MONTREAL

THE (NEW) YOU NEED เข้าสู่ฤดูกาลแห่งการรีเฟรชตู้เสื้อผ้า

Alternative Textaccount_circle
event
MONTREAL
MONTREAL

Reset & Refresh ไม่ว่าคุณกำลังจะกลับไปเริ่มทำอะไร เรามาร่วมเตรียมความพร้อม กับการกลับมาพร้อมสิ่งใหม่ๆ ซึ่งมีสิ่งต่างๆ มากมายที่เราได้รังสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงกิจวัตรประจำวันและการใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะกลับไปปรากฏตัวอย่างมีสไตล์กับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 และการกลับมาอีกครั้งกับ ALDO รุ่น Y2K และสินค้าอีกหลากหลายสไตล์ ที่ดีไซด์ขึ้นมาให้สามารถใช้ได้กับชีวิตประจำวันในแบบที่เป็นตัวคุณ

MONTREAL

SHOW UP IN STYLE

จากการออกแบบค้นคว้าและทดลองจากดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้กระเป๋าถือ ALDO ยังคงเป็นสินค้ายอดนิยมเสมอมา สำหรับฤดูกาลนี้ เราขอนำเสนอคอลเลคชั่น ALDO CREW ด้วยความแปลกใหม่ของซิลูเอทที่นำเทรนด์ใหม่ๆ มาเติมแต่ง ประกอบกับความมหัศจรรย์ของการใช้งาน ซึ่งสรรสร้างมาเพื่อให้แมตซ์กับคอลเลคชั่นรองเท้าของเรา! กับทางเลือกที่มากมายไม่มีที่สิ้นสุด เติมเต็มลุคของคุณด้วยเฉดสีใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร

MONTREAL

HIGH VOLUME

รองเท้าแพลตฟอร์มส้นหนาแบบใหม่มาแล้ว! ถึงเวลาแล้วที่จะดึงดูดทุกสายตาให้มองไปที่คุณเพียงผู้เดียว กับดีไซน์พื้นรองเท้าหนาขนาดใหญ่ที่เพิ่มความสูงให้คุณเป็นพิเศษ เสริมความเท่ด้วยสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่น คุณสามารถสนุกไปกับการแต่งตัว ด้วยการจับคู่รองเท้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่เข้าได้กับทุกสิ่งที่คุณมี!

WORK-PLAY ESSENTIALS

รองเท้าทำงานที่ไม่ได้ใช้เพื่อใส่ไปทำงานเพียงอย่างเดียว ปรับเปลี่ยนลุคการแต่งตัวไปทำงานใหม่ ด้วยการเพิ่มลูกเล่น ดีเทล ที่หรูหรา สะดวกสบายในการใช้งาน คอลเลคชั่นใหม่ของ ALDO ฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 สร้างสรรค์จากดีไซน์ที่ทันสมัยสวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับตัวคุณเอง และคนพิเศษของคุณ พบกับสินค้าใหม่ล่าสุดของเราที่คุณสามารถสวมใส่ได้ ตั้งแต่วันทำงานจนถึงวันหยุดของคุณในคู่เดียว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up