Pandora Garden แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นแล้วมั่นใจเลยว่า Garden คอลเลคชั่นใหม่ของ Pandora จะถูกใจชาวสุดฯ เหมือนกับที่เรากำลังกรี๊ดเพราะชอบมาก กับดีไซน์ที่ดูน้อยๆ เบาๆ ใช้งานได้จริงในทุกโอกาส มีติดตัวไว้แล้วรู้สึกเป็นสาวใสๆ รสนิยมดีที่เลือกของเก่ง #PandoraGarden #PandoraTH #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุด

 

 

Pandora
เปลี่ยนชาร์มใหม่ได้ทุกวันไม่ซ้ำ

 

คอลเลคชั่นนี้ Pandora ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผ่านรูปสัญลักษณ์ของ ผีเสื้อ ใบโคลเวอร์สี่แฉก แมลงเต่าทอง และดอกไม้ ที่ล้วนส่งเสริมความเป็นตัวตนอย่างเป็นธรรมชาติของผู้หญิงยุคใหม่    และแสดงถึงความสวยงามที่มีความโดดเด่นที่ออกมาจากข้างใน อีกทั้งยังสื่อแทนถึง 4 สัญลักษณ์แห่งความโชคดี พร้อมดึงดูดโชคลาภมาสู่ชีวิตให้โชคดีตลอดปี ตามความหมายของแต่ละสัญลักษณ์คือ

 

 

Pandora

 

        ผีเสื้อ แสดงถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิง อิสระ ความสวยงาม

Pandora

 

        แมลงเต่าทอง แสดงถึงความโชคดี ตามความเชื่อหากเต่าทองบินมาเกาะหรือบินเข้าบ้าน จะนำมาซึ่งความโชคดีและรุ่งโรจน์ ยิ่งถ้าได้จับ หมายถึง กำลังจะได้รับทรัพย์นะจ๊ะPandora

 

 

        ใบโคลฟเวอร์ 4 แฉก จัดเป็นสิ่งหายาก  (ปกติที่เห็นทั่วไปจะมีเพียง 3 แฉกเท่านั้น) ซึ่งนอกจากจะนำความโชคดีมาสู่ผู้พบเห็นแล้ว ยังช่วยทวีโชคลาภ ความรักและสุขภาพ ให้ดับเบิ้ลเป็นสองเท่าอีกด้วย  และ ดอกไม้ ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง ความรัก ความสง่างาม

 

 

Pandora
เปลี่ยนได้ทุกวันไม่มีซ้ำ

และนอกจาก Garden แล้ว เครื่องประดับชาร์มหุ่นยนต์  BELLA BOT เพื่อนตัวน้อยแสนน่ารัก ที่สามารถขยับแขนขาได้ ก็เป็นอีกสิ่งที่ถูกจัดอยู่ในลิสต์ #อย่าคิดนานของต้องมี วางจำหน่ายเฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น

 

 

เลือกชมชาร์มนำโชคในคอลเลกชั่นนี้ได้ที่ ‘Pandora’ ทุกสาขา Click

 

#เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุด ยังมีให้อัพเดทอีกมากมาย คลิ๊กไปอ่านได้เลยค่ะ

โปร่งใสแบบอั้ม โปร่งแสงแบบแต้ว รองเท้าส้นสูงแฟชั่น รุ่นใหม่น่าลอง

ต่างหูห่วง ดีไซน์ใหม่ สไตล์แซ่บแบบ ลิซ่า แบล็กพิงก์

กางเกงยีนรุ่นใหม่ ดีไซน์เท่ของ Sehun EXO

Double Ring แหวนนี้มีกิมมิค

ผ้าปิดปากแฟชั่น แบบโทนี่ รากแก่น

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up