ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY ส่งความสดใส ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA) เพื่อเพื่อนๆ ที่คิดถึง

account_circle
event

ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY  (ทรินิตี้) เปิดตัวดูโอ้เฉพาะกิจในเพลง “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)” ซิงเกิ้ลคู่ครั้งแรก เพลงสดใส ฟังสบาย ด้วยเนื้อหาเติมพลังบวกที่ฟังแล้วเป็นต้องยิ้มตาม ซึ่งสุดสัปดาห์ก็ได้คิวสัมภาษณ์พิเศษกับ “ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” ถึงผลงานล่าสุดและอัพเดตชีวิตในช่วงนี้ของแต่ละคนว่าทำอะไรกันอยู่บ้าง

ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY ส่งความสดใส ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA) เพื่อเพื่อนๆ ที่คิดถึง

อัพเตตชีวิตช่วงนี้ของ ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY กันหน่อยค่ะ

ปอร์เช่:  หลังจากเราปล่อยเพลง “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)” ก็มีแพลนโปรโมทบ้าง เน้นออนไลน์ซะมากกว่าครับ  นอกจากนั้นผมก็จะมีซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้นบ้าง เตรียมไว้สำหรับงานในอนาคต ส่วนใหญ่ชีวิตช่วงนี้อยู่บ้านครับ เล่นเกม ดูซีรีส์ ทำเพลง

แจ๊คกี้: ของผมเรียนออนไลน์ ดูซีรีส์ แล้วก็เล่นเกมเหมือนกัน

ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY

 

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ทำให้ต้องเรียนออนไลน์แทนที่จะได้ไปมหาวิทยาลัย แจ๊คกี้ปรับตัวอย่างไรบ้าง

แจ๊คกี้: ผมว่าแล้วแต่วิชาด้วยครับ ถ้าเป็นวิชาภาคปฏิบัติ หรือใครที่ต้องเข้าห้องแลฺ็บ การได้เรียนในห้องเรียนน่าจะดีกว่าครับ บางวิชาเรียนออนไลน์ได้ก็ไม่ค่อยมีปัญหา ก็ทบทวนบทเรียนให้มากกว่าปกติหน่อย สำหรับผม ผมรู้สึกว่าบางวิชา ถ้าผมชอบและสนใจมากเป็นพิเศษ เราก็มีความรู้สึกที่อยากจะไปเรียนในห้องเรียนเหมือนกัน แต่ด้วยสถานการณ์ ก็ต้องรอไปก่อนครับ

ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY

 2 ปีกว่าในการเป็นสมาชิก TRINITY ได้เรียนรู้อะไรบ้างคะ

แจ๊คกี้:  มีทั้งอุปสรรคและความประทับใจมากมายรวมกันเลยครับ

ปอร์เช่:  ผมว่ามันน่าจดจำตรงที่เรามาเจอโควิดนี่แหละครับ คือ… ก็อธิบายยากเนอะ คือเราก็มีแพลนที่จะทำงานหลายอย่าง แต่พอมาเจอโควิดก็เลื่อน ทำให้งานไม่ได้เป็นไปตามแพลน เวลาปล่อยผลงานอะไรออกมา อาจจะทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่เท่าไร ทั้งการออกไปโปรโมททำกิจกรรมต่างๆ

แจ๊คกี้:  คือทำให้หลายๆ ในชีวิตเราเปลี่ยนไปจริงๆ สำหรับการทำงาน เราก็ต้องอัพเกรดขึ้นไปด้วยหลายๆ ด้าน เพื่อปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะการที่เราแพลนสิ่งหนึ่งไว้ แต่มันทำไม่ได้ เราก็ต้องนำกลับมาคิดทบทวนอีกทีว่า เราจะปรับอย่างไรและไปต่ออย่างไร  ถ้าเราทำออกไป มันจะดีจริงๆ หรือเปล่า หรือจริงๆ แล้วเรายังใช้เวลาในการทำงานน้อยเกินไป รออีกหน่อยก็น่าจะดีนะ แล้วระหว่างรอก็ลองพัฒนาหรือปรับปรุงงานให้ดีขึ้น คือเราก็ได้เรียนรู้ไปตามสถานการณ์ และเติบโตไปพร้อมกันครับ

ปอร์เช่:  2 ปีกว่า เราเติบโตขึ้นนะ เราได้ทำอะไรเยอะมากขึ้น รู้จักคนเยอะมากขึ้น ได้เรียนรู้งานด้านดนตรีเยอะขึ้น ทำให้เราอยากจะทำผลงานดีๆ ออกมา เราอยากทำในแบบที่เราชอบ ไม่ใช่ทำส่งๆ ออกมา

วางแผนอนาคตของตัวเองในเส้นทางดนตรีไว้อย่างไรบ้างคะ

ปอร์เช่:  แล้วแต่สถานการณ์และโอกาสด้วย คือผมชอบงานด้านดนตรีอยู่แล้ว เราอยากเติบโตให้มากที่สุด ทำเท่าที่เราจะมีแรงทำได้ในเบื้องหน้า แล้วเราก็จะไปทำเบื้องหลังให้ดีด้วย ผมอยากทำงานไปพร้อมๆ กับการได้ฝึกและพัฒนาสกีลของเราให้เก่งมากขึ้นครับ

แจ๊คกี้:  ผมยังคงต้องเรียนรู้เรื่อยๆ ในทุกวัน ถ้ามีโอกาสดีๆ เข้ามา ก็พร้อมจะลองทำสิ่งใหม่ๆ เราไม่ปิดกั้นตัวเองครับ

ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY

การทำงานดนตรีในช่วงโควิดปรับตัวกันอย่างไรบ้าง

แจ๊คกี้:   ของผมไม่ค่อยรู้สึกหมดแรงหรืออะไรขาดหายนะ  เรายังทำงานตลอดเวลา เหมือนพอมีโควิด อาจจะไม่ได้ทำงานตามวิถีปกติของเรา ก็ต้องปรับไปตามสถานการณ์อย่างที่บอก ซึ่งหลายๆ คนก็คงเป็นเหมือนกัน

ปอร์เช่:  ในแง่ผลกระทบ น่าจะกระทบด้านที่ทำผลงานออกมาแล้ว ไปโปรโมทที่ไหนก็ไม่ค่อยได้ เราไม่สามารถโชว์เพอร์ฟอร์มของเราได้ ผมคิดถึงการโชว์ คิดถึงคอนเสิร์ต คิดถึงเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดของแฟนๆ มาก รีแอ็คเหล่านี้คือกำลังใจของพวกเราในการทำงาน ในการที่จะแสดงในโชว์นั้นๆ ครับ

ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY

ฝากผลงานกับแฟนๆ

ปอร่์เช่: อยากให้รอกันอีกนิดนะครับ พวกเรากำลังเตรียมทำผลงานใหม่อยู่ครับ

แจ๊คกี้:  ใช่ครับ ถ้าเราทำแล้ว เราก็จะทำให้ดีที่สุด มีงานใหม่จากพวกเราแน่นอนครับ นอกจากนี้ผมจะมีผลงานละครเรื่อง จังหวะหัวใจนายสะอาด น่าจะได้ดูกันประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้นะครับ

ปอร์เช่:  สำหรับ เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA) นี่เป็นซิงเกิลคู่ครั้งแรกที่ผมกับแจ๊คกี้ได้ทำงานด้วยกันครับ เนื้อเพลงจะพูดถึงว่ามีคนคนหนึ่งที่ทำให้เราไม่หม่นหมอง ทำให้เรารู้สึกสดใสได้ตลอดเวลา สามารถฟังได้แล้วทุก Streaming เลยนะครับ และดูเอ็มวีได้ที่ YouTube 4NOLOGUE MUSIC ครับ นอกจากคอยติดตามผลงานของพวกเราแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่รอพวกเรา อดทนอีกนิดครับ เราใกล้จะได้เจอกันแล้ว 

 

แจ๊คกี๊:  อยากให้ทุกคนดูเอ็มวีของพวกเรากันเยอะๆ เลยครับ เพราะทั้งผมกับพี่ปอร์เช่ตั้งใจกันมาก และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ เพลงนี้มีท่าเต้นให้ทุกคนได้เต้นตามไปพร้อมพวกเราด้วยนะครับ หวังว่าจะมีความสุขไปกับผลงานของพวกเราครั้งนี้ ใครที่รู้สึกหมดกำลังใจก็ฟังเพลงของเราพวกเราได้ครับ ที่สำคัญอย่าลืมระมัดระวังตัวเองให้ดี และดูแลสุขภาพด้วยนะครับ 

Text: AuAi Photo: เนาวพจน์ 

ขอบคุณเครื่องแต่งกาย

เสื้อผ้า:  Scotch and Soda ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี
เครื่องประดับ: Bvlgari  ดิ เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม
เครื่องประดับ: Gems Pavilion ดิ เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สัมภาษณ์พิเศษ JAY B กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และอัพเดตหลากเรื่องราวให้หายคิดถึงกัน

JAY B (เจบี) คนชิค ผู้หลงรักแมวและการถ่ายภาพ

LALISA โซโล่อัลบั้มแรกของลิซ่า BLACKPINK กับก้าวแรกที่งดงามในฐานะศิลปินเดี่ยว