Goyard ใหม่

อัพเดท กระเป๋า Goyard ใหม่ ดีไซน์น่าสน

Alternative Textaccount_circle
event
Goyard ใหม่
Goyard ใหม่

อัพเดท กระเป๋า Goyard ใหม่ ดีไซน์น่าสน

Goyard ใหม่ 5 แบบล่าสุด ที่ปล่อยออกมายั่วใจแฟนคลับ มีตั้งแต่การนำทรงยอดนิยมมาเพิ่มไซส์ใหม่ หยอดลูกเล่นใส่สีสัน ไปจนถึงการออกแบบกระเป๋ารูปทรงใหม่ขึ้นมาเลย ทั้งกระเป๋าคลัชต์พร้อมสายสะพาย หรือกระเป๋าถือไซส์จิ๋ว ที่กำลังอินอยู่ตอนนี้ เรียกว่าออกมาเก็บทุกเม็ด ทุกเทรนด์ฮิตกระเป๋าแฟชั่น ที่สาวๆเทรนดี้ยุคนี้มองหาจริงๆ

Goyard ใหม่
Goyardแบรนด์กระเป๋าเดินทางอันเลื่องชื่อจากฝรั่งเศส ตั้งแต่ ค.ศ 1853 กับลวดลาย ‘Goyardine’ ลายคลาสสิคทียังคงได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย

01.กระเป๋า Goyard รุ่น Saint Louis XXL

อันนี้แม้จะเป็นทรงเดิม แต่เพื่อเอาใจแฟนคลับแบรนด์กระเป๋า Goyard ผู้ชื่นชอบในกระเป๋า Shopping Tote รุ่น Saint Louis อันแสนป๊อปปูล่าร์ ทางแบรนด์จึงเพิ่มไซส์ใหม่ๆ ใหญ่ขึ้นมาให้ ถือเป็นการอัพเดทกระเป๋าทรงนี้ไปในตัว จะว่าไปนี่คือหนึ่งในทรงยอดนิยมของแบรนด์ และถือเป็นใบแรกๆ ที่สาวๆสายแบรนด์ต้องมีไว้เลยก็ว่าได้ (หลายแบรนด์ใช้รุ่นนี้เป็นต้นแบบในการออกแบบกระเป๋าสไตล์ตามมาเลยนะ)

Goyard ใหม่

Goyard ใหม่
ไซส์กระเป๋าล่าสุด ไซส์ XXL (ใบซ้าย) ไซส์ GM (ใบกลาง) ไซส์ PM (ใบขวา)

 

02.กระเป๋า Goyard รุ่น Saint Louis Claire Voie

ต่อกันด้วยการปัดฝุ่น กระเป๋าทรงยอดฮิตรุ่น Saint Louis รุ่นเดิม เพิ่มเติมคือลูกเล่นลวงตาเล็กๆ ด้วยการใช้พื้นหลังสีสว่างเป็นฉากหลังให้กับ ลวดลาย ‘Goyardine’ หรือ ลายซิกแซก (Chevron Monogram) เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หลายคนคุ้นตา ผลที่ได้คือลายซิกเนเจอร์บนตัวกระเป๋ารุ่นนี้จะดูป๊อปขึ้น (สังเกตดีๆสิ) สดใหม่ขึ้น รุ่นนี้ใช้ชื่อเก๋ๆ ว่ารุ่น ‘Saint Louis Claire Voie’ (ในภาษาฝรั่งเศส Claire-voie แปลว่า ลายฉลุ) และแน่นอนว่าด้านในกระเป๋า ก็ออกแบบให้ใช้สีเดียวกับลวดลายด้านนอก แถมนี้สามารถกลับใช้ได้สองด้านด้วย วันนี้อยากหิ้วกระเป๋าลาย อีกวันอยากหิ้วกระเป๋าสีล้วนก็สามารถ

Goyard ใหม่

 

03.กระเป๋า Goyard รุ่น Bourgogne

หนุ่มๆ เขาก็มีกระเป๋าทรงใหม่น่าสนใจนะ นั่นก็คือ กระเป๋า Goyard รุ่น Bourgogne ในทรง Briefcase Tote ล่วนผสมระหว่างกระเป๋าเอกสารเท่ๆ แต่มาในทรงสูง สามารถใช้ได้ทั้งในวันทำงาน และวันลำลอง รายละเอียดเด่นของกระเป๋า Goyard รุ่นนี้คือ มีไอเดียสายเข็มขัดตกแต่งด้านหลัง ที่สามารถแอบสอดม้วนหนังสือพิมพ์ หรือเอกสารได้

Goyard ใหม่

 

04.กระเป๋า Goyard รุ่น Plumet Wallet Clutch

ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ จะคุ้นตากับรูปทรงของกระเป๋าคลัชต์รุ่นใหม่นี้มาก เพราะรูปทรงตัวกระเป๋า Goyard รุ่น Plumet Wallet Clutch ที่เห็นนี้ ก็พัฒนามาจากกระเป๋าลูก หรือกระเป๋าใบเล็กที่มาพร้อมกับกระเป๋ารุ่น Saint Louis นั่นแหละ แค่เอามาเสริมสายสะพายข้างเข้าไป เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง จะใช้เป็นกระเป๋าเงิน กระเป๋าคลัชต์ หรือ กระเป๋าสะพายไหล่เพื่อความคล่องตัว ก็เข้าท่าไปซะหมด

Goyard ใหม่

 

05.กระเป๋า Goyard รุ่น Poitiers Bag

กระเป๋าทรงสูงสไตล์กระเป๋า Tote ไซส์จิ๋วหูจับสั้น รุ่นนี้ชื่อ Poitiers Bag นี้ เป็นกระเป๋า Goyard รุ่นใหม่ที่รูปทรงได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสำหรับเก็บเก้าอี้ปิกนิคแบบพับได้ (House Picnic Chairs) กลายมาเป็นกระเป๋าถือแฟชั่นสำหรับสาวๆ ที่มองหากระเป๋าใบเล็กไว้ถือคิ้วท์ๆ ใบนี้คือคำตอบที่ดี ทั้งคลาสสิคด้วยตัวลวดลาย สีสันก็แสนสดใส แถมเข้าเทรนด์กระเป๋าไซส์เล็กๆ อีกด้วย สวย ครบ จบนะ

Goyard ใหม่

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:https://www.goyard.com/

www.spottedfashion.com/2018/05/17/goyard-introduces-the-saint-louis-claire-voie-tote

www.bagaholicboy.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Goyard 10 ทรงเด็ดของปีนี้

กระเป๋าแฟชั่น มาแรง สไตล์ Grocery Chic

กระเป๋าแฟชั่น Louis Vuitton รุ่นใหม่ #หลุยส์ขนมจีบรีเทิร์น

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up