เซ้นต์-ศุภพงษ์ & อร BNK48 จับคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ผีสุดแนว Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

account_circle
event

 

เซ้นต์-ศุภพงษ์ & อร BNK48 จับคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ผีสุดแนว Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี


บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด
พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนๆ ซีรีส์ได้รับชมกันใน “Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” ที่ดึงเอา “ผี” ทุกรูปแบบมาไว้ในเรื่องนี้ ชวนให้ “หมอผีจำเป็น” ต้องปวดหัว โดยคว้าสองหนุ่มสาวสุดฮอตไอดอลตัวท็อป เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา มารับบท อ๊อฟ นักศึกษาแพทย์ที่มีความสามารถพิเศษคือ มองเห็นผี! มาประกบคู่กันครั้งแรกกับ อรพัศชนันท์ เจียจิรโชติ สมาชิกจาก BNK48 ในบทบาทของ จีนส์ ผีสาวความจำเสื่อม ร่วมสร้างสีสันเติมเต็มความสนุกด้วยนักแสดงอีกเพียบ อาทิ บิ๊ก ทองภูมิ, หรั่ง อภิวิชญ์, จูเนียร์ กรวิชญ์, มายด์ วรัทยา, แฟร้งค์ ภคชนก์, ขวัญ ขวัญฤดี, ไก่ สุปราณี, นง ทะนงศักดิ์ ฯลฯ พร้อมทั้งได้ผู้กำกับคนเก่ง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ มาเนรมิตความหลอนปนน่ารักและชวนให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวสุดแนว! !!

Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี คือซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก Bring it on, Ghost ซีรีส์เกาหลีที่เคยโด่งดังในอดีต เป็นเรื่องราวของ อ๊อฟ อิศวะ (เซ้นต์-ศุภพงษ์) นักศึกษาคณะแพทย์ที่มีพลังพิเศษ มองเห็นผีและปราบผีได้ เขาจึงใช้ความสามารถพิเศษนี้รับจ้างปราบผีทั่วราชอาณาจักร เพื่อนำเงินไปรักษาดวงตาของเขา จนวันหนึ่งอ๊อฟได้มาเจอกับ จีนส์ (อร พัศชนันท์) ผีสาวที่ประสบอุบัติเหตุตายและสูญเสียความทรงจำ เธอจึงพยายามตามหาอดีตและปมการตายของตัวเอง ซึ่งเธอพบว่าอ๊อฟทำให้ความทรงจําของเธอกลับคืนมา เธอจึงตามติดอ๊อฟเหมือนเงาตามตัว จนความสัมพันธ์ของเขาและเธอเริ่มเปลี่ยนไป  เรื่องราววุ่น ๆ ของหมอผีกับผีสาวความจำเสื่อม จึงเริ่มขึ้น…

 

Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

 

 

 

 เซ้นต์ & อร เผยบทบาทใหม่สุดท้าทายใน Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

อร: เรื่อง ‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’เป็นซีรีส์รีเมคจากประเทศเกาหลีค่ะ ซึ่งทาง True CJ Creations ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นไทย โดยมีเซ้นต์เป็นพระเอก และหนูเป็นนางเอกค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับหมอผียุคไซเบอร์ ในเรื่องหนูรับบท เป็น จีนส์ ค่ะ เป็นผีที่ไม่แน่ใจว่าต้องเรียกผีรึเปล่า ถ้าอยากรู้ต้องไปดูในซีรีส์นะคะ นอกจากเป็นผีแล้วยังความจำเสื่อมอีกต่างหาก คือจำเรื่องราวอดีตที่ผ่านๆ มาของตัวเองไม่ได้  รู้แค่ว่าตัวเองชื่อจีนส์ เป็นผีเร่ร่อนมา 5 ปีแล้ว

พอเป็นผีก็เลยได้มาเจอกับ อ๊อฟ หมอผี ซึ่งรับบทโดย เซ้นต์ ค่ะ เราก็ให้เขาช่วยตามหาความทรงจำที่หายไป ระหว่างทางก็จะเจอเรื่องราววุ่นวายต่างๆ กับเซ้นต์เราได้มาร่วมงานกันครั้งแรก ในด้านการแสดงเราสองคนถือว่าใหม่มากสำหรับการทำงานตรงนี้ แต่เซ้นต์น่ารักมากนะคะ เรื่องบท การเข้าฉาก มีอะไรไม่เข้าใจตรงไหนก็ปรึกษากันตลอด ก็อยากจะฝากซีรีส์ Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” ไว้ด้วยนะคะ อรว่าเป็นเรื่องที่สนุกมาก การถ่ายทำก็สนุก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่อรได้เจอเลยค่ะ ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ ทรูซีเจฯ และได้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องที่อรภูมิใจนำเสนอมาก อยากให้แฟนๆ ได้ดูกันค่ะ”

 

Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

เซ้นต์: “บอกตรงๆ ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาร่วมงานกับ ทรูซีเจ ด้วยความที่ซีรีส์ Let’s Fight Ghost เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกาหลี ทำให้เราอยากรู้ว่าพอเอามาทำในแบบที่เป็นของไทยแล้วจะเป็นยังไง ซึ่งจริงๆ ผมว่าก็เป็นความสนุกในอีกรูปแบบนึงนะ ในเรื่องรับบท อ๊อฟ ครับ เป็นนักเรียนแพทย์ที่รับจ๊อบเป็นหมอผีด้วย เพราะเรามีความสามารถพิเศษเป็นเหมือนพลังที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด คือ มองเห็นผี แล้วก็รับจ้างปราบผี แต่อ๊อฟเป็นหมอผีที่ไม่อยากเห็นผีแล้ว เลยจะเก็บเงินไปผ่าตัดตา รับจ้างปราบผี เพื่อเก็บเงินไปผ่าตา ได้มาเจอกับผีจีนส์ แล้วบังเอิญมีสถานการณ์นึงที่ทำให้จีนส์ความจำกลับมา นี่แหละครับคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผีจีนส์เริ่มที่จะตามตัวละครอ๊อฟ เพื่อจะทำให้ความจำตัวเองกลับมา

นับว่าคาแรกเตอร์ที่แปลกแหวกแนวเหมือนกันครับเรื่องของการแสดงก็ต้องใช้จินตนาการสูงกว่าที่ผ่านมา เราไม่ได้เล่นกับแค่นักแสดง แต่ต้องเล่นกับสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ทางทีมงานเขาออกแบบมาให้ดูทันสมัย อยากให้ทุกคนได้ดูกัน สำหรับการร่วมงานกับ อร BNK ก็ดีครับ ผมว่าเขาเหมาะกับบท จีนส์ มาก แล้วก็คิดว่าเป็นผีที่ทุกคนน่าจะอยากเจอ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชม “Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” ซีรีส์ที่มีทั้งความหลอน ความน่ารัก มีแอ็กชั่น  ครบทุกอารมณ์แน่อน”

 

มาทำงานด้วยกันเป็นอย่างไรบ้างคะ

เซ้นต์ : เฮ้ย… ไม่กล้าพูดเลย (หัวเราะ) คือเราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนลย

อร : มีเคยเจอกันตามงานบ้างประปราย เป็นการเดินผ่านแบบเฉียดๆ

เซ้นต์: เหมือนเดินผ่านก็จะรู้กันว่านี่คือ อร BNK แล้วนี่คือ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อะไรอย่างนี้แล้วเอาตรงๆ คือตอนเจอเขาครั้งแรก ผมเกร็งไปหมดเลยนะ

อร: เซ้นต์เกร็งมากตอนแรก เซ้นต์ไม่สบตาเลยอย่างตอนแรกทางพี่โปรดิวซ์จะให้พระเอกนางเอกนั่งตรงข้ามกัน จะได้สบตากัน จะได้ส่งบทกันพอเซ้นต์อ่านบทแล้วเซ้นต์ก็ ‘ครับ ได้ครับ’ ตอบแบบเกร็งมาก หนูก็พยายามส่งมาก แต่เซ้นต์ไม่สบตาหนูเลย

เซ้นต์: คือผมก็ไม่กล้าไงครับเขาเป็น BNK ผมก็กลัว

อร: ทำไม ฉันมีออร่าเหรอ

เซ้นต์: ไม่ใช่ๆ เราก็กลัวว่า เราจะสามารถพูดคุยแบบปกติได้หรือเปล่า มีขอบเขตแค่ไหน

อร: ได้สิ เราทำงานด้วยกน ฉันเป็นคนปกตินะ (หัวเราะ)

เซ้นต์: เราก็กลัวว่าจะผิดกฎไงคือเหมือนเขาจะมีกฎ ก็เลยไม่รู้ว่าห้ามใกล้ด้วยหรือเปล่า เราก็แบบเกร็งอยู่อย่างนี้เลย (ทำตัวเกร็งให้ดูพร้อมหัวเราะ)

อร: จริง! คือเซ้นต์เกร็งอย่างนี้ (นั่งตัวเกร็ง) แล้วเซ้นต์ก็ ‘ครับ ครับ ได้ครับ’ อยู่อย่างนี้

เซ้นต์: เราก็เลยพยายามเซฟให้ได้มากที่สุดไงครับ

อร: เนื่องจากไม่ใช่แค่เซ้นต์ แต่หลายคนก็คิดแบบนี้เหมือนกัน หนูก็เลยพยายามทำตัวให้มันปกติที่สุด เพื่อที่จะได้ร่วมงานกันได้อย่างสบายใจ

 

 

 

มีการละลายพฤติกรรมซึ่งกันและกันยังไงบ้างคะ

อร: หนูก็มีชวนคุยแบบ Hey Boy! (หัวเราะ) จริงๆหนูเป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ก็จะค่อนข้าง Talkative ชวนคุยนู่นคุยนี่ แล้วเราคลิกกันเรื่องของกิน ก็เลยสั่งมาแบ่งกันกิน

เซ้นต์: วันนั้นตอนที่เราเวิร์คช็อปกันเสร็จ ผมก็ชวนนักแสดงที่มีคิวตอนนั้นทุกคนไปกินหมูกระทะกัน นี่ก็คือการละลายพฤติกรรมครับ (หัวเราะ)

อร: ใช่ เราละลายพฤติกรรมด้วยการกิน เข้าทางหนูมาก (หัวเราะ)

เซ้นต์: ก็ลดกำแพงเยอะนะครับ แต่ว่าที่ลดกำแพงเยอะสุดเลยก็คือซีนแรก วันแรกเลย เพราะด้วยความที่เป็นซีนที่ต้องใกล้ชิดกัน คือเป็นซีนที่ต้องตกบันได

อร : โห… อันนั้นเราต้องมาเล่นฉากเลิฟซีน ในขณะที่เรายังไม่ได้สนิทกันมาก แล้วเหมือนเราต้องร่วมหัวจมท้ายไปตลอด เอาง่ายๆ ก็คือลงเรือลำเดียวกันแล้ว ไม่ว่าจะยากแค่ไหน เจออะไร เราสองคนก็ต้องสู้ไปด้วยกัน

เซ้นต์: พอเรามาเล่นเราเริ่มจากคิวบู๊ก่อนเลยครับ เปิดมาตีกันเสร็จปุ๊บ ตกบันไดต่อ เลิฟซีนกันต่อ แล้วก็เล่นด้วยกันมาเรื่อยๆ ทำให้กำแพงมันลดลง เริ่มสนิทกันขึ้น

อร: เพราะวัยใกล้กันด้วย ก็เลยกลายเป็นเพื่อนกันไปเลย

เซ้นต์: ใช่ครับ ทุกวันก็คือชวนกันกิน เดี๋ยวเขาจะถามแล้ว ช่วงแบบบ่ายๆ เย็นๆ ก็มาแล้ว ‘แกๆๆๆ’

อร: เฮ้ย… เธออย่าเผาเราสิ

เซ้นต์: แกๆ อันนี้อร่อย’ อะไรอย่างนี้

อร: ก็คือเราดูโลเคชั่นแถวนั้นว่ามีอะไรน่ากิน มีอะไรเด็ดๆ บ้าง แล้วก็สั่งมากินกัน แบ่งพี่ๆ ในกองด้วย เอาง่ายๆ คือเจอกันบ่อยมาก มันก็เลยสนิทกันไป

เซ้นต์: ใช่ครับ ด้วยความที่เราเป็นซีรีส์ผี แล้วผีแต่ละตัวโลเคชั่นไม่เหมือนกันเลย เราก็เลยได้ไปทุกที่มากมาย ซึ่งคุณอรเขาก็จะสืบมาก่อนแล้วว่า ‘แกๆ ที่นี่มีนี่อร่อยนะ อร่อยมากเลย’ เขาก็จะ Represent มาแล้ว แล้วเขาก็จะสั่งมา

เล่นซีรีส์เกี่ยวกับผี แล้วชีวิตจริงกลัวผีไหมคะ

เซ้นต์: ส่วนตัวผมไม่รู้ว่ากลัวผีมั้ยนะ แต่ผมมีความเชื่อว่าเรากลัวสิ่งที่มองไม่เห็นมากกว่า เพราะผมอยู่กับวัดมาตั้งแต่เด็กเลย เข้าวัด ทำบุญ  ไปปฏิบัติธรรมตลอด แต่เราก็ไม่ได้เจอความน่ากลัวขนาดนั้น เรียกว่ากลัวสิ่งที่มองไม่เห็นมากกว่า

อร : แต่ระหว่างผีกับคน หนูกลัวคนมากกว่าผี คนน่ากลัวกว่าผี ส่วนเรื่องบรรยากาศในการถ่ายทำเนี่ย ก็คือพี่โขมจะมีเซนส์

เซ้นต์: มีเซ้นต์เป็นนักแสดง

อร: ใช่ มีเซ้นต์เป็นพระเอก เฮ้ย! (หัวเราะ) ก็คือพี่โขมเหมือนจะมีเซนส์ แล้วทุกโลเคชั่นพี่โขมจะต้องเข้าไปดูก่อน อย่างบางโลเคชั่นพี่โขมรู้สึกไม่โอเค เขาก็จะไม่ถ่ายที่นี่ ดังนั้นโลเคชั่นที่ถ่ายก็คือโลที่รู้สึก Comfortable แล้ว ถึงแม้ว่าอาจจะมีบ้างบางครั้งที่รู้สึกแปลกๆ อย่างของหนูที่จริงมันมี 2 โลเคชั่นที่หนูรู้สึกแบบจริงๆ

โลเคชั่นแรกจะเป็นแฟลต ก็มีคนมาจับผมหนูเหมือนเช็คสภาพก่อนเข้าหน้าเซ็ต แล้วหนูจะหันไปขอบคุณ แต่ว่าไม่มีใครเลยหนูก็ตกใจ ก็เลยลองถามในกองว่าเมื่อกี้มีใครมาจับผมหนูไหมคะ แต่เขาบอกว่าไม่มี มีน้องอยู่หน้าเซ็ตคนเดียว ตอนนั้นรู้สึกว่าโดนลูบผมแบบนี้เลย แต่พอหันไปก็ไม่มีใครหนูก็ช็อกไปแล้ว

เซ้นต์: เขาไล่ถามทุกคนเลยนะ จับผมหนูหรือเปล่าคะ จับผมหนูหรือเปล่าคะ

อร: เป็นคนอยากรู้ความจริงไง แต่ก็คงใช่แหละ เขาคงมาทักทาย เซย์ฮัลโหลอะไรอย่างนี้ เขาเอ็นดูมาลูบหัวก็ดีกว่าเขาตบหัว

เซ้นต์:ส่วนผมไม่ค่อยมีอะไรนะ แต่มีโลเคชั่นนึงที่ไปถ่ายกันในป่า เราก็ตื่นเต้นที่ว่าตรงนั้นมันมีต้นไทรสูง แล้วตรงนั้นจะมีศาลสองที่ เราก็เข้าใจว่าเป็นศาลเซ็ตทั้งสองศาล จนพี่เขาบอกว่าไม่ใช่ ศาลที่เราเซ็ตมีแค่ข้างหน้า ส่วนข้างหลังคือของจริง ตอนแรกเราก็เล่นกันด้วยความสนุกสนาน มีเอาของมาเล่นสู้กับผี เพราะผีอยู่ตรงศาลพอดี แต่พอรู้ก็เกร็งไปหมดเลยฮะ กลัวจะไปกระทบเขา หรือดูไม่ดีหรือเปล่า ซึ่งเราไม่รู้ เราไม่ได้ตั้งใจครับ

อร : กลัวจะไปรบกวน (หัวเราะ) แล้วก็คนที่เจอจะไม่ใช่หนูสองคน จะเป็นพี่จูเนียร์ พี่จูเนียร์จะเล่นเป็นพี่เล้งในเรื่อง พี่เขาก็เป็นคนมีเซนส์ ตอนนั้นพอเลิกกองเสร็จแล้วเราก็ไปหาอะไรกินเป็นกลุ่มกัน แล้วพี่หรั่ง อภิวิชญ์ เรียร์ดอน เล่นเป็นรุ่นพี่จูเนียร์ เขาก็พูดขึ้นมาว่าโลนี้มันแปลกๆ ซึ่งโลนี้จะเป็นโลในป่า หนูก็เลยถามว่าพี่เจอบ้างไหม พี่เขาก็บอกว่า ‘ก็พี่บอกแล้วไงเดี๋ยวพี่จะทำบุญไปให้’หนูก็งงแต่พี่เขาก็พูดซ้ำเดิมอีก แล้วก็มองไปที่ว่างเปล่า แล้วที่ว่างเปล่าตรงนั้นคือข้างหนู หนูก็โอเคพี่ สวัสดีค่ะ (หัวเราะ) แล้วคืนนั้นเนื่องจากมันไกลทุกคนเลยต้องนอนค้างกัน จริงๆ หนูได้นอนบ้านหลังหนึ่งคนเดียวเลย แต่หนูก็ย้ายไปนอนกับพี่ทีมงานผู้หญิงนะคะ หนูยอมนอนบนพื้น หนูไม่อยากนอนคนเดียว

บรรยากาศการทำงานในกองเป็นอย่างไรบ้าง ได้ยินว่าเซ้นต์ดูแลอรดีมาก

อร: เซ้นต์จะคอยจัดผมหน้าม้าให้ได้ค่ะ (หัวเราะ) ปกติเซ้นต์เป็นคนลูบหัวไม่เป็น แต่นี่เขาฝึกมาแล้ วตอนนี้เขาเป็นแฮร์สไตลิสต์ได้เลยนะคะ เพราะหนูหน้าม้าชอบแตก

เซ้นต์: เซ้นต์: ปกติผมลูบผมไม่เป็น (หัวเราะ) ก็ได้ในกองนี่แหละครับ เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยได้ลูบผม ปกติลูบหัวลูบผมแต่น้องสาวเล่น แต่เป็นแบบขยี้หัวอย่างนี้มากกว่า แล้วในเรื่องก็มีซีนที่ต้องลูบหัวแบบเอ็นดูเขา ผมก็พยายามลูบหัวให้ดูอ่อนโยนที่สุด แล้วโลเคชั่นของเราส่วนใหญ่จะไม่มีแอร์ครับ แล้วเวลาถ่ายก็จะปิดทุกอย่างเลย อากาศก็จะร้อน ด้วยความที่เขาเป็นคนขี้ร้อน เขาก็จะเหงื่อออกเยอะ ผู้กำกับก็จะตะโกนมาแล้ว ‘อร หน้าม้าแตก’ แล้วบางทีช่างผมไปแต่งผีอยู่ ผมก็เลยช่วยทำให้ครับ

อร: เขาเก่ง เขาเก่งมาก ตอนนี้ก็เซ็ตหน้าม้าได้เป๊ะเวอร์

ฝากผลงานซีรีส์ Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี กับแฟนๆ สุดสัปดาห์หน่อยค่ะ

เซ้นต์: ความสนุกของเรื่อง‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’ จะเป็นการเล่าเรื่องที่ให้เราลุ้นในทุกๆ ตอน ลุ้นในความรักความคอเมดี้ของตัวละคร และในทุกตอนมันจะมีกิมมิคเล็กๆ ที่อยากให้ทุกคนติดตาม จะมีการพัฒนาของตัวละคร แล้วในเรื่องของผีแต่ละตัวก็จะมีสตอรี่ด้วย เหมือนตัวละครหลักจะพาคุณเข้าไปอยู่ในหนังสั้นแต่ละเรื่องของผีแต่ละตัว ซึ่งเราก็จะได้เรียนรู้ ได้ข้อคิดเกี่ยวกับบุญบาปความดีสอดแทรกเข้าไปด้วย

อร: เรื่องนี้ครบรสมาก โรแมนติก คอเมดี้ แอคชั่น ทริลเลอร์ สยองขวัญมีหมด มันค่อนข้างครบรสมากๆ และค่อนข้างกลมกล่อม สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ

เซ้นต์ : ออนแอร์ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:15 น. ทาง True Asian Series HD ช่อง 120 และ 239  และชมออนไลน์ได้ที่ TrueID+ และ NETFLIX  นะครับ อยากให้ทุกคนสนุกไปกับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเราสองคนตั้งใจกันมากๆ ครับ

Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

เรื่องย่อ Let’s Fight Ghost “คู่ไฟท์…ไฝว้ผี”

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ (ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) นักศึกษาคณะแพทย์ ผู้สูญเสียแม่ไปด้วยเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ และห่างเหินกับพ่อ อ๊อฟเติบโตมาด้วยตัวเอง เขามีพลังพิเศษสามารถมองเห็นและปราบผีได้ เขาจึงนำความสามารถพิเศษนี้มาหาเงิน โดยรับจ้างปราบผีทั่วราชอาณาจักร อ๊อฟมีเป้าหมายในการเก็บเงินเพื่อผ่าตัดดวงตา เพราะเขาอยากกลับมามีดวงตาแบบคนปกติ ญาติผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออ๊อฟมีเพียงอาจารย์มอญ (วรรณศักดิ์ ศิริหล้า) อดีตหมอผีผู้คงแก่วิชาซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของแม่อ๊อฟ แต่ในระยะหลังๆ พลังอันแก่กล้าและร่างกายที่แข็งแรงของอาจารย์มอญก็เสื่อมถอยลงไปมาก แต่อาจารย์มอญก็ยังคงปกป้องอ๊อฟเสมอ

อ๊อฟมีนางในฝันคือ น้ำหวาน (วรัทยา ว่องชยาภรณ์) สาวสวยรุ่นพี่ที่ผู้ชายหมายปอง จนวันที่อ๊อฟได้มาเจอกับจีนส์ (พัศชนันท์ เจียรจิรโชติ) ผีสาวความจำเสื่อมที่กำลังตามหาอดีตและการตายของตัวเองด้วยอุบัติเหตุ เมื่อแรกเจอทำให้จีนส์ฝังใจว่าอ๊อฟต้องช่วยให้ความทรงจำของเธอกลับคืนมา เธอจึงตามติดอ๊อฟเหมือนเงาตามตัว ไม่นานอ๊อฟกับจีนส์ก็กลายเป็นคู่หูปราบผี โดยมีเล้งกับจูเนียร์ สองรุ่นพี่สุดเพี้ยนผู้คลั่งไคล้ในการล่าท้าผีเข้ามาร่วมก๊วนด้วย ทำให้อ๊อฟกับจีนส์สนิทกันมากขึ้น จนความสัมพันธ์ก็เริ่มเปลี่ยนไป
จนจีนส์ได้มาเจอกับ ดร.เจษฎ์ อาจารย์และสัตวแพทย์รูปหล่อ จีนส์สัมผัสได้ถึงพลังงานบ้างอย่างของ ดร.เจษฎ์ และบางครั้งเขาก็ทำตัวลึกลับจนหน้ากลัว…

Project Manager: AuAi
Text: พิชามญชุ์ เอี่ยมละออ 
Photo: Sudsapda 
Location:  บ้านหิรัณยกุล Hiranyakul ซอยสามเสน 3 ถนนสามเสน กรุงเทพฯ โทร 091 736 0753 FB: Hiranyakul บ้านหิรัณยกุล

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

แจ็คสัน หวัง จากนักกีฬาทีมชาติ-ศิลปิน สู่เส้นทางผู้บริหารที่นำพา TEAM WANG ไปไกลระดับโลก

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล