กะรัต ที่นอกจากต้องใช้ความประณีตในการเสาะหาอัญมณีให้ได้รูปทรงและเฉดสีตรงตามมาตรฐานระดับสูงของแบรนด์แล้ว เทคนิคการขึ้นตัวเรือนเพื่อส่งให้อัญมณีแต่ละเม็ดเจิดจรัสที่สุดก็เป็นงานที่ท้าทายไม่แพ้กัน
  • กำไล The Cleo กับดีไซน์ที่ชวนให้นึกถึงเสน่ห์จากดวงตาแมวอันน่าหลงใหล โดดเด่นด้วยมรกตขนาดใหญ่  1 เม็ด ที่ออกแบบให้รับกับเส้นสายโค้งเว้าและเพชรเจียระไนทรงบาแก็ตต์ได้อย่างลงตัว
  • กำไล The Palm ชิ้นงานที่ถ่ายทอดภาพของใบไม้ยามพลิ้วไหวได้ราวกับมีชีวิต ทั้งยังเปรียบเปรยความสมบูรณ์ของธรรมชาติตามแบบที่ Sirus Tanya จินตนาการไว้ ตัวเรือนรูปใบไม้ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนหลากคัต เรียกว่า แม้จะผสมผสานองค์ประกอบที่แตกต่าง แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่โอบล้อมข้อมือได้อย่างสมดุล
  • กำไล The Ribbon แม้จะคาดเดาแรงบันดาลใจของผลงานชิ้นนี้ได้ไม่ยาก แต่ความงดงามของเส้นสายที่พันเกี่ยวไปมาอย่างวิจิตรบรรจง กลับมอบความรู้สึกทั้งอ่อนช้อยและความกลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวได้อย่างทรงพลัง ขณะเดียวกันก็ต้องอาศัยทักษะฝีมือชั้นสูงในการประดับอัญมณีเพื่อให้ริบบิ้นโดดเด่นด้วยความสมจริง

ศิรัส ธัญญวัฒนกุล ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่ง Sirus Tanya กล่าวว่า

“ไฮจิวเวลรี่ คอลเลกชั่น ประจำปี 2022 นี้เป็นการรวบรวมแง่มุมที่สวยงามของสิ่งที่อยู่รอบตัวมาถอดรหัสในแบบฉบับที่ Sirus Tanya คุ้นเคย ซึ่งแม้คอนเซ็ปต์แต่ละชิ้นจะถูกเชื่อมโยงไว้ด้วยแรงบันดาลใจเดียวกัน แต่ดีไซน์คาแร็กเตอร์กลับต่างกันอย่างชัดเจน ที่สำคัญสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการวางคอนเซ็ปต์คือ แบรนด์มิวส์ เรามักนึกถึงภาพคุณสู่ขวัญเสมอ ว่าเมื่อสวมไฮจิวเวลรี่ชิ้นนี้แล้วจะเป็นอย่างไร จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคุณสู่ขวัญถึงสะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็น Sirus Tanya ได้อย่างไร้ที่ติ

นอกจากนี้หัวใจสำคัญที่ Sirus Tanya ยึดมั่น คือ การคำนึงถึงมาตรฐานการทำงาน เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการสรรหา-คัดเลือกเพชรหรืออัญมณี จำเป็นต้องผ่านการ QC จากทั้ง ตัวผมเองและผู้ชำนาญการ ในแง่การดีไซน์เราก็ไม่ได้มุ่งเน้นแค่ความสวยงามแต่ยังมองถึงองค์รวมในการใช้งานได้จริง ขณะที่ Craftsmanship เราก็เน้นย้ำถึงความประณีต พิถีพิถันในการทำงานของช่างผู้ชำนาญการทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำตัวเรือน การฝัง จนจบการ QC ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า”

Sirus Tanya

สู่ขวัญ บูลกุล มิวส์คนสำคัญของ Sirus Tanya กล่าวว่า

“ในฐานะแบรนด์มิวส์ ขวัญรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2020 และยิ่งประทับใจเมื่อทราบว่าเราสามารถเป็นตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน สำหรับ ไฮจิวเวลรี่ คอลเลกชั่น ประจำปี 2022 นี้ มองว่าเป็นอีกคอลเลกชั่นที่มีความสวยงาม โดดเด่น และทุกชิ้นยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ในการนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของ Sirus Tanya ได้อย่างมีชั้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่โก้หรู ดูคลาสสิค แต่มีลูกเล่น มีความร้อยเรียงกัน ยิ่งในเรื่องความประณีตและละเอียด พิถีพิถันของงานหรือโดยเฉพาะคุณภาพของเพชรก็การันตีได้เลยว่าดีที่สุด รับรองว่าถูกใจเหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์แน่นอน

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่งอาทิซอนญ่า – ภิรญา สิงหะ, ปภาพินท์ – ปัณณพร วีระภุชงค์, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, นัชชา เหตระกูล, กรกนก ยงสกุล เป็นต้น

ซอนญ่า สิงหะ กล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบจิวเวลรี่มาก เพราะเป็นไอเท็มที่บอกตัวตนของเราได้ชัดเจน ขึ้นชื่อว่าเพชร หรือไฮจิวเวลรี่หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าจะต้องแต่งกับลุคที่จริงจัง แต่ในความเป็นจริงถ้าหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับ casual wear ก็จะเพิ่มความเท่ให้กับโททัลลุคของเราได้ ส่วนตัวเลยเน้นถึงความเป็น everyday use ของเครื่องประดับ เพราะมองว่าในลุคสบาย ๆ แบบเสื้อยืด กางเกงยีนส์ หากเลือกแหวน กำไล ซึ่งเป็นคีย์พีซที่ใส่ติดตัวประจำมาแมตช์แล้ว ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเรามากขึ้น

ด้าน กรกนก ยงสกุล กล่าวเสริมว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนเลือกสวมใส่เครื่องประดับตามโอกาส อย่าง ลุคทำงาน ก็จะเสริมบุคลิกด้วยต่างหู stud เพื่อให้ใบหน้าดูโดดเด่นมากขึ้น หรือหากเป็นลุคดินเนอร์ ในงานสำคัญ ก็จะหยิบต่างหูแบบยาวมาสไตล์ลิ่ง เพื่อเน้นโครงหน้าให้ดูเพรียวและสง่า ซึ่งถือว่าผลงาน ไฮจิวเวลรี่คอลเลกชั่นใหม่ของ Sirus Tanya ตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี ส่วนคีย์พีซอีกชิ้นที่ต้องใส่แทบทุกวันก็คือ แหวน โดยทิปส์ส่วนตัวคือ ใส่ที่นิ้วชี้ เพราะช่วยเสริมเรื่องความมั่นใจและพลังอำนาจ” สัมผัสเสน่ห์ของเพชรน้ำงามและความประณีตของ Sirus Tanya คอลเลคชั่นต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ House of Sirus Tanya ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 083-313-8222, 063-220-4888 และ Line OA @sirustanya

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up