กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้น ใส่ยังไงให้สวยมั่นแบบยานแม่

Alternative Textaccount_circle
event
กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้น ใส่ยังไงให้สวยมั่นแบบยานแม่

กางเกงขาสั้น เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มโปรดของสาวๆบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพราะความใส่สบาย และความคล่องตัว เข้ากับอากาศเมืองไทยที่สุดแล้ว แต่จะใส่กางเกงขาสั้นอย่างไรให้ลุคดูสวย ดูแพง เราลองมาเก็บรายละเอียดเทคนิค การจับกางเกงขาสั้นมาแต่งให้ได้ลุคชิคๆ แบบที่ดาราสาวเขาทำกัน ทั้งสาว เบลล่า ราณี, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ , เมนเทอร์ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น , แอน ทองประสม และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับรองว่าสวยไม่พลาดแน่จ้ะ

กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้นเนื้อผ้ากำมะหยี่ ในเฉดสีสวย ใส่กับเดรสสั้น หรือเบลเซอร์ตัวโคร่ง ให้ความยาวไล่ๆกับขอบกางเกง ให้ไอเดียเซ็กซี่เล็กๆ
กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้นยีน สไตล์ลุยๆ ใส่กับเชิ้ตลายสวย เติมเข็มขัดสายโซ่เพิ่มความโดดเด่นเก๋ๆ ให้กางเกง
กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้นสไตล์สปอร์ตเนื้อผ้าไนลอนพลิ้วๆ ใส่กับเสื้อยืดแขนยาวแบบโอเวอร์ไซส์
กางเกงขาสั้น
กางเกงขาสั้นตัดเย็บสไตล์เนี๊ยบเฉียบคม เลือกใส่กับเสื้อสูทเบลเซอร์ ได้ลุคเท่ๆ

01.เบลล่า ราณี แคมเปน

กางเกงขาสั้น
เบลล่า ราณี แคมเปน ในลุคกางเกงขาสั้นสีเบจสไตล์เทลเลอร์ ใส่กับเสื้อยืดง่ายๆ ยัดชายไว้ในกางเกง ไอเดียที่น่าสนใจของลุคนี้คือ การเลือกเสริมเลเยอร์แบบชิคๆ ด้วยเสื้อคลุมเนื้อบางสบายๆ สไตล์ที่เหมาะกับหน้าร้อน ความยาวของเสื้อคลุม ทำให้ลุคดูเนี๊ยบขึ้นด้วย  ที่ขาดไม่ได้คือ แอกเซสซอรีส์อย่างหมวก และแว่นตากันแดดกรอบเรียวเล็ก ช่วยเพิ่มความทันสมัยให้ลุคดูดีขึ้นไปอีก

กางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้น

02.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

กางเกงขาสั้น
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สร้างลุคชิคด้วยกางเกงขาสั้นเข้ารูปสีขาว ใส่กับเสื้อยืดสีดำสกรีนลายให้ไอเดียลุคเท่ๆ แบบร็อคเกอร์สาว โดยลุคนี้ของสาวเจนี่ เลือกใช้กระเป๋าหนัง Givenchy สีดำพร้อมสายสะพายกระเป๋าสีขาวคุมโทนไปกับเสื้อผ้า แล้วเพิ่มรองเท้าส้นสูงสวยๆแกลมๆ ลงไปปิดท้ายลุคสุดแซ่บ

กางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้น

03.แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

กางเกงขาสั้น
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ปรับไอเดียกางเกงขาสั้นยีน ให้ดูสวยแพงขึ้นด้วย ไอเดียการเลือกใส่ร่่วมกับเสื้อท่อนบนเก๋ๆ มีลูกเล่นแปลกตาแฝงความดราม่าเล็กๆ กับเสื้อเชิ้ตผูกเอวที่มีดีเทลไม่สมมาตรกัน ก่อนเพิ่มกลิ่นอายหวานๆ ด้วยรองเท้าส้นสูงทรงแมรี่เจน และกระเป๋าถือไซส์เล็กๆ สไตล์ทันสมัย

กางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้น

04.แอน ทองประสม

กางเกงขาสั้น
แอน ทองประสม ในลุคกางเกงขาสั้นสีขาวคลีนๆ กับเสื้อเชิ้ตลายลายทางตัวหลวม ในแบบที่ใส่สบายแต่ก็ยังคงดูโดดเด่นเล็กๆ ด้วยลายเส้นที่มีมิติ และที่ทำให้ลุคนี้ของแอน ดูสวยขึ้นในแบบลงตัวมากๆ ขึ้นไปอีก คือการเลือกแมทช์สีแอกเซสซอรีส์ อย่างหมวก และรองเท้ากีฬาในเฉดสีเดียวกับตัวกางเกงด้วย

กางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้น

05.ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

กางเกงขาสั้น
ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น มีหุ่นดีต้องอวดสิจ๊ะ เมนเทอร์ริต้ามาในลุคกางเกงขาสั้นเข้ารูป แบบที่มีลวดลายบนเนื้อผ้า ใส่รับกับเสื้อสายเดี่ยวตัวสั้นเอวลอยสีเรียบๆ และเพื่อให้ลุคดูสวยเพรียว ไม่ธรรมดา ต้องเสริมด้วยรองเท้าส้นสูงดีไซน์เผ็ดๆ อย่างรองเท้า Christian Louboutin หัวแหลมแบบแต่งหมุดเปรี้ยวๆ

กางเกงขาสั้น

06.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

กางเกงขาสั้น
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา น่ารักเยาว์วัยสไตล์ทอมบอยสาว ด้วยการหยิบยืมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสไตล์ผู้ชายมาใส่กับกางเกงขาสั้นลายสวยๆ ใส่กับรองเท้าผ้าใบสีขาว และนาฬิกาสีขาวสักเรือน ก็จะได้ลุคน่ารัก ง่ายๆ แบบกำลังดีแล้ว

กางเกงขาสั้น

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.styledumonde.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไอเดีย แต่งลุคบอย ( Boyish ) ให้สวยเก๋แบบดาราดัง

4 แบรนด์ รองเท้ากันน้ำ ไม่หวั่นแม้วันฝนเท

อัพเดท กระเป๋า Bao Bao ทรงใหม่ ลายใหม่ เตรียมช้อปยาวไปตลอดปีนี้

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up