ดูดวง วันที่ 5 มกราคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน ดีมาก จะมีโชคลาภเป็นเงินก้อนโตหรือได้มรดกตกทอด ทำให้ฐานะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น ถ้านำเงินที่ได้มาแบ่งไปทำบุญเสริมดวงบ้างจะยิ่งดี  

การงาน งานยังนิ่งอยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่เวิร์ค แต่เป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา ดังนั้นใครที่ทำธุรกิจอะไรอยู่หรือกำลังวางแผนทำโปรเจคส์บางอย่างจะต้องใจเย็นให้มาก อย่าใจร้อนหรือผลีผลามจนเสียงาน

ความรัก  คนโสดมีโอกาสกระชุ่มกระชวยหัวใจ เพราะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ด้านคู่รัก ความหลังเก่าๆ จะย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด ระวังถ่านไฟเก่าจะทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันอังคาร

การเงิน มีโชคลาภด้านเงินทอง อาจจะมาในรูปแบบเงินก้อนโตหรือมรดกตกทอดก็ได้

การงาน ค่อนข้างวุ่นวาย เพราะคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ จึงไม่คอยได้อยู่กับที่มากนัก ต้องเดินทางบ่อย และเป็นตัวกลางประสานงานกับคนอื่น บ่อยครั้งที่คุณต้องตามไปแก้ปัญหาให้คนอื่น ดีไม่ดียังถูกหางเลขไปด้วยอีกต่างหาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่  ด้านคนมีคู่แล้ว ระวังเจอรักสามเส้า เพราะคุณเสน่ห์แรงจนมีคนเข้ามา ทำให้แฟนคุณหึงหวง

 

วันพุธ

การเงิน  แม้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองเท่าไหร่นัก

การงาน  เจอมรสุมเข้ามารุมเร้า รู้สึกว่าต้องทำงานหนักเหนื่อยคนเดียว หาคนช่วยเหลือยาก นอกจากนั้นระวังจะเลาะกับคนรอบข้าง ดังนั้นก่อนคุยงานกับใคร ควรเจรจาให้ชัดเจน จะได้ไม่เดือดร้อนทีหลัง

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง ดังนั้นต้องรีบเร่งทำคะแนนกับคนที่หมายปอง   ด้านคู่รัก ความรักไปได้สวย แถมมีความคิดอยากจะทำธุรกิจร่วมกันอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up