CHARLES & KEITH

ITZY และ CHARLES & KEITH ปล่อยคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ด ITZ MINE

Alternative Textaccount_circle
event
CHARLES & KEITH
CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH – แบรนด์ชั้นนำในวงการแฟชั่น กระเป๋า รองเท้าและแอคเซสเซอรี่ ได้รวบรวมความสดใสและความมีชีวิตชีวาที่ชัดเจน ซึ่งสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ ITZY เปิดตัวคอลเลคชั่น ITZ MINE ที่เกิดจากการร่วมมือกันกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ITZY

ITZY ได้ดึงลุคความเป็นซุปเปอร์สตาร์ออกมาบนเสื้อผ้าของเหล่าแฟนๆ ของพวกเธอ โดยการใส่บุคลิกของพวกเธอลงไปในลงไปในกระเป๋าและรองเท้าสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมกับโลหะปั้มนูนโลโก้ ITZY ในโทนสีเดียวกัน ในซีซันนี้กระเป๋าที่เป็นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง Gabine ก็ได้ถูกปรับภาพลักษณ์ใหม่ด้วยซิลูเอททรงกระเป๋าโฮโบพร้อมตัวล็อคแบบหัวเข็มขัด กระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยวนี้ ยังมาในเฉดสีของซีซันที่ ITZY โปรดปราน เช่นสี Cobalt, Green, Dark Moss, Pastel Pink และลายวัวที่โดดเด่น

อีกหนึ่งไอเทมยอดนิยมของแบรนด์อย่างรองเท้าโลฟเฟอร์ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ด้วยการเพิ่มขอบยางหนาเพื่อเพิ่มความสูง รองเท้าโลฟเฟอร์ Rainier ดีไซน์เก๋สไตล์คุณหนูสุดชิคมาในโทนสีที่เป็นธรรมชาติและโทนสีพาสเทลที่เพิ่มสีสันให้สว่างขึ้นมาเช่นเดียวกัน

ITZY พูดว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอคอลเลคชั่นแรกของพวกเรา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากความสัมพันธ์ที่สดใสระหว่างพวกเรากับแฟนๆ และพวกเราหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอลเลคชั่นนี้เหมือนกับพวกเรา”

แคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความสัมพันธ์ที่สวยงาม: ทั้งต่อตนเอง ทั้งความใกล้ชิดที่พวกเขามีต่อกัน และความผูกพันกับแฟนๆ เฉดสีสันสดใสที่แสดงออกผ่านภาพลักษณ์นี้ คือการเฉลิมฉลองมิตรภาพและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพวกเขา

คอลเลคชั่น ITZ MINE จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 เป็นต้นไป ที่หน้าร้านและออนไลน์ CHARLESKEITH.CO.TH

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up