แต่งขาว

แต่งขาว ให้ติดดาวแบบเหล่านางเอก (Total White)

Alternative Textaccount_circle
event
แต่งขาว
แต่งขาว

แต่งขาว ให้ติดดาวแบบเหล่านางเอก (Total White)

ถามว่าทำไมต้อง แต่งขาว ก็แหม! ดาราสาวชื่อดัง อย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จนถึงสาวแอน ทองประสม แต่ละคนต่างก็เห็นตรงกัน (โดยมิได้นัดหมาย)ว่า สีขาวคลีนๆ แบบนี้นี่แหละ สวยแรง สวยแพง สวยมีคลาส ว่าแล้วก็ไปแอบดูกันดีกว่าว่า พวกเธอมีลูกเล่นอะไร ในการสร้างลุคแฟชั่นสไตล์ สีขาวล้วน (Total White) ให้ดูสวยเก๋ สมกับความเป็นสตาร์

 

01.ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

แต่งขาว
สไตล์ Casual Chic แบบ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เธอเลือกเสื้อเปิดไหล่สีขาวพลิ้วๆ ใส่กับกางเกงสีขาวเอวสูงแบบพับขา และรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว  แล้วเพิ่มกิมมิคความเป็นสตาร์ด้วยกระเป๋าหนังสายโซ่ รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Louis Vuitton New Wave Chain Bag กระเป๋ารุ่นนี้มีเอกลักษณ์ตรงสายหนังรองบ่าปั๊มลาย ตัวอักษรชื่อแบรนด์หลากสี (เป็นความชาญฉลาดในการแอบหยอดสีสันเล็กๆ เพื่อให้ดูสดใส แบบไม่เสียคอนเซ็ปต์ลุคขาวล้วน)
แต่งขาว
ลุคสไตล์ทางการขึ้นในโทนสีขาวล้วน ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เลือกใส่ชุดสูทกางเกงของ Vickteerut กับ สร้อยคอสั้นสไตล์ Choker เพิ่มความเซ็กซี่แบบเก๋ๆ สร้อยเส้นนี้แหละที่ช่วยเสื้อสูทกางเกงสีขาวสไตล์แมนๆ ชุดนี้ดูแกลมขึ้น

02.แอน ทองประสม

แต่งขาว
ลำลองแต่ดูดีแบบ แอน ทองประสม ทำได้ไม่ยาก เสื้อแขนยาวสีขาว ใส่กับกางเกงเข้ารูปสีขาว ซึ่งกิมมิคสุดเทรนดี้ของสาวแอน คือยัดขายเสื้อเข้าในกางเกงแค่มุมใดมุมหนึ่ง วิธีนี้จะอัพลุคเสื้อธรรมดาๆให้ดูเก๋ (อินเทรนด์ Asymmetric เบาๆ)  โดยมีรองเท้าส้นสูงสีเงิน Belle Vivier Trompette Pumps  และกระเป๋าหนังสีดำ Viv’ Tote จากแบรนด์ Roger Vivier ที่มีเข็มขัดเงินซิกเนเจอร์ของแบรนด์ฝรั่งเศสนี้ เป็นตัวสร้างความเนี๊ยบแบบลงตัว
แต่งขาว
แบบเท่และเซ็กซี่เล็กๆ แอน ทองประสมก็สามารถ ด้วยเสื้อลูกไม้โชว์ความซีทรูตรงช่วงแขน ให้ความรู้สึกเรียบร้อยสุภาพ แบบไม่ดูสูงวัยใส่รับกับกางเกงขาตรง ที่มีรายละเอียดข้างขากางเกงฉลุลาย ตบท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีขาวอัพความสูงให้ลุคกางเกงดูสวยสง่า
แต่งขาว
ในวันที่สาวแอน ทองประสม ต้องการให้ลุคดูภูมิฐาน และสุภาพมากขึ้นไปอีก เธอก็แค่เติมเสื้อนอกสไตล์เบลเซอร์แบบเข้ารูป ดีไซน์เรียบคมแนวมินิมอลลงไป ปล่อยให้รายละเอียดของเสื้อตัวในเนื้อผ้าลูกไม้สวยๆ เป็นนางเอกกันไปตามประสาคนแต่งตัวเป็น

03.แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

แต่งขาว
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มาในลุคเฟมินีน ด้วยกระโปรงสั้นทรงพองเล็กๆ ใส่กับเสื้อยืดเรียบง่าย แต่เพิ่มความสวยเก๋ด้วยเสื้อแจ๊กเก็ตยีนสีขาว และแอกเซสซอรีส์โทนสีขาวแน่นๆ อาทิ รองเท้าส้นสูงสีขาว กระเป๋าถือไซส์เล็กสีขาว กับแว่นตากันแดดสีขาวในกรอบทรง Cat-Eye เปรี้ยวๆ ทรงยอดนิยมของสาวแฟชั่นทั้งหลายในตอนนี้
แต่งขาว
ลุคนี้สาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เลือกใส่รองเท้าแคนวาสลำลอง ให้ได้ฟีลซัมเมอร์แบบสบายตา แต่ก็ไม่ลืมใส่รายละเอียดแฟชั่นๆ ด้วยชุดกระโปรงแต่งระบายสวยๆ ที่ช่วยสร้างมิติให้ลุคดูน่าสนใจขึ้นลงไปด้วย
แต่งขาว
จับเสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาว มาสวมเป็นเลเยอร์ง่ายๆได้ โดยสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เลือกจะรูดช่วงปลายแขนเสื้อนอกให้ขึ้นไป เพิ่มพื้นที่ให้ช่วงแขนดูโปร่งตา ถือเป็นไอเดียง่ายๆที่จะเปลี่ยนฟอร์มและอารมณ์ของตัวเสื้อแจ๊กเก็ตยีนสีขาวตัวเดิม ให้ดูเท่แบบไม่จำเจ

04.อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

แต่งขาว
เก๋ไก๋แบบยานแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในลุคขาวล้วน ไอเท็มเด่นคือ Dress Shirts จับเดรปช่วงกลางลำตัว ใส่กับรองเท้าส้นแบนแบบรัดข้อเท้าสีขาว รุ่น Santorini Sandal จากแบรนด์ Hermes และถือ กระเป๋า Hermes รุ่น Kelly Bag
แต่งขาว
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในลุคที่เซ็กซี่ขึ้น กับชุดเดรสสั้นสีขาว ดีเทลผ้าโปร่งแต่งระบายช่วงอก และปลายแขนเสื้อ ใส่กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีขาว ที่เพิ่มการแต่งหัวรองเท้าให้ดูวิบวับ เพิ่มความพิเศษให้ลุคดูเปล่งประกายขึ้นในยามค่ำคืน

Total White Streets Looks

แต่งขาว แต่งขาว แต่งขาว

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.styledumonde.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 ไอเดีย แต่งชุดขาว สไตล์ญาญ่า

ใส่ลายขวาง ลายทางให้ชิคแบบ แอน ทองประสม

กางเกงขาสั้น ใส่ยังไงให้สวยมั่นแบบยานแม่

รองเท้าออกงาน แบรนด์ Giuzeppe Zanotti ที่ดาราสาวอั้ม พัชราภา โปรดปราน

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up